Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh, Công Phượng giới thiệu áo thi đấu mới của ĐTVN

Áo đấu mới của tuyển Việt Nam có màu đỏ đậm hơn màu truyền thống. Dự kiến, mẫu áo này sẽ được bán tới tay người hâm mộ Việt Nam với giá 485.000 đồng.

Video giới thiệu mẫu áo đấu mới của đội tuyển Việt Nam Sáng 9/3, VFF chính thức công bố mẫu áo đấu mới của đội tuyển Việt Nam sẽ sử dụng trong năm 2017.

Sau 3 năm sử dụng mẫu áo đấu cũ, ít có sự thay đổi, đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam được nhà tài trợ Thái Lan đầu tư, thiết kế một mẫu áo đấu hoàn toàn mới để sử dụng từ năm 2017. 

Chiếc áo mới có cổ bẻ và màu đỏ đậm hơn so với mẫu áo những năm qua của đội tuyển Việt Nam. Ba cầu thủ được chọn giới thiệu mẫu áo đấu mới cho đội tuyển Việt Nam là Ngọc Hải, Công Phượng và Tuấn Anh.

Tuyen Viet Nam co ao dau moi anh 1
Dự kiến, hãng thể thao Thái Lan sẽ bán tới người hâm mộ Việt Nam mẫu áo đấu này với giá 485.000 đồng.

VFF cho biết đây sẽ là mẫu áo chính thức mà các đội tuyển quốc gia Việt Nam (kể cả bóng đá nữ và futsal) sẽ sử dụng trong năm 2017.

Trong năm nay, bóng đá Việt Nam có nhiều sự kiện quan trọng như đội tuyển Việt Nam đá vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển U20 dự VCK U20 World Cup tại Hàn Quốc (tháng 5/2017) hay đội tuyển U22 dự SEA Games 29 tại Malaysia (tháng 8/2017). 

Các tuyển thủ sẽ ra mắt khán giả hâm mộ với mẫu trang phục mới này tại trận giao hữu quốc tế gặp Đài Loan (Trung Quốc), diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào lúc 18h ngày 22/3 tới. 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm