Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Ninh vs CLB HAGL (2-2): Công Phượng kiến tạo

CLB Quảng Ninh có hai lần vượt lên dẫn bàn, nhưng để cho đội khách HAGL cầm hòa với tỷ số 2-2 ở trận đấu thuộc vòng 13 V.League diễn ra lúc 18h.

Highlights CLB Quảng Ninh 2-2 CLB HAGL Châu Ngọc Quang lập cú đúp bàn thắng vào lưới CLB Quảng Ninh, qua đó giúp Hoàng Anh Gia Lai có trận hòa 2-2 trên sân Cẩm Phả.

CLB HAGL thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi trong trận lực lượng chịu tổn thất nặng nề khi thiếu vắng 3 cầu thủ trụ cột do án phạt thẻ và chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức có 1 điểm khi rời sân Cẩm Phả sau trận hòa 2-2.

Cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía CLB HAGL là Châu Ngọc Quang. Anh chính là tác giả của hai bàn thắng, trong đó pha lập công thứ hai được thực hiện sau đường chuyền kiến tạo của Công Phượng ở phút 67.

Trận đấu trên sân Cẩm Phả diễn ra hấp dẫn hơn sự chờ đợi của người hâm mộ. Sau tình huống cầu thủ HAGL để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa, CLB Quảng Ninh mở tỷ số sau khi Minh Tuấn thực hiện quả penalty thành công ở phút thứ 6.

Tuy nhiên, đội khách HAGL mất 9 phút để có bàn gỡ hòa 1-1. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh trái, Châu Ngọc Quang dứt điểm chính xác làm tung nóc lưới thủ môn Tuấn Linh.

CLB Quảng Ninh thêm một lần nữa vượt lên dẫn bàn sau cú đánh đầu của Patiyo ở phút 26. Tuy nhiên, đội chủ nhà không giữ được chiến thắng. Đội bóng của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng để CLB HAGL gỡ hòa 2-2 ở phút 67 sau pha dứt điểm cận thành của Châu Ngọc Quang. Đây cũng là tỷ số của trận đấu trên sân Cẩm Phả ở vòng 13 V.League.

Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 1
Lịch thi đấu vòng 13 V.League diễn ra cuối tuần.
Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.
  • CLB HAGL 2-3 CLB Thanh Hóa: Công Phượng ghi bàn và kiến tạo

    Ở vòng 12 V.League, Công Phượng giúp CLB HAGL dẫn trước 2 bàn, nhưng đội bóng phố Núi vẫn thua 2-3 trước CLB Thanh Hóa sau khi A Hoàng bị truất quyền thi đấu.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 3
  • Công Phượng có đủ sức cứu HAGL?

    Mất cả 3 tuyển thủ quốc gia vì thẻ phạt và chấn thương, câu lạc bộ HAGL chỉ còn biết trông chờ vào Công Phượng trong cuộc đấu với CLB Quảng Ninh.

    Trong chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả ở vòng 13 V.League 2017, CLB HAGL bị tổn thất lực lương nghiêm trọng khi vắng A Hoàng vì thẻ đỏ, Văn Thanh nhận đủ 3 thẻ vàng, còn Văn Toàn dính chấn thương.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 4
  • Samson ghi bàn phút bù giờ, Hà Nội tạm lên đầu bảng

    Vượt qua SLNA 1-0 nhờ bàn thắng ở phút 90+4 của Hoàng Vũ Samson, Hà Nội tạm chiếm ngôi đầu V.League 2017 sau trận đấu sớm vòng 13 chiều 14/4.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 5
  • Chuyện lạ V.League: Sếp trọng tài làm giám sát vì tiền bồi dưỡng?

    Một cựu trưởng ban trọng tài xin được giấu tên đã chỉ ra những điểm bất cập về biến động của ban trọng tài VFF sau khi ông Mùi nghỉ chấp bút.

    Trao đổi với Zing.vn, một cựu trưởng ban trọng tài cho biết việc ông Nguyễn Văn Mùi không chấp bút nhưng giao cho phó ban Dương Văn Hiền làm việc này chỉ là “lát cắt” nhỏ khiến cho trọng tài đang mất niềm tin ở người hâm mộ. Bởi ban trọng tài đang tồn tại những vấn đề lớn.

    “Vấn đề phân công trọng tài chẳng ảnh hưởng gì cả. Điều quan trọng là thiếu một đội ngũ trọng tài chất lượng. Nguyên nhân là việc đào tạo trọng tài chưa tốt, còn những trọng tài giỏi bị kỷ luật, nghỉ hết”, ông này cho biết.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 6
  • Trọng tài làm HAGL nổi giận được minh oan: Xử không cần xét

    2 ngày sau khi tổ trọng tài nhận phán quyết treo còi, treo cờ từ Phó ban Dương Văn Hiền, Ban trọng tài mới họp lại để mổ băng. Ác thay, kết luận từ phiên “phẫu thuật” là ông Nguyện và ông Hưng hoàn toàn đúng.

    Từ quê nhà Huế, ông Nguyện thở phào nhẹ nhõm. Đúng trạng thái của một người được minh oan. Ông đã xác định sẽ về hưu sớm (tuổi làm nhiệm vụ của ông cũng chỉ hết năm nay), về hưu theo cách nghiệt ngã nhất của nghề. Nay thì ông phấn khởi mà rằng nếu còn được tin tưởng làm việc tiếp, ông sẽ không từ chối.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 7
  • HAGL kiện sai, ông Mùi muốn trọng tài có thêm 'áo giáp'

    Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Mùi giải thích cặn kẽ về các tình huống gây tranh cãi của HAGL. “Ban trọng tài sẽ rút kinh nghiệm.Tôi chỉ nói với báo chí thế này, trong 3 tình huống cơ bản mà HAGL phản ứng thì trọng tài không sai. Điều ấy đã được chứng minh trên truyền hình".

    Ông Mùi khẳng định ban trọng tài sẽ rút kinh nghiệm và làm việc với trọng tài. Tạm thời sẽ dừng làm nhiệm vụ của trọng tài Trần Xuân Nguyện ở vòng 13 vì hết lượt đi. Sau đó ban trọng tài sẽ họp để đưa ra kết luận cuối cùng về xử lý sự việc”.

    Trưởng ban trọng tài VFF cũng cho biết không nhận được đơn kiến nghị về 5 tình huống của HAGL vào ngày 10/4. Nếu có, ban trọng tài cũng không có trách nhiệm trả lời điều ấy với đội bóng của bầu Đức. Điều ấy thuộc trách nhiệm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 8
  • Những người có liên quan từ hai đội bóng và cả phía VFF liên tiếp "đấu đá" nhau bằng những phát ngôn trái chiều sau trận CLB HAGL thua ngược CLB Thanh Hóa 2-3 trên sân nhà Pleiku ở vòng 12 V.League.

    V.League biến thành 'cái chợ' sau trận HAGL thua ngược Thanh Hóa

    Trong khi chưa có phán quyết về chuyện đúng, sai của tổ trọng tài, những người có liên quan từ hai đội bóng và cả phía VFF liên tiếp "đấu đá" nhau bằng những phát ngôn trái chiều.

  • CLB HAGL nhận 2 án phạt sau trận thua ngược CLB Thanh Hóa

    Sau khi nhận hồ sơ từ giám sát trận đấu và giám sát trọng tài, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra án phạt với các hành vi vi phạm tại vòng 12 V.League 2017.

    VFF công bố án phạt 25 triệu đồng với BTC trận đấu HAGL vs Thanh Hóa . Bên cạnh đó, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh bị đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 9
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Ninh và CLB HAGL

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 10

  • Bầu Đức từng hứa sẽ đuổi ngay khỏi sân tất cả cầu thủ dám cãi lại trọng tài. Chiều 8/4 tại Pleiku, chính những "đứa con" đã khiến ông Đức không thể giữ lời.

    HAGL đã không giữ được lời hứa của bầu Đức

    Bầu Đức từng hứa sẽ đuổi ngay khỏi sân tất cả cầu thủ dám cãi lại trọng tài. Đêm 8/4 tại Pleiku, chính những "đứa con" đã khiến ông Đức không thể giữ lời.

  • Trọng tài Xuân Nguyện bàng hoàng vì cách ứng xử của HAGL

    Trên đường di chuyển từ Pleiku (Gia Lai) về Huế nghỉ ngơi, bản thân trọng tài Trần Xuân Nguyện vẫn chưa bình tĩnh trở lại sau cơn bão dư luận ở vòng 12 V.League.

    “Cảm giác của tôi giờ bần thần lắm, thực sự là rất mệt mỏi. Trọng tài bắt ở Việt Nam gặp nhiều áp lực, từ đội bóng đến khán giả. Tôi đã xác định và chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng chuyện gì xảy ra thì mình phải chấp nhận thôi”, trọng tài Trần Xuân Nguyện chia sẻ với tâm trạng nhiều ưu tư.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 11
  • Công Phượng khởi động trên sân Cẩm Phả trước trận gặp CLB chủ nhà Quảng Ninh. Trong bối cảnh CLB HAGL tổn thất rất lớn về lực lượng, đặc biệt là không có người đá cặp trên hàng công là Văn Toàn, Công Phượng sẽ phải xoay sở rất nhiều nhằm tạo ra những pha dứt điểm nguy hiểm trước hàng phòng ngự CLB Quảng Ninh. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 12
    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 13
  • Trên sân nhà, CLB Quảng Nam có nhiều cơ hội chấm dứt chuỗi 2 trận thua trước đó khi gặp đội cuối bảng Long An. Tiền đạo Claudecir ăn mừng pha ghi bàn cho đội chủ nhà. Tỷ số của trận đấu là 1-1 sau 45 phút đầu tiên. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 14

     

     

  • Lịch sử thành tích đối đầu chống lại CLB HAGL. Sau 7 trận gặp CLB Quảng Ninh, đội bóng phố Núi chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 4. Trong hai chuyến làm khách gần nhất tại đất Mỏ, CLB HAGL đều thua và cùng thủng lưới tới 3 lần. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 15
  • Trên sân nhà của CLB Quảng Nam, trọng tài Trương Hồng Vũ gây tranh cãi nhỏ khi thổi phạt penalty đội Quảng Nam giúp CLB Long An gỡ hòa 1-1. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 16
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và CLB HAGL bắt đầu.

    1': Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với CLB HAGL khi thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột do án phạt treo giò và chấn thương.

  • CLB Quảng Ninh mở tỷ số ở phút thứ 6

    Sau khi cầu thủ HAGL để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. CLB Quảng Ninh được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Minh Tuấn đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi ghi bàn cho đội chủ nhà. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 17
  • Trọng tài Phạm Hoàng Công Khanh không do dự chỉ tay vào chấm 11 m sau khi cầu thủ HAGL để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 18
  • CLB HAGL gỡ hòa 1-1 ở phút 15

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh trái, Châu Ngọc Quang đệm lòng chính xác ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB HAGL. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 19
  • Tình huống mở tỷ số trên chấm 11 m của Vũ Minh Tuấn.

  • CLB Quảng Ninh nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 20

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, Patiyo đánh đầu khiến thủ môn Vĩnh Lợi không thể cản phá ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Quảng Ninh.

  • Tình huống Châu Ngọc Quang gỡ hòa 1-1 cho Hoàng Anh Gia Lai.

  • Sau khi sút tung lưới CLB Quảng Ninh, Châu Ngọc Quang đã có 2 lần lập công cho CLB HAGL ở V.League 2017. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 20
  • 29': Công Phượng đưa bóng đi cắt ngang khung thành CLB Quảng Ninh nhưng không có đồng đội nào băng vào thực hiện cú dứt điểm.

  • Pha đánh đầu ghi bàn khá đơn giản của tiền đạo Patiyo.

  • 32': Sau khi thực hiện động tác kỹ thuật vượt qua hai cầu thủ HAGL, nhưng Mạc Hồng Quân lại dứt điểm chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi.

  • Trên sân 19-8, đội chủ nhà Cần Thơ và CLB Đà Nẵng có tới 4 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội bóng. Ảnh: Tài Thu.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 21
  • 43': Trọng tài cho dừng trận đấu khi Thanh Hào của chủ nhà Quảng Ninh cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Trước đó, Minh Tùng của đội bóng đất Mỏ cũng phải nhận sự chăm sóc của các bác sĩ.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Quảng Ninh dẫn CLB HAGL 2-1

    Minh Tuấn ghi bàn mở tỷ số từ chấm 11 m, sau đó Châu Ngọc Quang gỡ hòa cho CLB HAGL. Trước khi hiệp 1 khép lại, Patiyo đánh đầu lập công nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 22
  • Trên sân 19-8, đội chủ nhà Cần Thơ hòa CLB Đà Nẵng 2-2. Trong khi đó, đội chủ nhà Quảng Nam để câu lạc bộ cuối bảng Long An cầm hòa 1-1. Ảnh: Tài Thu.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 23
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và CLB HAGL bắt đầu

    46': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Thanh Hậu vào sân thế chỗ của Đông Triều. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • 48': Sau khi thực hiện pha khống chế bóng trong khu vực cấm địa, Thanh Tùng sút chân trái đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Quảng Ninh.

  • 50': CLB Quảng Ninh điều chỉnh đội hình khi Hải Huy vào sân thế chỗ của Mạc Hồng Quân. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

  • 52': Minh Tuấn thực hiện quả căng ngang khung thành nhưng không có đồng đội nào kịp ập vào dứt điểm. Trận đấu diễn ra với thế trận trên sân nghiêng về CLB Quảng Ninh. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 24
  • 54': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Nguyễn Minh Tùng bên phía CLB Quảng Ninh. Đội khách được hưởng quả phạt nhưng Công Phượng sút bóng đi chệch cột khung thành đội chủ nhà.

  • 60': Hậu vệ Thanh Hào của CLB Quảng Ninh bị đau và phải rời sân với sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Bên ngoài đường piste, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng rất lo lắng. Thanh Hào không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Ramon.

  • 62': Sau khi Ramon khống chế bóng không tốt, tiền đạo Công Phượng băng xuống tốc độ, sau đó dứt điểm góc hẹp nhưng không thể đánh bại thủ môn Tuấn Linh.

  • CLB HAGL gỡ hòa 2-2 ở phút 67

    Xuất phát từ tình huống Nghiêm Xuân Tú để mất bóng, Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB HAGL. Đây là pha lập công thứ hai của cầu thủ khoác áo số 24 trong trận này. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Quang Ninh vs CLB HAGL anh 25
  • 75': Trọng tài không cho CLB Quảng Ninh hưởng lợi thế sau khi Minh Tuấn bị phạm lỗi trong tình huống phản công của đội chủ nhà.

  • Tình huống Công Phượng kiến tạo cho Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa 2-2.

  • 88': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Đăng Tuấn được đưa vào sân. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của đội khách.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 5 phút. Đây là khoảng thời gian trận đấu tạm dừng để các bác sĩ chăm sóc cho cầu thủ Quảng Ninh dính chấn thương.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Ninh và CLB HAGL hòa 2-2

    Châu Ngọc Quang là tác giả của cú đúp bàn thắng vào lưới CLB Quảng Ninh trong trận hòa 2-2 trên sân Cẩm Phả.




Nguyễn Đăng - Tùng Lê - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm