Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Ronaldo và đêm mưa thay đổi số phận một siêu sao

Thuở mới bắt đầu leo lên vị thế đỉnh cao của bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo chỉ là một gã trai nhạy cảm và thiếu bản lĩnh khi thực hiện các quả penalty.

Ronaldo anh 1 Ronaldo anh 2

Thuở mới bắt đầu leo lên vị thế đỉnh cao của bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo chỉ là một gã trai nhạy cảm và thiếu bản lĩnh khi thực hiện các quả penalty.


_____

Host: Hồng Vân

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

Thính giả cũng có thể nghe đầy đủ các tập của REWIND trên SpotifyApple Podcast

_____

Cristiano Ronaldo nổi tiếng với sự bản lĩnh và lạnh lùng trên chấm 11 m. Nhưng 15 năm trước, sự yếu đuối của siêu sao người Bồ Đào Nha từng được thể hiện trong loạt luân lưu cân não ở chung kết Champions League 2007/08.

Sự nghiệp của CR7 có thể đã rất khác nếu anh trở thành tội đồ trong loạt luân lưu định mệnh giữa Manchester United và Chelsea tại đêm mưa ở Moscow năm 2008. Ronaldo có thể đã không vĩ đại như hiện tại nếu trở thành tội đồ của "Quỷ đỏ".

Những giọt nước mắt tại thủ đô nước Nga 15 năm trước góp phần tạo nên một Ronaldo bản lĩnh và cứng cỏi như những gì siêu sao này đã thể hiện trong suốt sự nghiệp.

REWIND là series podcast hoài niệm về những khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử bóng đá, tennis, F1, quyền anh... Tại đây, chúng tôi khơi gợi, tường thuật và phân tích những ký ức để lại ấn tượng mạnh trong các môn thể thao. Chương trình chủ yếu tập trung vào khía cạnh cảm xúc nhằm giúp các khán thính giả hoà mình vào những kỷ niệm đẹp của giới thể thao.


Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Đức Trường - Thanh Sơn
Video & Audio: Hải Dương

Bạn có thể quan tâm