Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Nam Định bị phạt tiền sau trận thua HAGL

Ban tổ chức V.League vừa ra thông báo phạt CLB Nam Định 30 triệu đồng sau những sai sót trong khâu tổ chức trong trận đấu giữa đội bóng thành Nam và HAGL trên sân Thiên Trường.

Theo đó, quyết định kỷ luật CLB Nam Định của VPF có đoạn: "Phạt ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Nam Định 30.000.000 đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng, ném dép và chai nước xuống sân trong trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại lượt trận thứ 24, ngày 28/9 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định".

Trong trận đấu giữa 2 đội trên sân Thiên Trường, có vài lần cổ động viên trên sân ném vật thể lạ xuống sân để phản ứng hành vi câu giờ của các cầu thủ HAGL. Khán giả cũng đốt pháo sáng ở khán đài B sân Thiên Trường.

Dù các cổ động viên xung quanh đã rất nhanh chóng dập quả pháo nhưng CLB Nam Định vẫn không thoát khỏi án phạt của ban tổ chức giải.

nam dinh bi phat anh 1
CĐV Nam Định cuồng nhiệt trên khán đài sân Thiên Trường. Ảnh: Kiệt Trần.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL ở vòng 24 vừa rồi thu hút rất đông khán giả. Đã có 17.000 cổ động viên tới sân để cổ vũ đội bóng trong cuộc đua trụ hạng. Tuy vậy, đội bóng thành Nam đã phải nhận thất bại 2-0 sau 2 pha lập công của Minh Vương và Công Phượng.

Về phía Công Phượng, ghi bàn vào lưới Nam Định nhưng tiền đạo này cũng phải nhận 1 thẻ vàng trong trận. Công Phượng đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò ở vòng đấu tiếp theo.

HLV Đức Thắng cũng không thể làm nhiệm vụ ở vòng đấu tới sau án phạt cấm chỉ đạo 3 trận của VPF. Sau trận Thanh Hóa gặp Nam Định, HLV Đức Thắng đã có những phát biểu chỉ trích công tác điều hành của trọng tài chính và ngay sau đó phải nhận án phạt của ban tổ chức giải.

Highlights CLB Nam Định 0-2 HAGL: Minh Vương, Công Phượng ghi bàn Vòng 24 V.League 2018 chứng kiến CLB Nam Định nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đội khách HAGL. Minh Vương và Công Phượng lần lượt là những người ghi bàn cho đội bóng phố núi.

CĐV Hải Phòng lặn lội đến sân Thiên Trường cổ vũ chủ nhà Nam Định

Chứng kiến Nam Định đang chiến đấu cho suất trụ hạng, các cổ động viên Hải Phòng đã có mặt ở sân Thiên Trường để tiếp lửa cho đội bóng thành Nam trong trận đấu quan trọng gặp HAGL.



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm