Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Thanh Hóa mất tiền đạo chủ lực

Rimario không kìm nổi cảm xúc khi biết tin mình bị chấn thương nặng và không thể thi đấu phần còn lại của mùa giải.

Rimario là cây săn bàn chủ lực của Thanh Hóa. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Rimario bật khóc khi biết tin mình gặp chấn thương nặng. Cậu ấy không muốn tin vào sự thật và tìm mọi cách để xem mình có thể trở lại sớm hay không. Nhưng chúng tôi động viên Rimario nên tập trung vào việc phục hồi chấn thương và trở lại thi đấu vào thời gian tiếp theo", lãnh đạo CLB Thanh Hóa trả lời PV Báo điện tử VTC News.

Ở trận đấu giữa Thanh Hóa và Bình Dương tại vòng 1 V.League, đội bóng xứ Thanh thi đấu ấn tượng và có bàn thắng mở tỉ số ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, hiệp 2 chứng kiến rất nhiều điều không may mắn cho CLB Thanh Hóa. Rimario gặp chấn thương khi va chạm với Tấn Tài. Ban đầu, tiền đạo người Jamaica chỉ nghĩ rằng mình bị tổn thương nhẹ và nghỉ khoảng 2-3 tuần.

Tuy nhiên, kết quả chụp cộng hưởng từ sau đó cho thấy Rimario bị đứt dây chằng chéo trước. Anh phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Rimario ghi 1 bàn tại cúp các CLB Đông Nam Á 2024/2025 và mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Thanh.

Mùa trước, Rimario ghi đến 11 bàn và có 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đây là lý do cầu thủ sinh năm 1994 được Đông Á Thanh Hóa gia hạn hợp đồng với mức lương, phí lót tay cao. Đáng tiếc, anh không thể cống hiến thêm cho đội bóng này.

Hiện nay, CLB Thanh Hóa đang cân nhắc nhiều phương án nhân sự khác nhau. Họ tìm kiếm mẫu tiền đạo có thể "gánh vác" đội bóng.

Mùa năm nay, Thanh Hóa không gặp may mắn khi một loạt cầu thủ của họ gặp chấn thương chỉ trong 3 vòng đầu tiên. Ali Sesay chia tay Thanh Hóa sau khi gặp chấn thương nặng sau 2 buổi tập. Mạnh Hùng, Văn Lợi, Thái Bình và giờ là Rimario thay phiên nhau nghỉ thi đấu.

Tối 20/9, CLB Thanh Hóa gây bất ngờ khi giành chiến thắng 1-0 trước CLB Công an Hà Nội. Các học trò của HLV Popov thi đấu quả cảm và khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Jason Quang Vinh nếm trải khắc nghiệt của V.League

Hai trận đã qua, siêu sao tới từ Ligue 2 (Pháp) vẫn chưa có nổi một chiến thắng tại V.League cùng CLB mới Công An Hà Nội.

https://vtcnews.vn/tien-dao-clb-thanh-hoa-bat-khoc-nhu-mua-khi-nhan-hung-tin-ar897340.html

Mai Phương/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm