Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Minh Vương tỏa sáng giúp HAGL giành chiến thắng

Chiều 28/9, hai cầu thủ từng chơi cho Olympic Việt Nam ghi bàn mang về chiến thắng 2-0 cho HAGL trước chủ nhà Nam Định.

hoang anh gia lai nam dinh anh 1
Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Nam Định, tiền đạo Công Phượng vẫn đeo băng đội trưởng. HLV của HAGL tiết lộ Công Phượng dù bị đau ở lưng nhưng vẫn được ra sân trong thời điểm anh đang có phong độ cao.
hoang anh gia lai nam dinh anh 2
Trên sân, Công Phượng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía HAGL. Anh có nhiều pha đột phá, xử lý bóng ấn tượng. Các hậu vệ của CLB Nam Định gặp nhiều vất vả trong việc theo kèm tiền đạo gốc Nghệ An.
hoang anh gia lai nam dinh anh 3
Hậu vệ Nam Định nhiều lần phạm lỗi với Công Phượng. Trong một tình huống như vậy, tiền đạo này quay lại trả đũa đối phương và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Hoàng Ngọc Hà.
hoang anh gia lai nam dinh anh 4
Chơi năng nổ, nhưng Công Phượng lại khá vô duyên. Anh có ít nhất 3 cơ hội, trong đó có pha đối mặt thủ môn nhưng không thể dứt điểm đưa bóng vào lưới.
hoang anh gia lai nam dinh anh 5
Tuy vậy, Công Phượng vẫn có bàn thắng cho riêng mình. Ở phút cuối của hiệp 2, Công Phượng mang về quả phạt đền, và anh đã tận dụng thành công nâng tỷ số lên thành 2-0 cho HAGL.
hoang anh gia lai nam dinh anh 6
Trước khi Công Phượng nổ súng, người mang về bàn thắng cho HAGL là Minh Vương. Tiền vệ số 8 hoạt động rộng, tích cực tranh chấp và làm bóng. Bên cạnh Công Phượng, Minh Vương là một trong những người chơi hay bên phía HAGL.
hoang anh gia lai nam dinh anh 7
Chính Minh Vương là người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Nhận đường căng ngang của Công Phượng, anh lao vào đệm bóng ở tư thế đối mặt nhưng bóng đi chệch cột trong gang tấc.
hoang anh gia lai nam dinh anh 8
Tiền vệ của Olympic Việt Nam từng ghi bàn vào lưới Hàn Quốc không giấu được sự thất vọng với pha bỏ lỡ của mình.
hoang anh gia lai nam dinh anh 9
Cũng chỉ ít phút sau, Minh Vương điền tên mình lên bảng tỷ số. Nhận đường tạt bóng của đồng đội, anh bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc khó, đánh bại Quốc Thiện Esele.
hoang anh gia lai nam dinh anh 10
Bàn thắng của Minh Vương cũng mở ra thế trận dễ dàng hơn cho HAGL. CLB Nam Định phải dồn lên tấn công, trong khi đội khách chơi phòng ngự phản công với tốc độ của Văn Toàn, Công Phượng phía trên. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu.
hoang anh gia lai nam dinh anh 11
Chung cuộc, HAGL với 2 bàn thắng của Công Phượng và Minh Vương giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Chiến thắng này giúp đội bóng phố Núi chính thức trụ hạng.
Highlights CLB Nam Định 0-2 HAGL: Minh Vương, Công Phượng ghi bàn Vòng 24 V.League 2018 chứng kiến CLB Nam Định nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đội khách HAGL. Minh Vương và Công Phượng lần lượt là những người ghi bàn cho đội bóng phố núi.

HLV Nam Định nói gì về vụ CLB Cần Thơ được thưởng?

Huấn luyện viên (HLV) Văn Sỹ của CLB Nam Định cho hay ông không quan tâm đến đối thủ, và việc trao thưởng nói trên làm mất giá trị của bóng đá.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm