Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà

Sau thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM khi bị thủng lưới đúng vào phút cuối, CLB HAGL nhận thêm trận thua 0-2 trước CLB Khánh Hòa ở vòng 9 V.League diễn ra trên sân Pleiku lúc 17h.

Highlights CLB HAGL 0-2 CLB Khánh Hòa Kiểm soát bóng nhiều nhưng không áp đặt được thế trận, các cầu thủ HAGL nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Pleiku.

Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 khi CLB HAGL đón tiếp CLB Khánh Hòa. Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà tấn công tích cực và kiểm soát bóng khá tốt, nhưng lại không thể tạo ra những cú sút nguy hiểm.

Trong khi CLB Khánh Hòa khai thác sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự HAGL. Đúng phút cuối hiệp 1, Duy Thanh dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Văn Tiến mở tỷ số cho đội khách. Khi hiệp 2 mới diễn ra 5 phút, Quốc Chí sút chân trái hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Khánh Hòa sau đường chuyền của Lâm Ti Pông,

Sau đó, đội chủ nhà HAGL có lời đáp trả, tuy nhiên, hậu vệ Mobi Ferh lại đánh đầu đưa bóng đi vọt xà. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn còn có thêm 2 cơ hội để chuyển thành bàn thắng, nhưng A Hoàng và Mobi Fehr đều không tận dụng thành công.

Thua 0-2 ở vòng 9 V.League, CLB HAGL rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng với 10 điểm, còn CLB Khánh Hòa leo lên top 3 khi có 15 điểm.

Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 1
Kết quả các trận đấu sớm và lịch thi đấu ở vòng 9 V.League.
Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League.
  • HLV Hữu Thắng gọi Văn Toàn, Công Phượng lên tuyển

    VFF công bố danh sách 23 cầu thủ được HLV Hữu Thắng triệu tập lên đội tuyển dự Vòng loại Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam với lực lượng gồm 23 cầu thủ sẽ hội quân tại Hà Nội vào 20/3 tới. Ngày 22/3, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ được khởi động bằng trận đấu giao hữu quốc tế với Đài Loan (Trung Quốc) trên SVĐ Hàng Đẫy.

    Cuộc so tài này được đánh giá là màn tập dượt quan trọng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước khi di chuyển sang sân trung lập Republican Central thuộc thủ đô Dushanbe (Tajiskistan) vào ngày 24/3, để thi đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 3
  • Tuấn Anh, Công Phượng giới thiệu áo thi đấu mới của ĐTVN

    Áo đấu mới của tuyển Việt Nam có màu đỏ đậm hơn màu truyền thống. Dự kiến, mẫu áo này sẽ được bán tới tay người hâm mộ Việt Nam với giá 485.000 đồng.

    Sau 3 năm sử dụng mẫu áo đấu cũ, ít có sự thay đổi, đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam được nhà tài trợ Thái Lan đầu tư, thiết kế một mẫu áo đấu hoàn toàn mới để sử dụng từ năm 2017. 

    Chiếc áo mới có cổ bẻ và màu đỏ đậm hơn so với mẫu áo những năm qua của đội tuyển Việt Nam. Ba cầu thủ được chọn giới thiệu mẫu áo đấu mới cho đội tuyển Việt Nam là Ngọc Hải, Công Phượng và Tuấn Anh.

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 4
  • Công Phượng xăm hình gợi nhớ tuổi thơ khốn khó

    Tiền đạo số 10 của HAGL để lộ video chịu đau đớn khi xăm hình. Đó là hình xăm một mái nhà tranh gợi nhớ về tuổi thơ khó khăn của Công Phượng ở miền quê nghèo Đô Lương (Nghệ An).

    Mới đây, anh chàng thợ xăm thân thiết của Công Phượng đã công bố video tiền đạo xứ Nghệ chịu đau khi xăm để có được hình ảnh ý nghĩa. Hình xăm mới nhất trên tay Công Phượng là một bức tranh ý nghĩa nhắc về tuổi thơ nghèo khó của tiền đạo xứ Nghệ. Đó là hình ảnh chim phượng bay lên từ mái một căn nhà tranh.

    Công Phượng xăm hình gợi nhớ tuổi thơ khốn khó

    Tiền đạo số 10 của HAGL để lộ video chịu đau đớn khi xăm hình. Đó là hình xăm một mái nhà tranh gợi nhớ về tuổi thơ khó khăn của Công Phượng ở miền quê nghèo Đô Lương (Nghệ An).

  • Bầu Đức từng nói: "Đứa nào đá xấu, đá láo bác đuổi ngay". Nhờ thế mới có HAGL ngày nay, một đội bóng nói không với bạo lực.

    Năm 2014, ông Đức thẳng cánh tống cổ một trung vệ khỏi U19 Việt Nam. Đó là Hoàng Văn Khánh, cầu thủ SLNA, sau một pha vào bóng khiến đối thủ Tottenham chấn thương rất nặng.

    Lúc đó, nhiều người nói bầu Đức ác cảm với lò Sông Lam (cái ác cảm có từ thời sơ khai V.League, khi “dream team” của ông cứ đến sân Vinh là bầm dập). Nhưng thực tế, ông chỉ ác cảm với những hành vi bạo lực.

    HAGL, nơi bạo lực sân cỏ không chốn dung thân

    Bầu Đức từng nói: "Đứa nào đá xấu, đá láo bác đuổi ngay". Nhờ thế mới có HAGL ngày nay, một đội bóng nói không với bạo lực.

  • HLV HAGL: ‘Trận thua này là tai nạn của chúng tôi’

    Ở vòng đấu trước, huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng việc thua 0-1 trước CLB TP.HCM trên sân nhà là kết quả ông không ngờ tới, nhất là dựa trên thế trận mà HAGL đã tạo ra.

    Mạch toàn thắng của đội bóng phố núi đã dừng lại ở con số 3 sau khi thua TP.HCM trong thời gian bù giờ. Đội khách đã tận dụng tối đa sai lầm của hàng thủ HAGL để ghi bàn duy nhất do công của Dyachenko. Kết quả này khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn không thể nuốt trôi.

    Ông nói: “Trận thua này thực sự là tai nạn trong bóng đá, tôi nghĩ xấu lắm đội sẽ nhận một kết quả hòa. Trận đấu hôm nay, HAGL đã có phần thiếu may mắn. Nếu đầu trận, Công Phượng ghi bàn sớm, cục diện có thể đã khác. Nhưng cũng phải thừa nhận, TP.HCM đã chơi phòng thủ tốt, khiến chúng tôi khó ghi bàn”.

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 5
  • CLB HAGL đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà Pleiku nhưng lại thua 0-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 8 V.League. Đây là thất bại đáng tiếc của đội bóng phố Núi, bởi họ kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra thế trận tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thậm chí CLB HAGL còn có cơ hội mở tỷ số, nhưng tiền đạo Công Phượng lại đánh đầu đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành đội khách ở phút thứ 7.

    Công Phượng đánh đầu dội xà ngang, HAGL thua phút bù giờ

    CLB HAGL đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà Pleiku nhưng lại thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 8 V.League diễn ra lúc 17h.

  • Tuấn Anh tập luyện chờ ngày trở lại V.League

    Tiền vệ của HAGL đã cơ bản hồi phục chấn thương đầu gối để tham gia tập luyện cùng đồng đội. Dự kiến, anh sẽ trở lại thi đấu từ giai đoạn 2 của V.League.

    Tuấn Anh không còn tập riêng một mình trong phòng gym như trước. Từ đầu tháng này, anh đã ra sân tập bình thường cùng HAGL dù mức độ không thể bằng đồng đội. Tiền vệ sinh năm 1995 dần hồi phục chấn thương phức tạp ở đầu gối, vốn làm anh lỡ AFF Cup 2016.

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 6
  • Danh sách cầu thủ vắng mặt ở vòng 9 V.League

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 7

  • Danh sách thi đấu của CLB Đà Nẵng và CLB TP.HCM

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 8
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB HAGL và CLB Khánh Hòa

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 9


  • U17 HAGL thắng trận thứ 2 ở Hàn Quốc

    Hai ngày sau cuộc lội ngược dòng trước U17 Uijeongbu, U17 HAGL đã thi đấu áp đảo và giành chiến thắng 1-0 trước "đàn anh" U19 Uijeongbu.

    Sau chiến thắng khó khăn ở trận ra quân, chiều 10/3, U17 HAGL Arsenal-JMG tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng để duy trì mạch thắng trên đất Hàn Quốc. 

    Mặc dù so tài với đội bóng hơn tuổi, U17 HAGL Arsenal-JMG chơi ép sân toàn bộ hiệp 1 bằng lối chơi ban bật trong phạm vi hẹp sở trưởng. Với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội, học trò của HLV Graechen sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở ngay phút thứ 10 do công của Bình Minh.

    U17 HAGL thắng trận thứ 2 ở Hàn Quốc

    Hai ngày sau cuộc lội ngược dòng trước U17 Uijeongbu, U17 HAGL đã thi đấu áp đảo và giành chiến thắng 1-0 trước "đàn anh" U19 Uijeongbu chiều 10/3.

  • Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức của CLB Đà Nẵng có tâm trạng thoải mái trước trận đón tiếp CLB TP.HCM. Đội bóng Đà Nẵng được 13 điểm sau 8 vòng đầu tiên. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 10
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Đà Nẵng bắt đầu

    1': Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng dự khán trận đấu. Ông đặc biệt theo dõi màn trình diễn của Công Phượng và Văn Toàn.

  • 2': CLB HAGL tổ chức lên bóng bên cánh phải. A Hoàng thực hiện pha tạt bóng đi vào mép bên khung thành đội khách CLB Khánh Hòa. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc.

  • 10': Sau khi Văn Toàn đoạt được bóng trong chân của cầu thủ Khánh Hòa, tiền đạo Công Phượng dứt điểm vội vàng đưa bóng đi chệch khung thành đội khách.

  • 13': CLB Khánh Hòa được hưởng quả phạt từ khoảng cách 25 m, nhưng cú sút của Trần Văn Vũ đi thẳng về phía khung thành HAGL không gây được khó khăn cho thủ môn Văn Tiến.

  • 18': CLB Khánh Hòa tổ chức phản công nhanh. Tiền vệ Duy Thanh dứt điểm kỹ thuật đưa bóng vào đầu thủ môn Văn Tiến nhưng bóng đi chệch khung thành HAGL.

  • CLB Đà Nẵng dẫn CLB TP.HCM 2-1

    Trên sân nhà, CLB Đà Nẵng dẫn trước CLB TP.HCM 2-1 sau 17 phút. Trận đấu trở nên hấp dẫn khi có nhiều bàn thắng được ghi trên sân Hòa Xuân. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 11
  • 28': CLB HAGL liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Tuy nhiên, Văn Thanh và đồng đội đều dứt điểm không thành công. Khán giả có mặt trên khán đài sân Pleiku cổ vũ nhiệt tình cho thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn.

  • 32': CLB HAGL may mắn không phải nhận bàn thua khi Lâm Ti Pông dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

  • CLB TP.HCM gỡ hòa 2-2 trước CLB Đà Nẵng ở phút

    CLB TP.HCM được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Victor thực hiện thành công gỡ hòa 2-2 cho đội khách trước CLB Đà Nẵng.

  • CLB Khánh Hòa mở tỷ số ở phút 45

    Duy Thanh dứt điểm vào góc gần ghi bàn mở tỷ số cho CLB Khánh Hòa trong trận làm khách trước CLB HAGL.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Khánh Hòa dẫn trước CLB HAGL 1-0

    Tác giả của bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 là Duy Thanh sau pha dứt điểm chính xác ở phút cuối hiệp 1 trong trận đấu ở vòng 9 diễn ra trên sân Pleiku.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Khánh Hòa bắt đầu

    46': Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn điều chỉnh đội hình nhằm tăng cường khả năng tấn công cho CLB HAGL.

  • Trên sân nhà Hòa Xuân, CLB Đà Nẵng có 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng lại để đội khách CLB TP.HCM gỡ hòa 2-2. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 12
  • CLB Khánh Hòa nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 50

    Sau khi khống chế bóng kỹ thuật từ đường chuyền của Lâm Ti Pông, Quốc Chí dứt điểm chân trái hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Khánh Hòa trong trận làm khách trước CLB HAGL.

     

  • 52': Sau quả phạt góc của Công Phượng từ bên cánh trái, Mobifehr băng vào đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách CLB Khánh Hòa.

  • 62': CLB Khánh Hòa điều chỉnh đội hình khi Út Cường vào sân thế chỗ của Lâm Ti Pông. Đội khách hướng tới chiến thắng khi dẫn chủ nhà CLB HAGL 2-0 trên sân Pleiku.

  • Trên sân nhà Hòa Xuân, CLB Đà Nẵng chưa thể vượt lên dẫn trước CLB TP.HCM thêm lần nữa. Tỷ số của trận đấu là 2-2 ở phút 65. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 13
  • 65': Tiền đạo Công Phượng đi bóng, sau đó dứt điểm chân trái vọt xà khung thành CLB Khánh Hòa. Đội chủ nhà HAGL vẫn chưa thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới thủ môn Tuấn Mạnh.

  • CLB TP.HCM nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 68

    Sau quả treo bóng từ bên cánh phải, tiền đạo Dyachenko đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho đội khách CLB TP.HCM trước chủ nhà Đà Nẵng.

  • CLB Đà Nẵng gỡ hòa 3-3 ở phút 72

    Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Lâm Anh Quang đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho CLB Đà Nẵng trong trận tiếp đón CLB TP.HCM. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB HAGL vs CLB Khanh Hoa anh 14
  • 78': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Thanh Hậu vào sân thay Hồng Duy. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm giúp đội chủ nhà tăng cường khả năng tấn công.

  • Tình huống bật cao đánh đầu của A Hoàng, tiếc rằng bóng đi vọt xà.

  • 89': Thủ môn Tuấn Mạnh xuất sắc cản phá 2 cú dứt điểm liên tiếp của cầu thủ HAGL để cứu thua cho đội khách CLB Khánh Hòa.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 5 phút. CLB HAGL vẫn tích cực tấn công với hy vọng có bàn gỡ.

  • Kết thúc trận đấu, CLB HAGL thua CLB Khánh Hòa 0-2

    Hàng phòng ngự của CLB HAGL mắc nhiều sai lầm nên đội chủ nhà thủng lưới 2 bàn trước đội khách CLB Khánh Hòa. Trong khi đó, CLB Đà Nẵng hòa 3-3 trong trận rượt đuổi tỷ số kịch tính trước CLB TP.HCM.





Nguyên Trí - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm