Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng đi cổ vũ Hà Đức Chinh

Cô gái tên Thanh được đồn đoán là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện trên sân Thống Nhất để cổ vũ cho Hà Đức Chinh.

Highlights CLB Sài Gòn đánh bại CLB Đà Nẵng, tiến gần suất trụ hạng Chiều 28/9, Nguyễn Ngọc Duy ghi bàn duy nhất giúp CLB Sài Gòn giành chiến thắng trước CLB Đà Nẵng tại vòng 24 V.League, qua đó tiến gần hơn đến suất trụ hạng.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 1
Trong chuyến làm khách trên sân của CLB Sài Gòn, tiền đạo Hà Đức Chinh lãnh trọng trách ghi bàn cho CLB Đà Nẵng. Anh được rất nhiều fan cổ vũ trên khán đài, trong đó có bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 2
Cô gái có tên L.T.Thanh được đồn đoán là có mối quan hệ tình cảm với "thủ môn quốc dân" của CLB Thanh Hóa từ cuối tháng 8. Thanh đến sân rất sớm vì xem nhầm giờ thi đấu.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 3
Cô gái nhanh chóng thu hút các ánh nhìn xung quanh. Thanh ngồi cùng fan của Hà Đức Chinh ở khán đài A1. Được biết, cô mới từ nước ngoài trở về Việt Nam.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 4
Thời gian vừa qua, L.T. Thanh nổi tiếng sau khi một bức ảnh chụp lén cô và thủ môn Bùi Tiến Dũng đang tay trong tay đi chơi cùng nhau. Ở sân Thống Nhất, đây là lần đầu tiên cô gái này xuất hiện.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 5
Có sự cổ vũ nhiệt tình từ fan, nhưng cầu thủ số 26 rất cô độc trên hàng công Đà Nẵng. Sở trường của Chinh vẫn là các pha chọn vị trí đánh đầu nhưng không lần nào thành công.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 6
Phía bên kia chiến tuyến, CLB Sài Gòn tạo ra ít nhất hai cơ hội cho tiền đạo Sylva đối mặt thủ môn Đà Nẵng. Tuy nhiên, cầu thủ ngoại binh liên tục bỏ lỡ trong tiếng trách móc của đồng đội.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 7
Dẫu vậy, đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy chỉ cần một cơ hội để tạo ra sự khác biệt ở phút 25. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, và 3 điểm quý như vàng đã kéo CLB Sài Gòn gần hơn với suất trụ hạng.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 8
CLB Sài Gòn đang cách đội chơi play-off trụ hạng 5 điểm khi giải còn 2 vòng với tối đa 6 điểm. Trong khi đó, CLB Đà Nẵng dù thua nhưng chính thức ở lại với V.League 2018 như mục tiêu đề ra.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 9
HLV Nguyễn Minh Phương của Đà Nẵng tỏ ra không hài lòng với phong độ của các học trò. Ông không muốn đội bóng chơi tệ, mang tiếng ở giai đoạn quan trọng này.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 10
Còn Đức Chinh bất lực trong khâu ghi bàn, đến nỗi anh trút giận vào trọng tài sau khi ông không thổi phạt đối phương. Hậu quả là số 26 nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 11
HLV của Sài Gòn có thể trút bớt gánh nặng sau 3 điểm trước CLB Đà Nẵng, ông Nguyễn Thành Công cố gắng ra sân tiếp sức cho học trò, nhưng không dự họp báo vì lý do sức khỏe.
ban gai tin don,  bui tien dung,  ha duc chinh,  da nang,  sai gon,  v league,  le thi thanh anh 12
Cuộc chiến ở hai vòng đấu cuối vẫn còn rất hấp dẫn dù cho CLB Hà Nội đã vô địch trước 5 vòng.

Huy Thịnh

Bạn có thể quan tâm