Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam dạt về đội hạng Nhì

Tiền đạo Hồ Ngọc Thắng bắt đầu tập luyện và thi đấu trong màu áo đội bóng hạng Nhì Gia Định để dưỡng thương sau khi không đạt được thỏa thuận ở lại CLB Đà Nẵng.

ho ngoc thang anh 1

Cầu thủ sinh năm 1994 đã có mặt ở đội chủ sân Tân Hiệp (Hóc Môn) hơn 3 tuần. Ngọc Thắng bắt đầu thi đấu trở lại vào đầu năm 2020 sau khi bị đứt dây chằng chéo trước chân phải đầu năm 2019 trong trận giao hữu giữa Đà Nẵng với Huế.

ho ngoc thang anh 2

Anh gia nhập đội bóng của HLV Flavio Cruz người Brazil để duy trì thể lực và được thi đấu để lấy cảm giác bóng. Ông Flavio là cựu cầu thủ Huế, Bình Định và Navibank Sài Gòn. HLV này tung Hồ Ngọc Thắng ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu gặp Bình Phước vào chiều ngày 14/5.

ho ngoc thang anh 3

Ngọc Thắng chủ yếu sử dụng tốc độ vốn là sở trường của mình trong các pha tranh chấp. Phải sang Thái Lan phẫu thuật vào tháng 3/2019, cậu học trò của ông Toshiya Miura mất cả năm để phục hồi rồi dạt về đội hạng Nhì Gia Định.

ho ngoc thang anh 4

Ban đầu, Ngọc Thắng mong muốn ở lại Đà Nẵng để tiện chăm lo cho vợ con. Trước đó, CLB Hải Phòng đã đặt vấn đề nhưng Thắng quyết định ở lại mảnh đất sông Hàn.

ho ngoc thang anh 5

Chưa đạt được 100% phong độ, Ngọc Thắng chỉ chơi tròn vai khi được bố trí cao nhất trên hàng công. Trong nhiều pha bóng tranh chấp, anh chủ động không can thiệp quá mạnh. Cầu thủ 26 tuổi đang là cầu thủ tự do, đang tìm bến đỗ.

ho ngoc thang anh 6

HLV Nguyễn Minh Phương chỉ đạo các cầu thủ Bình Phước trong trận đấu này. Giải hạng Nhất vẫn chưa khởi tranh, một tháng nữa là đến giai đoạn đăng ký cầu thủ mới. Ông Phương tính đưa Ngọc Thắng về để tăng cường lực lượng.

ho ngoc thang anh 7

Đội bóng áo vàng có chiến thắng 2-1 trước CLB Bình Phước. Ngọc Thắng không ghi bàn nào và được rút ra sân ở phút 65. Sắp tới, CLB Gia Định sẽ tham dự giải hạng Nhì quốc gia và đặt mục tiêu lên hạng với 3 suất cho các đội. Đây cũng là đội duy nhất có sân vận động riêng và HLV nước ngoài.

ho ngoc thang anh 8

Phía đội Bình Phước có 2 cái tên đáng chú ý. Đó là tiền vệ Nguyễn Vũ Phong. Anh đã không còn đá cánh mà chuyển sang chơi vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 1985 đã hơn 35 tuổi nhưng vẫn còn thi đấu với biệt danh "đứa con thần gió".

ho ngoc thang anh 9

Radostin Nguyễn là cầu thủ Việt kiều duy nhất được đăng ký ở giải hạng Nhất. Cầu thủ lớn lên ở Bulgaria này đã thử việc ở một số đội và đang chơi tiền vệ trụ theo sự sắp xếp của HLV Minh Phương. Ngày 16/5, Radostin cùng Bình Phước đá giao hữu với Sài Gòn FC trên sân Phú Thọ.

Phan Văn Đức: 'Tôi chỉ gặp chấn thương nhẹ'

Tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An và tuyển Việt Nam bày tỏ sự lạc quan dù phải khâu 3 mũi ở bàn chân trái.

VPF bị nói thiếu tôn trọng các đội bóng ở giải hạng Nhất

Đơn vị tổ chức và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF không lấy ý kiến 12 đội bóng ở giải hạng Nhất quốc gia và chỉ đưa ra thông báo trong cuộc họp hôm 13/5.

Trọng tài V.League chạy đua cho ngày trở lại Cựu trọng tài FIFA Trần Đình Thịnh tranh thủ thời gian tập luyện tại trường học để đảm bảo thể lực, sẵn sàng cho ngày bóng lăn trở lại ở cúp quốc gia 2020.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm