Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.League biến thành 'cái chợ' sau trận HAGL thua ngược Thanh Hóa

Trong khi chưa có phán quyết về chuyện đúng, sai của tổ trọng tài, những người có liên quan từ hai đội bóng và cả phía VFF liên tiếp "đấu đá" nhau bằng những phát ngôn trái chiều.

HAGL phan ung trong tai anh 1
Bầu Đức không có mặt trực tiếp trên sân Pleiku theo dõi trận HAGL vs Thanh Hóa hôm 8/4. Với tư cách một khán giả truyền hình, người đứng đầu đội bóng phố núi khẳng định V.League bây giờ đầy rẫy bất công, không chỉ riêng với HAGL. Ông ám chỉ "tụi nhỏ phải đá với 14 người bên phía đối phương" ở trận thua ngược Thanh Hóa hôm 8/4.
HAGL phan ung trong tai anh 2
HLV trưởng HAGL, ông Nguyễn Quốc Tuấn chấp nhận tổ trọng tài cũng là con người, việc mắc sai sót trong một vài tình huống là có thể thông cảm. "Tuy nhiên, họ mắc sai lầm liên tiếp thì đúng là có vấn đề về tư tưởng", HLV Quốc Tuấn bức xúc sau trận đấu HAGL thua ngược Thanh Hóa 2-3 trên sân Pleiku
HAGL phan ung trong tai anh 3
Với vai trò đội trưởng, Công Phượng không tham gia vào các tình huống cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài Trần Xuân Nguyện. Sau trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ ấm ức nói: "Trọng tài đúng hay sai thì anh đi hỏi trọng tài. Chứ tôi có quyền gì mà nhận xét?".   
HAGL phan ung trong tai anh 4
Với cương vị người đứng đầu CLB Thanh Hóa, chủ tịch Doãn Văn Phương cho rằng hành động phản ứng của chủ nhà HAGL là thiếu chuyên nghiệp
HAGL phan ung trong tai anh 5
Hai ngày sau trận đấu trên sân Pleiku, trọng tài Trần Xuân Nguyện bị VFF đình chỉ làm nhiệm vụ. Trên đường trở về quê nhà tại Huế nghỉ ngơi, ông Nguyện cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng với cách phản ứng của lãnh đạo cũng như cầu thủ HAGL
HAGL phan ung trong tai anh 6
Dù không còn vai trò chấp bút phân công trọng tài tại các giải chuyên nghiệp, Trưởng ban Nguyễn Văn Mùi vẫn là người giữ chức vụ cao nhất trong Ban trọng tài VFF. Sau sự cố, ông khẳng định trọng tài Trần Xuân Nguyện đã quyết định đúng khi không công nhận bàn thắng của HAGL và rút thẻ đỏ đuổi A Hoàng. Tuy vậy, trái với nhận định của trưởng ban trọng tài, ông Nguyện vẫn bị đình chỉ nhiệm vụ.
HAGL phan ung trong tai anh 7
Phó ban Dương Văn Hiền, người chấp bút phân công trọng tài thay ông Mùi kiên quyết không bao che cho tổ trọng tài bắt trận HAGL vs Thanh Hóa. Trưa 9/4, ông đã gửi đơn đề nghị VFF tạm đình chỉ 2 trọng tài Trần Xuân Nguyện và Phạm Phú Hưng dù chưa có phán xét cuối cùng chuyện đúng - sai của trọng tài.
HAGL phan ung trong tai anh 8
Trên cương vị HLV nhiều kinh nghiệm và thành tích bậc nhất V.League, ông Lê Thụy Hải phát chán khi tuần nào cũng phải chê trọng tài V.League. "Thôi thì chúng ta phải tập chấp nhận chứ chê mãi họ cũng có tiến bộ được đâu", ông Hải nói. 
HAGL phan ung trong tai anh 9
Sau những lùm xùm trên sân cỏ ở vòng 12 V.League, Trưởng đoàn bóng đá HAGL mong rằng đội bóng phố núi sẽ góp phần nhỏ vào những điều tốt đẹp của bóng đá Việt Nam trong năm 2017. Cụ thể, chúng ta có quyền hy vọng ở U20 World Cup (tháng 5) và SEA Games 2017 vào tháng 8 tới. 
Cầu thủ HAGL phản ứng dữ dội với các quyết định của trọng tài Hàng loạt quyết định gây tranh cãi của trọng tài Xuân Nguyện khiến cầu thủ chủ nhà HAGL phản ứng mạnh.
Highlights Hoàng Anh Gia Lai 2-3 CLB Thanh Hóa Dẫn trước hai bàn nhưng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã thua ngược trước CLB Thanh Hóa.




Trí Mai - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm