Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú về đội Hải Phòng

CLB Than Quảng Ninh đồng ý đội Hải Phòng gọi về Andre Fagan, đồng thời cho mượn hai tiền vệ trụ cột Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú.

CLB Hải Phòng sẽ có được những sự bổ sung chất lượng ở giai đoạn 2 V.League 2020. Nguồn tin của Zing cho biết CLB Than Quảng Ninh đồng ý để đội bóng đất cảng gọi về tiền đạo Andre Fagan cho dù bản hợp đồng cho mượn giữa hai đội từ đầu mùa còn chưa hết hạn.

Bên cạnh đó, Than Quảng Ninh cũng đồng ý cho CLB Hải Phòng mượn hai cầu thủ quan trọng là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú. Sau những thương vụ của các đội HAGL, Hà Nội, TP.HCM, tới lượt CLB Hải Phòng gây bất ngờ với giới chuyên môn và người hâm mộ.

mac hong quan anh 1

Tiền vệ Việt kiều Mạc Hồng Quân sẽ thi đấu cho đội bóng đất cảng ở giai đoạn 2 V.League 2020. Ảnh: Lê Ngọc.

Sự bổ sung ở cả hai tuyến tiền vệ và tiền đạo vào thời điểm này mang ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng đất cảng. HLV trưởng Phạm Anh Tuấn nói với Zing: "CLB Hải Phòng đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn và nhất định sẽ có những thay đổi về mặt lực lượng trong giai đoạn còn lại của mùa giải".

Ngay sau trận đấu với SLNA tối 24/7, tiền đạo Andre Fagan chia sẻ dòng trạng thái xúc động khi bất ngờ được đội bóng chủ quản gọi trở lại mái nhà xưa.

"Tôi rất bất ngờ, đây không phải tin đồn mà là sự thật, tôi sẽ trở lại Hải Phòng cùng với hai người đồng đội Hồng Quân và Xuân Tú", Fagan nói với Zing.

Ở trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Lạch Tray tối 24/7, CLB Hải Phòng bị chia điểm sau kết quả hòa 1-1. Đây đã là trận thứ 9 không thắng của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn kể từ đầu mùa.

mac hong quan anh 2

CLB Hà Nội đánh bại Hải Phòng trong ngày Quang Hải đá chính

Tiền vệ sinh năm 1997 chơi nỗ lực và cùng đồng đội giành chiến thắng tối thiểu trước đội khách Hải Phòng ở vòng 10 V.League diễn ra tối 17/7.

Thủ môn Hà Tĩnh chơi như trung vệ khi lao lên phá bóng từ giữa sân

Trong thế trận bị dẫn bàn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã dồn toàn lực tấn công. Thủ môn Quang Tuấn bất đắc dĩ trở thành một trung vệ và phải dâng lên phá bóng từ xa.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm