Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Thanh Hóa cho rằng người hâm mộ quá ưu ái Bùi Tiến Dũng

Trợ lý Nguyễn Chí Công cho rằng báo giới và dư luận đang dành quá nhiều sự quan tâm cho thủ thành Tiến Dũng trước thềm trận Thanh Hóa - Yangon United tại vòng bảng AFC Cup 2018.

Nguoi ham mo dang qua uu ai Bui Tien Dung anh 1
Bùi Tiến Dũng chưa thi đấu trận nào cho Thanh Hóa kể từ ngày HLV Mihail xin nghỉ. Ảnh: Minh Chiến.

Thanh Hóa sẽ đối đầu Yangon United trong trận đấu cuối cùng tại lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2018 diễn ra ngày mai (25/4). Do đã bị loại sớm một vòng, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có thể giữ sức cho các trụ cột trước thềm Cúp quốc gia diễn ra cuối tuần này. Những cầu thủ dự bị như Bùi Tiến Dũng, Lê Thanh Bình... có thể được trao cơ hội.

Chia sẻ về chuyện này, HLV thủ môn Nguyễn Chí Công cho biết: “Hiện, khán giả và giới truyền thông đang rất ưu ái Bùi Tiến Dũng. Nhưng Thanh Hóa vẫn còn một buổi tập nữa vào chiều nay. Đội bóng của tôi thường chỉ công bố đội hình chính trước giờ ra sân 2 tiếng. Bạn hỏi tôi rằng Tiến Dũng có bắt chính ngày mai không ư? Trước trận 2 tiếng, tôi sẽ trả lời cho bạn”.

Trong mùa giải đầu tiên ở AFC Cup, Thanh Hóa đã chơi không tốt. Họ chỉ có một thắng lợi trước Global Cebu trước khi liên tiếp mất điểm trong 4 trận sau đó. HLV Marian Mihail xin từ chức và những rắc rối liên quan tới Bùi Tiến Dũng càng khiến Thanh Hóa lâm vào tình trạng bất ổn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm vedette show thời trang Đây là lần đầu tiên chàng cầu thủ "hot boy" của đội tuyển U23 Việt Nam làm người mẫu catwalk.

HLV Chí Công tiếp tục: “Trận ngày mai với Thanh Hóa chỉ có ý nghĩa thủ tục. Nhưng như thế không có nghĩa là chúng tôi sẽ mang toàn đội hình dự bị vào sân. Đội hình ngày mai vẫn sẽ là những cầu thủ tốt của đội. Chúng tôi dự AFC Cup không chỉ là danh dự của riêng Thanh Hóa. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là phải có điểm”.

“Năm nay, Thanh Hóa phải đá trên 3 mặt trận. Có những thời điểm, đội chơi cả chục trận một tháng. Lịch thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng tới phong độ của các cầu thủ. Nhưng chúng tôi sẽ không buông giải nào. Trận nào ra sân, đội bóng cũng quyết tâm chiến thắng”, vị trợ lý này nhấn mạnh.

Nguoi ham mo dang qua uu ai Bui Tien Dung anh 2
Quyền HLV trưởng Hoàng Thanh Tùng không dự họp báo, HLV thủ môn Nguyễn Chí Công (trái) thay mặt tham dự. Ảnh: Minh Chiến.

Đồng quan điểm với HLV thủ môn Chí Công, đội trưởng Pape Omar tuyên bố: “Trước mùa, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch nhưng sau 6 vòng, khởi đầu của đội không được tốt. Dù vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra bởi mùa giải không chỉ có 10 vòng. Mục tiêu của cá nhân tôi vẫn không thay đổi. Cuối mùa, Thanh Hóa sẽ giành ngôi vô địch”.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Yangon United sẽ diễn ra lúc 18h ngày mai (25/4). Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Thanh Hóa ở sân chơi châu lục mùa này.

HLV Mihail hứa giới thiệu Bùi Tiến Dũng đến châu Âu thi đấu

Cựu HLV trưởng CLB Thanh Hóa Marian Mihail khẳng định ông hiểu vì sao Thanh Hóa để Bùi Tiến Dũng dự bị, đồng thời tuyên bố sẽ giới thiệu cầu thủ này tới một số CLB châu Âu.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm