Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Saudi Arabia từ chối lương 90 triệu euro/mùa cho Lukaku

Al Hilal không chấp nhận trả lương 90 triệu euro mỗi mùa theo đề nghị của Romelu Lukaku.

Lukaku chuẩn bị trở về Chelsea sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn.

Theo Foot Mercato, Al Hilal đã liên hệ với Romelu Lukaku và đề nghị cầu thủ này mức lương 20 triệu euro mỗi năm, gấp gần hai lần những gì anh đang nhận. Tuy nhiên, "Big Rom" từ chối và yêu cầu khoản thù lao lên đến 90 triệu euro mỗi năm để đến Saudi Arabia. Al Hilal đã từ chối đề nghị của Lukaku và chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Lukaku đang đứng trước tương lai bất định sau mùa 2022/23. Inter sẽ trả cầu thủ người Bỉ về Chelsea còn đội bóng Anh cũng không có ý định sử dụng cựu cầu thủ Man United ở mùa giải tới.

Ưu tiên của Lukaku vẫn là ở lại Inter. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza chỉ muốn mượn thay vì mua đứt cầu thủ họ từng bán cho Chelsea với giá 113 triệu euro vào hè 2021.

Hợp đồng của Lukaku còn thời hạn đến hè 2026. Anh đang dẫn đầu danh sách thanh lý của HLV Mauricio Pochettino. Chelsea đang lên kế hoạch bán Lukaku để gom tiền chiêu mộ Dusan Vlahovic từ Juventus. Tiền đạo người Serbia có giá khoảng 80 triệu euro.

Về phía Inter, nếu không thể sở hữu Lukaku thêm một mùa, nhà đương kim á quân Champions League có thể mượn một tiền đạo khác của Chelsea là Pierre Emerick Aubameyang.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và Inter chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán để chốt tương lai của hàng loạt cầu thủ. Ngoài Lukaku, Inter còn muốn có sự phục vụ của trung vệ Kalidou Koulibaly. Ở chiều ngược lại, Chelsea đang để mắt đến Andre Onana. Đội bóng Tây London đã gửi đề nghị 36 triệu bảng để hỏi mua thủ môn người Cameroon nhưng bị từ chối.

Pha ăn mừng khiến Lukaku nhận thẻ đỏ Trọng tài Davide Massa phạt trung phong của Inter thẻ đỏ sau pha ăn mừng nhắm vào những cổ động viên phân biệt chủng tộc trên khán đài sân Juventus rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bi kịch của Lukaku

Romelu Lukaku chắc chắn trải qua đêm không ngủ ở Istanbul. Điều đó có thể còn tiếp diễn trong nhiều ngày tới, sau pha hỏng ăn tồi tệ nhất sự nghiệp tiền đạo người Bỉ.

Cựu HLV Chelsea qua đời

Cựu cầu thủ và HLV của Chelsea, John Hollins, đã qua đời ở tuổi 76.

Ronaldo và đêm mưa thay đổi số phận một siêu sao

Thuở mới bắt đầu leo lên vị thế đỉnh cao của bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo chỉ là một gã trai nhạy cảm và thiếu bản lĩnh khi thực hiện các quả penalty.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm