Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB hạng Nhất trình làng cầu thủ gốc Thái Lan

Chayangkoon Panratanakorn được CLB Phù Đổng đăng ký thi đấu cho trận gặp Huế ở vòng loại Cúp Quốc gia tối 25/4.

Chayangkoon sinh năm 2000, cao 1,8 m, là cầu thủ mang hai quốc tịch Việt Nam và Thái Lan. Anh mới gia nhập CLB Phù Đổng 2 tuần và được đội bóng đăng ký thi đấu với tư cách nội binh cho các giải đấu chuyên nghiệp gồm hạng Nhất và Cúp Quốc gia.

Trong trận đấu với CLB Huế tối 25/4, Chayangkoon ra sân từ đội hình xuất phát, nhưng phải rời sân đầu hiệp 2 sau khi không để lại dấu ấn đáng kể. CLB Phù Đổng có bàn thắng duy nhất được ghi do công của Mạch Ngọc Hà phút 63 để giành thắng lợi tối thiểu 1-0 và vượt qua vòng loại Cúp Quốc gia.

chayangkoon anh 1

Chayangkoon từng ăn tập ở Trung tâm thể thao Viettel năm 2019. Ảnh: FBNV.

45 phút ra sân ở Cúp Quốc gia là màn ra mắt của Chayangkoon cho đội Phù Đổng. Chia sẻ với Zing, Chayangkoon cho biết: "Tôi vừa mới được CLB ký hợp đồng đúng 2 tuần, chưa kịp có thời gian làm quen với các đồng đội nên chưa nắm được lối chơi. Tôi cần thêm thời gian".

Chayangkoon Panratanakorn có bố người Thái Lan, mẹ người Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, nên nói thành thạo tiếng Việt. Năm 2015, Chayangkoon trúng tuyển vào lò đào tạo của Muangthong United và sang Thái Lan tập luyện và thi đấu cho một số đội bóng tới năm 2019.

Trong nhiều dịp trở về Việt Nam, Chayangkoon được một số đội bóng lớn ngỏ lời mời. Anh có thời gian ăn tập ở các đội trẻ CLB TP.HCM và Viettel.

Đội bóng của HLV Vũ Như Thành nối dài mạch trận thảm hại

Kết quả 0-2 trước CLB Khánh Hòa ở vòng loại Cúp Quốc gia tối 25/4 là trận thứ 5 liên tiếp đội Phú Thọ không thắng.

Kiatisuk tái ngộ Lê Huỳnh Đức ở Cúp Quốc gia 2021

Huấn luyện viên trưởng đội Đà Nẵng có cơ hội phục hận sau khi thua Kiatisuk Senamuang 0-2 ở vòng 8 V.League 2021.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm