Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Ninh thắng CLB TP.HCM nhờ 2 bàn cuối trận

Trong 2 phút cuối trận, Nguyên Sa và Văn Hiếu ghi bàn giúp đội chủ nhà Quảng Ninh đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 2-0 ở vòng 2 V.League diễn ra lúc 16h.

Video chiến thắng của CLB Quảng Ninh trước CLB TP.HCM Hai bàn thắng ở những phút cuối trận của Nguyên Sa và Văn Hiếu giúp CLB Quảng Ninh giành chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM.

Sau thất bại 2-3 trước CLB Hà Nội ở trận ra quân tại V.League 2017, thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng không muốn tiếp tục gây thất vọng khi được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Cẩm Phả. Cơ hội giành chiến thắng của họ được đánh giá cao khi CLB TP.HCM chưa từng có điểm nào trong những lần làm khách tại đây.

Tuy nhiên, CLB Quảng Ninh gặp nhiều khó khăn trước lối chơi chủ động phòng ngự của đội khách. Những pha lên bóng của họ bị đánh chặn ngay từ khu vực giữa sân. Do vậy, dù kiểm soát bóng lên tới 67%, nhưng đội bóng của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng không thể tạo ra sóng gió cho khung thành thủ môn Elese.

Khi trận đấu bước vào những phút cuối, CLB Quảng Ninh bất ngờ ghi liền 2 bàn nhờ công của Nguyên Sa và Văn Hiếu. Chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM giúp thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng tự tin trước chuyến làm khách đến sân của CLB Hải Phòng ở vòng 3 V.League diễn ra cuối tuần sau.

Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 1
Lịch thi đấu vòng 2 V.League.
  • Đội hình tiêu biểu vòng 1 V.League: Đáng lo cho bóng đá Việt

    Cầu thủ nội vắng bóng trên hàng công Đội hình tiêu biểu vòng 1 V.League 2017 là tín hiệu đáng lo với bóng đá Việt Nam trong tương lai. Vòng đấu khai màn V.League chứng kiến những bất ngờ thú vị khi 3/7 đội chủ nhà bại trận. CLB Hà Nội chứng tỏ vị thế của đội đương kim vô địch khi góp mặt 3 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 1 V.League 2017 do Zing.vn bình chọn.

    Trong khi đó, các cầu thủ trẻ HAGL chưa tạo ra nhiều dấu ấn và đội bóng phố núi được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn thời gian tới.  Trong số 15 bàn ở vòng 1, ngoại binh có đến 7 pha lập công. Các đội đều đặt niềm tin vào những chân sút ngoại, trừ HAGL. Họ cho thấy sự hòa nhập tốt với V.League khi Marcelo, Alvaro Silva… ghi bàn ngay lần đầu đến Việt Nam. Trong khi đó, những cầu thủ đã quen mặt như Oseni, Kisekka Henry, Uche hay Sadio Diao đều có bàn thắng cho CLB mới.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 2
  • Dấu ấn đặc biệt của tiền vệ U19 VN tại vòng 1 V.League 2017

    Vòng 1 chứng kiến những bất ngờ thú vị khi 3/7 đội chủ nhà bại trận. Hà Nội chứng tỏ vị thế của đội đương kim vô địch, trong khi HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn thời gian tới.

    7 trận đấu đầu tiên của V.League 2017 chứng kiến 15 bàn thắng được ghi. Các trọng tài không phải rút ra thẻ đỏ nào. Còn Phạm Mạnh Hùng (SLNA) là cầu thủ đầu tiên phản lưới nhà trong mùa giải mới, ở trận thua CLB Thanh Hóa 0-2.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 3
  • Quyền chủ tịch Lê Công Vinh chạy quanh sân tri ân khán giả

    Kết thúc trận hòa với Quảng Nam 1-1, Quyền chủ tịch Công Vinh dẫn cầu thủ CLB TP.HCM đi quanh sân tri ân khán giả, đồng thời thay mặt ban lãnh đạo thưởng 300 triệu cho đội.

    Kết thúc trận hòa Quảng Nam 1-1, Công Vinh ngay lập tức xuống sân Thống Nhất và yêu cầu tất cả cầu thủ đi quanh sân Thống Nhất để tạm biệt người hâm mộ. Anh liên tục vỗ tay, bày tỏ lòng biết ơn khi mọi người đến sân cổ vũ cho đội nhà.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 4
  • Đội bóng TP.HCM trừ lương cầu thủ vì hành động xấu

    Tiền vệ Nguyễn Hồng Việt bị trừ 10 triệu tiền lương và sẽ bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng sớm nếu tái phạm việc ném chai nước phản ứng HLV, như ở trận hòa Quảng Nam 1-1.

    Theo tiết lộ của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam, CLB cũng sẽ trừ 10 triệu tiền lương tháng của Hồng Việt. Trong trường hợp tái phạm, tiền vệ này sẽ bị thanh lý hợp đồng. Mục tiêu của TP.HCM trong năm 2017 là xây dựng hình ảnh đẹp cả trên sân cỏ lẫn cách cư xử. Vì thế hành động của Hồng Việt là không thể chấp nhận.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 5
  • Thủy Tiên rạng rỡ xem đội bóng của Công Vinh thi đấu

    Nữ ca sĩ thể hiện sự ủng hộ với Lê Công Vinh khi đến xem CLB TP.HCM - đội bóng anh làm quyền Chủ tịch thi đấu với Quảng Nam tại vòng 1 V.League 2017.

    Ca sĩ Thủy Tiên đi ôtô riêng đến sân Thống Nhất để theo dõi trận TP.HCM gặp Quảng Nam, đồng thời cổ vũ cho chồng - cựu tiền đạo Lê Công Vinh trên cương vị mới. Anh vừa được bổ nhiệm làm quyền Chủ tịch CLB TP.HCM.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 6
  • CLB Hà Nội 3-2 CLB Quảng Ninh: Quang Hải lập cú đúp siêu phẩm

    Không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất vì nhiều lý do khác nhau nhưng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của Hà Nội vẫn thi đấu rất ấn tượng. Trong đó, tiền vệ trẻ Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất.

    Tài năng trẻ sắp bước sang tuổi 20 lập cú đúp siêu phẩm với một cú sút xa (2') và pha sút phạt rất đẳng cấp (50') góp phần giúp đội chủ sân Hàng Đẫy đánh bại đối thủ khó chơi Than Quảng Ninh với tỷ số 3-2.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 7
  • Khi còn là cầu thủ, Công Vinh được coi là người chuyên nghiệp nhất. Chỉ nhậm chức ít ngày, anh đã kịp chứng tỏ mình sẽ là vị chủ tịch nhiều chiêu trò nhất.

    Công Vinh có “màu mè” không? Có! Ngay cả ở giải đấu cuối cùng của đời cầu thủ, anh cũng vẫn tranh thủ từng cơ hội để làm hình ảnh cho mình.

    Đấy là từng đoạn clip qua lại giữa anh với cô vợ Thuỷ Tiên. Chỉ là những lời động viên, chúc mừng, kỷ niệm riêng, nhưng nó lại có sức lan toả hơn nhiều so với những bàn thắng anh ghi.

    Công Vinh và chuyện ông chủ tịch lắm chiêu

    Khi còn là cầu thủ, Công Vinh được coi là người chuyên nghiệp nhất. Chỉ nhậm chức ít ngày, anh đã kịp chứng tỏ mình sẽ là vị chủ tịch nhiều chiêu trò nhất.

  • Tuấn Anh: ‘Bóng đá Việt Nam cần những người như Công Vinh’

    Tiền vệ của HAGL cho rằng V.League rất cần những người nổi tiếng và am hiểu bóng đá như Lê Công Vinh để tăng sức hút cho những câu lạc bộ, kéo khán giả đến sân đông hơn.

    Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Công Vinh đã sửa sang phòng thay đồ cho các cầu thủ, đưa toàn đội ra ăn ở tại khách sạn, trực tiếp đứng bán vé cho người hâm mộ, mạnh tay kỷ luật cầu thủ khi có sai phạm… Nhờ hiệu ứng từ Công Vinh, tân binh của V.League đã trở thành cái tên nổi bật những ngày qua.

    “Bóng đá Việt Nam cần những người như anh Vinh. Những người am hiểu bóng đá như anh ấy sẽ biết được tâm tư của mọi người, đồng thời sẽ có những việc làm cần thiết giúp ích cho cầu thủ, kích thích được khán giả đến sân”, tiền vệ Tuấn Anh nhận xét.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 8
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Ninh và CLB TP.HCM

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 9
  • Trước khi trận đấu diễn ra, ca sĩ Bảo Thy làm nóng không khí trên sân Cẩm Phả bằng bài hát sôi động. Ca sĩ Tuấn Hưng cũng được mời nhưng anh đến muộn. Ảnh: Tùng Lê.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 10
  • Ca sĩ Tuấn Hưng đến sân Cẩm Phả muộn do gặp trục trặc cá nhân. Anh nhanh chóng đến động viên cầu thủ của CLB Quảng Ninh. Ảnh: Tùng Lê.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 11
  • Trung vệ Đình Luật của CLB TP.HCM và đồng đội khởi động trên sân Cẩm Phả trước khi bước vào trận gặp CLB chủ nhà Quảng Ninh. Ảnh: Tùng Lê.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 12
    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 13
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và CLB TP.HCM bắt đầu

    1': Đội chủ nhà Quảng Ninh ra sân trong trang phục áo xanh, còn CLB TP.HCM mặc áo đấu màu đỏ.

  • 3': CLB Quảng Ninh tổ chức tấn công bên cánh phải. Sau quả treo bóng khá tốt vào khu vực cấm địa, nhưng không có bất cứ pha dứt điểm nào về phía khung thành CLB TP.HCM.

  • 5': Đình Luật nằm sân sau tình huống phạm lỗi của Quách Tân bên phía CLB Quảng Ninh. Cầu thủ hai đội thi đấu máu lửa từ đầu trận.

  • 9': Thủ môn Esele có tình huống xử lý bóng tốt trước pha áp sát của cầu thủ CLB Quảng Ninh. Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, các học trò của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng nỗ lực gia tăng áp lực lên khung thành CLB TP.HCM.

  • Quyền chủ tịch CLB TP.HCM cười tươi khi làm khách trên sân Cẩm Phả của CLB Quảng Ninh. Ảnh: Tùng Lê.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 14
  • Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu ở phút 13

    Văn Việt của CLB TP.HCM nhận thẻ vàng sau tình huống đánh nguội với Nghiêm Xuân Tú. Đây là thẻ phạt đầu tiên của trận đấu.

  • Suýt chút nữa Quách Tân có thể đem về bàn thắng mở tỷ số.

  • 25': Sau hơn một nửa thời gian của hiệp 2, tỷ số của trận đấu vẫn là 0-0. CLB TP.HCM thi đấu chặt chẽ bên phần sân nhà, trong khi đó CLB Quảng Ninh không tạo được sự sắc sảo ở những pha lên bóng. Ảnh: Tùng Lê.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 15
  • 28': CLB Quảng Ninh tổ chức lên bóng bên cánh phải, nhưng Hải Huy và Xuân Tú phối hợp không thành công.

  • 30': CLB chủ nhà Quảng Ninh chiếm quyền kiểm soát bóng và thế trận trên sân tốt nhưng chưa có pha dứt điểm thực sự nguy hiểm về phía khung thành CLB TP.HCM. Ảnh: Tùng Lê.

  • 35': CLB TP.HCM được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, nhưng trung vệ Đình Luật phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà trong tình huống bật cao đánh đầu.

  • Tình huống phản công khá nguy hiểm của các cầu thủ đội khách.

  • Trận đấu giữa chủ nhà Quảng Ninh và CLB TP.HCM diễn ra với khá nhiều pha tranh bóng quyết liệt. Ảnh: Tùng Lê.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 16
  • 44': Quách Tân ngã trong khu vực cấm địa, nhưng trọng tài chính cho rằng Đình Luật không phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà.

  • 45': Trọng tài cho hiệp 1 của trận đấu đá bù thêm 1 phút. Khán giả không được chứng kiến nhiều pha bóng hấp dẫn.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Quảng Ninh và CLB TP.HCM hòa nhau 0-0.

    Đội chủ nhà Quảng Ninh kiểm soát bóng và thế trận khá tốt nhưng chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự CLB TP.HCM. Ảnh: Tùng Lê.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 17
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa chủ nhà Quảng Ninh và CLB TP.HCM bắt đầu

    46': Đội chủ nhà Quảng Ninh giao bóng. Họ cần tấn công máu lửa hơn mới có hy vọng sớm ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM.

  • CLB Quảng Ninh thay cầu thủ đầu tiên ở phút 47

    Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng quyết định đưa Văn Khoa vào thay Xuân Hùng. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà Quảng Ninh.

  • 53': Anh Tài đẩy bóng qua cầu thủ Quảng Ninh, sau đó dứt điểm trước khu vực cấm địa đưa bóng đi vọt xà khung thành đội chủ nhà.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 18
  • CLB Quảng Ninh thay cầu thủ thứ hai ở phút 54

    Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng quyết định điều chỉnh đội hình khi Quách Tân rời sân nhường chỗ cho Đức Thắng. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội chủ nhà Quảng Ninh.

  • 59': Tình huống bống lộn xộn trước khung thành CLB TP.HCM, nhưng Hải Huy dứt điểm không đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn Esele.

  • 62': Hải Huy thực hiện đường chuyền dài cho Xuân Tú, nhưng hai cầu thủ của CLB Quảng Ninh không hiểu ý nhau. Bóng nằm gọn trong tay thủ môn Esele.

    Tuong thuat CLB Quang Ninh vs CLB TP.HCM anh 19
  • CLB TP.HCM thay cầu thủ đầu tiên ở phút 68

    Ban huấn luyện CLB TP.HCM quyết định đưa Hồng Việt vào sân thế chỗ của Thanh Sang. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • Các cầu thủ Than Quảng Ninh đang chơi rất nỗ lực nhưng các đường bóng vẫn chưa chính xác.

  • 71': Xuân Tú chuyền vào từ bên cánh phải, nhưng Đình Luật cắt được bóng giải nguy cho CLB TP.HCM. Tốc độ trận đấu diễn ra khá chậm. Hai đội không tạo được những tình huống thực sự nguy hiểm.

  • 78': CLB Quảng Ninh tập trung tổ chức tấn công bên hai cánh, nhưng các pha chuyền của cầu thủ chủ nhà vào khu vực cấm địa không gây được nguy hiểm cho hàng phòng ngự CLB TP.HCM.

  • 85': Sau khi xoay người vượt qua hậu vệ CLB Quảng Ninh, Dyachenko dứt điểm đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành đội chủ nhà.

  • CLB Quảng Ninh mở tỷ số ở phút 88

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống đá phạt trước khu vực cấm địa, Nguyên Sa băng vào dứt điểm bồi ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Ninh.

  • CLB Quảng Ninh nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 90

    Sau tình huống phối hợp với Patiyo trong khu vực cấm địa, Văn Hiếu dứt điểm kỹ thuật ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Quảng Ninh.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Ninh giành chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM

    Nguyên Sa và Văn Hiển ghi bàn giúp CLB Quảng Ninh đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 2-0 ở vòng 2 V.League.

  • Hai pha lập công giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng 2-0 trước TP.HCM.





Tùng Lê - Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm