Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Hải Phòng lặn lội đến sân Thiên Trường cổ vũ chủ nhà Nam Định

Chứng kiến Nam Định đang chiến đấu cho suất trụ hạng, các cổ động viên Hải Phòng đã có mặt ở sân Thiên Trường để tiếp lửa cho đội bóng thành Nam trong trận đấu quan trọng gặp HAGL.

CĐV Hải Phòng cuồng nhiệt cổ vũ Nam Định CĐV đất Cảng đã cùng CĐV Nam Định làm nóng sân Thiên Trường trong trận đấu giữa Nam Định và HAGL.
nam dinh hoang anh gia lai anh 1
Chiều 28/9, trận đấu giữa Nam Định và HAGL có sự xuất hiện của các cổ động viên đặc biệt đến từ Hải Phòng. Hội cổ động viên Hải Phòng và Hội cổ động viên Nam Định nổi tiếng thân thiết, vì thế có rất đông cổ động viên đất Cảng tới sân Thiên Trường tiếp lửa cho đội bóng thành Nam.
nam dinh hoang anh gia lai anh 2
Sở dĩ có việc này bởi CLB Nam Định đang chiến đấu chống xuống hạng. Ở khán đài B, xen lẫn màu vàng đặc trưng của Nam Định là màu đỏ của áo, cờ, trống của hội cổ động viên Hải Phòng.
nam dinh hoang anh gia lai anh 3
Cổ động viên Nam Định và Hải Phòng hò hét, cổ vũ cho đội chủ nhà trong suốt trận đấu. Những bài hát thường được nghe trên sân Lạch Tray như Bến cảng quê hương tôi cũng được cất lên giữa sân Thiên Trường.
nam dinh hoang anh gia lai anh 4
Được tiếp lửa trên khán đài nhưng dưới sân, các cầu thủ Nam Định gặp nhiều khó khăn trước đội khách HAGL. Hàng phòng ngự của chủ nhà nhiều lần để Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng làm khổ.
nam dinh hoang anh gia lai anh 5
Trong một pha bóng như vậy, tiền vệ Minh Vương đã có bàn thắng. Nếu may mắn hơn, số bàn thắng của Minh Vương đã nhiều hơn thế.
nam dinh hoang anh gia lai anh 6
Bị dẫn bàn, CLB Nam Định dồn lên tìm bàn gỡ hòa. Đội chủ nhà tạo ra những cơ hội riêng, một trong đó đi trúng khung gỗ HAGL. Nhìn chung, CLB Nam Định vẫn như các trận đấu trước ở việc tận dụng cơ hội không tốt.
nam dinh hoang anh gia lai anh 7
Một trong những bài chính của Nam Định là treo bóng vào vòng cấm cho Diogo đánh đầu. Tuy vậy, trước sự đeo bám của 2 ngoại binh bên phía HAGL là Osmar và Zeba, Diogo gần như bất lực.
nam dinh hoang anh gia lai anh 8
Tiền đạo này đang không có phong độ cao. Bốn vòng gần đây, Diogo chỉ có duy nhất 1 bàn thắng trên chấm phạt đền trước Hải Phòng.
nam dinh hoang anh gia lai anh 9
Nhạc trưởng Sỹ Minh cũng không có phong độ tốt nhất do mới bình phục sau chấn thương. Trước trận, anh còn chưa chắc được ra sân. Cầu thủ này cũng không thể thi đấu trọn 90 phút. Việc chân sút số 1 của Nam Định im tiếng khiến đội bóng gặp rất nhiều khó khăn.
nam dinh hoang anh gia lai anh 10
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, CLB Nam Định nhiều lần phải nhận những pha phản công nguy hiểm của HAGL. Thủ thành Quốc Thiện Esele xuất sắc cản phá 1 pha đối mặt với Công Phượng, nhưng đành phải phạm lỗi với Công Phượng trong pha đối mặt cuối trận. Quả penalty cho tiền đạo của HAGL, và thủ môn Quốc Thiện Esele một lần nữa vào lưới nhặt bóng.
nam dinh hoang anh gia lai anh 11
Chung cuộc, CLB Nam Định nhận thất bại với tỷ số 0-2. Trận thua này khiến thầy trò HLV Văn Sỹ bị Cần Thơ san bằng khoảng cách điểm số. Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, đội bóng miền Tây đã thắng chính Hải Phòng với tỷ số 2-0.
nam dinh hoang anh gia lai anh 12
CLB Nam Định và Cần Thơ đang có cùng 20 điểm, nhưng đội Nam Định xếp trên do hơn đúng 1 bàn thắng ở hiệu số phụ.
Highlights CLB Nam Định 0-2 HAGL: Minh Vương, Công Phượng ghi bàn Vòng 24 V.League 2018 chứng kiến CLB Nam Định nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đội khách HAGL. Minh Vương và Công Phượng lần lượt là những người ghi bàn cho đội bóng phố núi.

Công Phượng, Minh Vương tỏa sáng giúp HAGL giành chiến thắng

Chiều 28/9, hai cầu thủ từng chơi cho Olympic Việt Nam ghi bàn mang về chiến thắng 2-0 cho HAGL trước chủ nhà Nam Định.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm