Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Quảng Nam quyết tâm trở lại V.League

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đặt ra chỉ tiêu thăng hạng cho thầy trò HLV Nguyễn Thành Công ở mùa giải tới.

Trước thềm chuẩn bị cho mùa giải mới, các lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã có buổi gặp mặt, làm việc với CLB Quảng Nam và đặt ra chỉ tiêu cho thầy trò HLV Nguyễn Thành Công. Sau khi xuống hạng, đội bóng vẫn được cam kết hỗ trợ để hướng tới việc trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

“CLB Quảng Nam luôn được lãnh đạo tỉnh quan tâm, động viên, chia sẻ và tạo điều kiện thuận lợi nhất. Việc xuống hạng vừa qua là điều đáng tiếc, cần được ban huấn luyện, cầu thủ phân tích, xác định nguyên nhân để thi đấu đạt kết quả tốt, và sớm đạt mục tiêu lên hạng V.League”, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam ông Nguyễn Thanh Hồng khẳng định.

clb quang nam anh 1

CLB Quảng Nam được đặt chỉ tiêu thăng hạng ở mùa giải mới. Ảnh: Việt Hùng.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Quảng Nam đã ký hợp đồng với 6 cầu thủ thuộc biên chế CLB Sài Gòn cùng tiền đạo Đình Bảo đến từ Thanh Hóa. Đội cũng đã tái ký hợp đồng với 19 cầu thủ, đồng thời đôn 5 gương mặt từ đội trẻ lên.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thành Công cũng cho biết mục tiêu của đội là xây dựng đội bóng đi lên dựa trên nền tảng đào tạo trẻ, đội sẽ được tăng cường chất địa phương nhằm tạo ra bản sắc.

“Chúng tôi xác định đội bóng là của người dân Quảng Nam, phải mang bản sắc riêng xứ Quảng. Đội cần phấn đấu trở thành một đội mạnh tại V.League trong thời gian tới”, Giám đốc điều hành Dương Nghiệp Khôi cho biết.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Trần Văn Tân cũng gửi lời khích lệ các thành viên CLB Quảng Nam bằng những dẫn chứng như “Ai chiến thắng mà không một lần thất bại” hay “Sau cơn mưa trời lại sáng”, để cho thấy rằng việc xuống hay thăng hạng cũng là chuyện thường tình trong bóng đá.

CLB Quảng Nam kết thúc V.League 2020 ở vị trí cuối cùng. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đang được khích lệ trước khi bước vào mùa giải mới ở sân chơi hạng Nhất. Đội sẽ được đầu tư cơ sở vật chất gồm khu nhà ở mới khang trang, 2 sân tập mới cho đội một và đội trẻ. Sân thi đấu và hệ thống chiếu sáng sẽ được nâng cấp, bao gồm khu tập hồi phục sức khỏe của cầu thủ.

Hai bàn thắng của ngoại binh đẩy CLB Quảng Nam xuống hạng Hiệu số của CLB Quảng Nam kém 2 đơn vị so với Nam Định vì nhận 2 bàn thua trong trận thắng Hải Phòng 4-2 ở vòng 5 giai đoạn hai V.League chiều 31/10.

Lee Nguyen lỡ hẹn ngày khai mạc V.League 2021

Tiền vệ Việt kiều đổi được vé máy bay theo dạng chuyên gia để có thể về Việt Nam nhanh nhất nhưng vẫn khó kịp ra sân ở vòng 1 V.League 2021.

HLV Phan Thanh Hùng bỏ về sau 15 phút xem CLB Bình Dương thi đấu

Chiều 22/12, nhà cầm quân người Đà Nẵng có mặt ở sân Gò Đậu để xem CLB Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước CLB Sài Gòn.

Ngọc Vân

Bạn có thể quan tâm