Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Ninh chia tay 10 cầu thủ trước mùa giải 2021

Nhiều cầu thủ là trụ cột của CLB Quảng Ninh được cho mượn hoặc chuyển đến đội bóng khác vì hết hợp đồng sau mùa giải 2020.

V.League tiếp tục chứng kiến biến động lực lượng ở đội Quảng Ninh. Đội bóng đất mỏ vừa chia tay hàng loạt cầu thủ trước thềm mùa giải mới, nhiều người trong số đó đã có nhiều đóng góp cho CLB ở những mùa giải vừa qua.

Đầu tiên là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, người được cho là đạt thỏa thuận với HAGL và chuẩn bị ra mắt đội bóng mới. Thủ môn sinh năm 1991 có nhiều năm mang băng đội trưởng đội bóng đất mỏ và từng được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016.

quang ninh anh 1

CLB Quảng Ninh chia tay đội trưởng và nhiều trụ cột sau mùa giải V.League 2020. Ảnh: Việt Hùng.

Ba cầu thủ Đào Nhật Minh, Nguyễn Xuân Hùng và Giang Trần Quách Tân cũng kết thúc hợp đồng với đội bóng đất mỏ. Nguồn tin của Zing xác nhận 3 cầu thủ trên sẽ chuyển đến chơi cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ mùa giải 2021.

Nhật Minh, Xuân Hùng và Quách Tân thi đấu thường xuyên, có nhiều đóng góp giúp Quảng Ninh luôn duy trì thứ hạng trong nhóm đua vô địch ở mùa giải vừa qua. Cả ba người đều là cựu tuyển thủ U23 quốc gia, có thời gian dài thấm nhuần triết lý chơi bóng của HLV Phan Thanh Hùng.

Sau khi Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú trở về từ CLB Hải Phòng, CLB Quảng Ninh tiếp tục gửi 3 cầu thủ cho đội bóng đất cảng mượn là Nguyễn Hữu Khôi, Đặng Quang Huy và Lê Tuấn Tú. Tiền đạo Jermie Lynch và thủ thành Phan Đình Vũ Hải cũng rời Quảng Ninh để trở lại đội bóng cũ.

Hậu vệ từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam Dương Thanh Hào cũng chưa rõ tương lai khi anh còn 1 năm hợp đồng với CLB Quảng Ninh. Nếu Thanh Hào ra đi, CLB Quảng Ninh sẽ mất gần đội hình (10 người).

Ngoài Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, đội bóng còn lại một vài cái tên đáng chú ý như Trịnh Hoa Hùng, Nguyễn Hai Long, Phạm Trung Hiếu hay Vũ Hồng Quân ở tuyến giữa.

Sau khi HLV Phan Thanh Hùng chia tay hàng loạt cầu thủ, tham vọng và mục tiêu của CLB Quảng Ninh ở mùa giải tới tiếp tục là dấu hỏi với giới chuyên môn người hâm mộ.

quang ninh anh 2

Những cú sút xa đẹp nhất V.League Hai Long, Trọng Đại, Geovane, Rafaelson và nhiều cầu thủ khác đã để lại dấu ấn tại V.League 2020 bằng những cú sút xa đẹp mắt.

HAGL sắp có thủ môn tuyển Việt Nam Huỳnh Tuấn Linh

Lãnh đạo đội bóng phố núi sắp công bố bản hợp đồng với cựu thủ thành CLB Than Quảng Ninh Huỳnh Tuấn Linh.

Mạc Hồng Quân lỡ hẹn đám cưới Công Phượng

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Quảng Ninh không thể đến Phú Quốc dự đám cưới của Công Phượng và Viên Minh do đang dành thời gian cho gia đình ở Cộng hòa Czech.

Lynch: 'Fagan cảm thấy bị tổn thương ở CLB Hải Phòng'

Tiền đạo người Jamaica cho biết anh vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp bằng việc ở lại chiến đấu cho CLB Hải Phòng trong mùa giải 2021.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm