Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Ninh chiêu mộ cựu tuyển thủ Việt Nam

Trung vệ Đào Duy Khánh sẽ thi đấu cho đội Quảng Ninh kể từ mùa giải 2021.

Sau khi chia tay CLB Quảng Nam, Đào Duy Khánh nhận lời đến Quảng Ninh thử việc và ký hợp đồng với đội bóng đất mỏ ngày 22/12.

Đào Duy Khánh sinh năm 1994, thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh thường xuyên góp mặt ở các cấp độ đội tuyển từ U16, U19, U23 rồi tuyển quốc gia. Với thể hình ấn tượng (cao 1,82m), Duy Khánh từng là trung vệ tiềm năng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura.

dao duy khanh anh 1

Đào Duy Khánh (trái) là một trong những cầu thủ góp mặt ở trận thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Iran tại Asian Games. Ảnh: Minh Chiến.

Năm 2014, Duy Khánh là trụ cột của đội Olympic Việt Nam dự Asian Games tại Hàn Quốc, giải đấu mà thầy trò HLV Miura dừng bước ở vòng 16 đội. Duy Khánh tiếp tục được quy hoạch cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2014, nhưng chấn thương dây chằng đã khiến anh lỡ cơ hội. Năm 2016, Duy Khánh đá 2 trận cho U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á.

Sự nghiệp V.League của Đào Duy Khánh gắn liền với CLB Hà Nội và Quảng Nam. Anh cùng đội bóng thủ đô đăng quang ngôi vô địch mùa 2016, 2018, 3 lần giành ngôi á quân Siêu cúp các mùa 2014, 2016 và 2017.

Hai mùa giải chơi cho CLB Quảng Nam là quãng thời gian khó khăn với Đào Duy Khánh khi không được ra sân thường xuyên. Không thể cùng đồng đội trụ hạng ở cuối mùa 2020, Duy Khánh hết hợp đồng và ra đi tìm bến đỗ mới.

Trước Đào Duy Khánh, CLB Quảng Ninh cũng mang về những cựu tuyển thủ quốc gia là Nguyễn Thanh Hiền và Nguyễn Hoài Anh để chuẩn bị cho V.League 2021.

Ngoài ra, CLB Quảng Ninh cũng đang thử việc tiền vệ Nguyễn Thế Dương, cựu cầu thủ CLB Hải Phòng. Nguồn tin của Zing cho biết đội đã nhắm 3 ngoại binh và sẽ tiến hành thử việc sau khi những cầu thủ này hoàn tất cách ly theo quy định.

Highlights CLB Quảng Ninh 0-4 Hà Nội CLB Hà Nội không thể vô địch V.League 2020 dù hạ đội chủ nhà Quảng Ninh với tỷ số 4-0 ở vòng 7 giai đoạn hai V.League 2020 chiều 8/11.

CLB Quảng Ninh chiêu mộ 2 cựu tuyển thủ quốc gia

CLB Quảng Ninh đã có chữ ký của 2 cựu tuyển thủ Nguyễn Thanh Hiền và Nguyễn Hoài Anh trước thềm mùa giải 2021.

HLV Phan Thanh Hùng nhận lời dẫn dắt CLB Bình Dương

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng được đội bóng Bình Dương ngỏ lời mời ngay sau khi chia tay CLB Quảng Ninh.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm