Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hải Phòng không lấy cựu tiền đạo U23 Việt Nam

Sau khi bổ sung 3 cầu thủ từ CLB Quảng Ninh, đội bóng thành phố cảng không đạt thỏa thuận với chân sút Hồ Ngọc Thắng.

Ngọc Thắng thử việc với đội chủ sân Lạch Tray từ hôm 20/7. Anh kỳ vọng sẽ tìm được bản hợp đồng V.League sau chuỗi thời gian dài điều trị chấn thương và thi đấu ở giải hạng Nhì để duy trì cảm giác bóng.

Năm ngày sau đó, CLB Hải Phòng thông báo đã có 3 cầu thủ từ đội Quảng Ninh. Đó là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và ngoại binh Andre Fagan. Việc này xem như chấm dứt cơ hội của Ngọc Thắng.

cuu tien dao u23 viet nam ho ngoc thang anh 1

Hồ Ngọc Thắng sẽ trở về đội Gia Định để tìm cơ hội thi đấu nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn. Ảnh: Quang Thịnh.

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam thời HLV Toshiya Miura muốn chơi bóng gần nhà, có điều kiện về Quảng Ninh thăm vợ con. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB Hải Phòng không có ý định đăng ký anh cho giai đoạn 2. Ngọc Thắng có thể ở lại và tập cùng các cầu thủ khác.

Chân sút sinh năm 1994 cho biết anh sẽ trở về đội Gia Định ở giải hạng Nhì để thi đấu thường xuyên hơn. Hồi tháng 3, Ngọc Thắng bất ngờ bị HLV Lê Huỳnh Đức gạch tên trước mùa giải. Trong khi, anh tập luyện trước thềm V.League 2020 ở đội bóng này.

Ở đội Gia Định, Ngọc Thắng ra sân và ghi bàn cho CLB. Khi giải hạng Nhì quốc gia trở lại, anh sẽ tiếp tục khoác áo đoàn quân của HLV Flavio Cruz nếu không còn sự lựa chọn nào khác.

CLB Hải Phòng sẽ không thử việc thêm cầu thủ nào nữa khi lực lượng của HLV Trần Tuấn Anh có thể cạnh tranh suất trụ hạng. Đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng V.League với 10 điểm, hơn CLB Quảng Nam 2 điểm.

cuu tien dao u23 viet nam ho ngoc thang anh 2

Bảng xếp hạng V.League 2020 sau vòng 11 khi VPF thông báo hoãn các giải đấu chuyên nghiệp. Ảnh: Minh Phúc.

Mạc Hồng Quân gây chú ý trong buổi tập đầu tiên ở CLB Hải Phòng Chiều 26/7, người hâm mộ đến sân Lạch Tray (Hải Phòng) theo dõi buổi tập đầu tiên của các tân binh Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và tiền đạo Andre Fagan.

'Vào top 8 xong gửi trụ cột đi, CLB Quảng Ninh chơi thế không đẹp'

GĐKT CLB Nam Định ông Nguyễn Văn Sỹ không ngạc nhiên khi CLB Hải Phòng được đội Quảng Ninh "viện trợ" bằng 3 cầu thủ quan trọng là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Andre Fagan.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam dạt về đội hạng Nhì

Tiền đạo Hồ Ngọc Thắng bắt đầu tập luyện và thi đấu trong màu áo đội bóng hạng Nhì Gia Định để dưỡng thương sau khi không đạt được thỏa thuận ở lại CLB Đà Nẵng.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm