Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB HAGL 2-3 CLB Thanh Hóa: Công Phượng ghi bàn và kiến tạo

Ở vòng 12 V.League diễn ra lúc 17h, Công Phượng giúp CLB HAGL dẫn trước 2 bàn, nhưng đội bóng phố Núi vẫn thua 2-3 trước CLB Thanh Hóa sau khi A Hoàng bị truất quyền thi đấu.

Highlights Hoàng Anh Gia Lai 2-3 CLB Thanh Hóa Dẫn trước hai bàn nhưng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã thua ngược trước CLB Thanh Hóa.

Trận đấu tâm điểm của vòng 12 V.League diễn ra sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc. Công Phượng sớm đem niềm vui và sự phấn khích tột độ cho khán giả nhà khi mở tỷ số ngay phút thứ 2. Tiền đạo khoác áo số 10 đá phạt bên cánh phải đưa bóng đi hiểm hóc vào góc cao khiến thủ môn Thanh Thắng không có cơ hội cản phá.

Sau khi trận bàn thua, CLB Thanh Hóa nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đội trưởng Pape Omar có một lần đưa bóng vào lưới CLB HAGL nhưng bàn thắng không được công nhận do dứt điểm ở thế việt vị.

Cuối hiệp 1, Pape Omar có thêm một cú đánh gót trong khu vực cấm địa nhưng bóng lại đưa chệch khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi trong gang tấc. 45 phút đầu tiên đem đến cho khán giả trên khán đài sân Pleiku sự phấn khích khi được chứng kiến những pha tấn công tốc độ và kỹ thuật của cả hai đội.

Sau đường chuyền kiến tạo đẹp mắt của Công Phượng, Hồng Duy thực hiện pha dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Thanh Thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB HAGL ở phút 52.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi A Hoàng nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu ở phút 61. Đây là tổn thất rất lớn của đội chủ nhà. Kịch tính của trận đấu diễn ra  ở phút 63, trong khi HAGL đang dẫn trước 2-0, Văn Thanh đã đưa bóng vào lưới Thanh Hóa. Trợ lý  trọng tài không căng cờ, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện công nhận bàn thắng cho đội bóng phố núi nhưng sau đó khi bị cầu thủ Thanh Hóa phản ứng thì ông này quyết định bẻ còi.

Được thi đấu hơn người, CLB Thanh Hóa ghi liền 3 bàn lần lượt ở các phút 69, 76 và 90. Sau đó, cầu thủ và thành viên ban huấn luyện HAGL phản ứng dữ đội vì cho rằng ngoại binh Thanh Hóa đã rơi vào thế việt vị khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-2.


Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 1
Lịch thi đấu vòng 12 V.League diễn ra cuối tuần này.
Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League.
Ban huấn luyện và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài Cho rằng trọng tài đã mắc sai sót trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Uche, các cầu thủ HAGL đã không giữ được bình tĩnh và phản ứng khá quyết liệt.
  • HAGL vs CLB Quảng Nam (1-0): Công Phượng góp dấu ấn

    Sau khi Công Phượng sút trúng xà bật ra, Ngọc Quang dứt điểm bồi cận thành ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB HAGL đánh bại CLB Quảng Nam 1-0 ở vòng 11 V.League.

    Sau 3 thất bại liên tiếp, CLB HAGL cắt mạch thua khi vượt qua CLB Quảng Nam 1-0 trên sân nhà Pleiku. Sau vòng 11 V.League, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn có 13 điểm, trong khi đó CLB Quảng Nam sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này với CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 3
  • Cựu còi vàng: Công nhận bàn thắng cho HAGL là trọng tài sai

    Còi vàng 2006 Dương Mạnh Hùng khẳng định tổ trọng tài đã sai khi công nhận bàn thắng của HAGL ghi vào lưới Quảng Nam. Cầu thủ ghi bàn đã ở tư thế việt vị trước đó.

    Trong trận đấu trên sân Pleiku chiều 2/4, ở phút 51, sau cú sút dội xà ngang của Công Phượng, bóng bật ra đập trúng người Châu Ngọc Quang đi vào khung thành đội khách. HLV Hoàng Văn Phúc và các cầu thủ Quảng Nam phản ứng dữ dội khi trọng tài Hoàng Anh Tuấn vẫn cho HAGL được hưởng bàn thắng, vì họ cho rằng Ngọc Quang đã việt vị rõ ràng.

    Ông Dương Mạnh Hùng không rõ trợ lý Phan Việt Thái có góc nhìn như thế nào, nhưng điều chắc chắn là Quảng Nam đã bị thua oan trong tình huống này. “Đó không thể là một bàn thắng. Phía Quảng Nam có lý khi phản ứng, tuy nhiên chúng ta cần trân trọng thái độ chuyên nghiệp của họ khi vẫn tiếp tục thi đấu một cách bình tĩnh” – cựu trọng tài họ Dương nói chắc như đinh đóng cột.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 4
  • Bầu Đức: 'Tôi đâu bảo trọng tài bắt sai, nếu cần cứ xử hòa HAGL'

    Ngồi trên khán đài VIP sân Pleiku dõi theo trận đấu HAGL và Quảng Nam, bầu Đức cho biết không thấy được tình huống Ngọc Quang ghi bàn có việt vị hay không. Ông bầu đội bóng phố núi nói: “Tôi sao ý kiến được, không thấy sao ý kiến”.

    Quan điểm của bầu Đức là không ý kiến nhưng CLB Quảng Nam đã gửi công văn khiếu nại lên ban trọng tài, VPF và VFF. Đội bóng xứ Quảng trình bày vắn tắt, đề nghị ban tổ chức giải và ban trọng tài xem xét cũng như phúc đáp lại tình huống cầu thủ Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng việt vị ở phút 51.

    Bầu Đức nhấn mạnh về việc CLB Quảng Nam có công văn khiếu nại: “Khiếu nại là chuyện bình thường. Sai thì khiếu nại. Sai là phải trị. Nguyên tắc bất cứ trận nào mà trọng tài bắt sai thì phải trị”.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 5
  • Bầu Đức khen Văn Toàn sau trận thắng của HAGL

    Đội bóng phố núi chấm dứt chuỗi 3 trận bất bại bằng việc vượt qua Quảng Nam với tỷ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Châu Ngọc Quang. Tuy nhiên, Văn Toàn mới nhận được nhiều lời khen ngợi từ bầu Đức sau màn trình diễn ấn tượng.

    Ông nói: “Mọi người thấy không, Văn Toàn đá tốt quá. Đáng lý ra, cậu ấy phải ghi được cho mình một bàn thắng sau biết bao cơ hội. Trận này HAGL chơi trên chân nên chiến thắng trước đối thủ là hợp lý”.

    Văn Toàn cùng 4 đồng đội (Công Phượng, A Hoàng, Hồng Duy, Văn Thanh) vừa thi đấu cho tuyển Việt Nam hôm 28/3 tại vòng loại Asian Cup. Tuy nhiên khi trở lại V.League, họ vẫn ra sân ngay từ đầu. Cả 5 cầu thủ này không có dấu hiệu mệt mỏi, hoạt động liên tục để gây vô số khó khăn cho đối thủ.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 6
  • Tuấn Anh đá chính, HAGL thắng U18 Mito Hollyhock 2-0

    Tiền vệ sinh năm 1995 đánh dấu sự trở lại khi mang băng đội trưởng ở trận giao hữu HAGL 2-0 U18 Mito Hollyhock chiều 3/4. Tạ Thái Học và Nguyễn Lam là 2 cầu thủ lập công cho HAGL. Sau 5 tháng điều trị chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục và có thể thi đấu đối kháng.

    Trong chương trình giao lưu, hợp tác bóng đá giữa 2 CLB, đội U18 Mito Hollyhock đã sang Gia Lai để thi đấu 3 trận giao hữu với đội U17 HAGL và đội 1 HAGL.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 7
  • Tuấn Anh mong sớm tìm lại cảm giác chơi bóng

    Tiền vệ của HAGL thi đấu trọn 90 phút khi đội nhà đánh bại U18 Mito Hollyhock 2-0 chiều 3/4, nhưng anh chưa dám đặt mục tiêu trở lại V.League sớm.

    Tuấn Anh đã tham gia tập nặng cùng các đồng đội khoảng một tuần trở lại đây. Thậm chí ở trận thắng Quảng Nam 1-0 chiều 3/4, tiền vệ này đã được HLV Nguyễn Quốc Tuấn đưa vào danh sách dự bị. Tuy nhiên, anh vẫn khá dè dặt về thời gian cụ thể để ra sân ở V.League.

    “Tôi rất vui khi đấu hết trận đấu với Mito Hollyhock. Nhưng ở tình huống khó hay các pha bóng mang tính ăn thua quá, tôi thường tránh. Tôi muốn sớm lấy lại cảm giác về không gian khi chơi bóng. Nhìn chung, tôi khá mừng bởi không bị đau hay chấn thương gì cả”, Tuấn Anh cho biết.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 8
  • Tuấn Anh đạt 8 điểm ở bài kiểm tra kiểu châu Âu

    Đếm giờ theo từng bước chạy của Tuấn Anh, bác sỹ Đồng Xuân Lâm nở nụ cười khi thấy tiền vệ này chạy về đích với quãng thời gian 3 phút 42 giây. Vị bác sĩ của HAGL nói lớn: “Tốt lắm, Tuấn Anh. Chạy như vậy là được 8 điểm rồi”.

    Trong khi các đồng đội thả lỏng và tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu với Thanh Hóa, Tuấn Anh tập riêng với bài kiểm tra thể lực của châu Âu. Dù chưa có được thể lực tốt nhất nhưng tiền vệ gốc Thái Bình đã cố gắng đạt được kết quả như mong đợi.

    Mức quy định của bài kiểm tra đặt ra là Tuấn Anh phải chạy được 3 phút 30 giây, không được vượt 4 phút trong 5 vòng, với chiều dài là 1 km. Tiền vệ số 8 HAGL phải chạy 4 lần với quãng đường dài 4 km.

    Trong sự cổ vũ của Công Phượng, Văn Toàn cùng đồng đội, Tuấn Anh đã nỗ lực chạy nhưng không có lần nào chạm được mức 3 phút 30 giây, song cũng không vượt mức 4 phút.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 9
  • HLV Lê Thụy Hải: 'Công Phượng đá bóng ở Nhật tốt hơn Việt Nam'

    Dưới góc nhìn của một người làm bóng đá lâu năm, huấn luyện viên Lê Thụy Hải nhận xét: “Chúng ta phải nhìn nhận là Công Phương bây giờ đang đi xuống so với chính mình. Nhưng xét về trình độ ở hiện tại, Công Phượng không phải dạng kém. Do vậy, Phượng được đưa đến 1 đất nước có nền bóng đá phát triển thì học được nhiều thứ.

    Song song với việc học, Công Phượng có thể trở về giúp ích cho đội tuyển. Vậy tại sao bầu Đức không đưa đi? Cơ bản, tôi nhìn nhận Công Phượng sẽ học được ở nước Nhật”.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 10
  • HLV Nhật Bản chỉ ra điểm yếu của lứa đàn em Công Phượng

    U18 Mito Hollyhock đã chạm trán với U17 HAGL 2 trận. Trận đầu tiên ngày 1/4, họ đánh bại đội bóng trẻ của bầu Đức 4-1. Sau đó một ngày, HLV Guillaume Graechen tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng đội vẫn thua 2-4. Đội bóng trẻ của Nhật Bản sau đó còn gây nhiều khó khăn cho đội dự bị HAGL. Họ chỉ chịu thua 0-2 ở trận giao hữu cuối cùng chiều 3/4.

    “Về kỹ thuật cá nhân cơ bản, cầu thủ HAGL rất tốt, thậm chí có phần nhỉnh hơn chúng tôi. Nhưng bóng đá là môn chơi tập thể, cần nhiều yếu tố để thành công. Khả năng tổ chức lối chơi, tính hệ thống của các bạn chưa cao. Chẳng hạn khi tấn công, toàn đội phải tham gia, khi phòng ngự cũng phải như thế”, HLV Kimori Daisuke của U18 Mito Hollyhock cho biết.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 11
  • Bầu Đức bỏ ngỏ khả năng mời Kiatisak làm thầy Công Phượng, Tuấn Anh

    Bầu Đức đã bỏ ngỏ khả năng có thể đưa huyền thoại người Thái Lan Kiatisak Senamuang trở lại V.League để dẫn dắt HAGL ở mùa bóng 2018.

    Trả lời Zing.vn về chuyện có chiêu mộ Kiatisak dẫn dắt HAGL trong thời gian tới, bầu Đức đã bỏ lửng và cần xem xét mọi chuyện. HAGL có tái duyên với "Zico Thái" hay không vẫn phải chờ đến hết mùa bóng 2017 mới có thể biết được.

    “Chưa đâu. Bây giờ đang lỡ cỡ mà chiêu mộ gì. Hết mùa mới bàn đến chuyện đấy. Chỗ này chưa nói được gì đâu”, bầu Đức nói về việc HAGL có dự tính chiêu mộ Kiatisak ngay lập tức hay không.

    Bầu Đức cho biết thêm đến hết mùa bóng 2017 sẽ tính đến chuyện đội bóng phố núi có cần tái duyên với Kiatisak. Điều ấy đồng nghĩa, ông bầu này đang bỏ ngỏ khả năng đưa cựu huấn luyện viên trưởng Thái Lan tái xuất ở V.League.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 12
  • Trận đấu sớm của vòng 12 V.League 2017 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho chủ nhà Sài Gòn. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục sống trong chuỗi ngày ngọt ngào khi bất bại trận thứ 5 liên tiếp. Tiếp Quảng Nam trên sân Thống Nhất chiều 7/4, Sài Gòn vượt qua đối thủ mạnh bằng tỷ số sát nút.

    Chiến thắng này giúp CLB san bằng điểm số với chính đối thủ và những đội nằm trong top trên như Hà Nội và Thanh Hóa, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 13

    Hạ Quảng Nam, Sài Gòn vào nhóm cạnh tranh chức vô địch

    Trận đấu sớm của vòng 12 V.League 2017 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho chủ nhà Sài Gòn.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB HAGL và CLB Thanh Hóa

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 14
  • Bầu Đức: ‘CLB Nhật Bản tha thiết xin Công Phượng sang thi đấu’

    Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho biết nếu không có SEA Games 2017, ông đã cho Công Phượng và Tuấn Anh ở lại thi đấu cho các CLB Nhật Bản để phát triển tài năng.

    Cả hai cầu thủ này đều có một năm thi đấu tại giải J.League 2 (Nhật Bản) theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. Tuy nhiên năm 2017, họ trở lại Việt Nam. Theo bầu Đức, việc hai cầu thủ con cưng không ở lại Nhật Bản bởi ông muốn họ tập trung hết sức để giúp bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games 2017.

    “CLB Mito Hollyhock và Yokohama FC đặt vấn đề tha thiết xin tôi để Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục sang đó thi đấu. Nhưng tôi đang cân nhắc, tất cả vì bóng đá Việt Nam. Nếu không dính SEA Games, chắc chắn họ đã ở Nhật Bản, chứ không ai đuổi 2 cầu thủ này về”, bầu Đức cho biết.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 15
  • CLB Thanh Hóa gặp những bất lợi khi huấn luyện viên Ljupko Petrovic bị cấm chỉ đạo 2 trận vì lỗi phản ứng trong trận thua 1-2 trước CLB Hà Nội ở vòng 10. Ngoài ra, đội khách còn mất 2 cầu thủ quan trọng là Nguyễn Trọng Hoàng và Ngô Hoàng Thịnh.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 16
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    1': CLB HAGL sẽ có mặt ở nửa trên bảng xếp hạng nếu đánh bại CLB Thanh Hóa ở vòng 12 V.League.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 17
  • Danh sách cầu thủ đá chính của CLB HAGL và CLB Thanh Hóa

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 18
    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 19
  • CLB HAGL mở tỷ số ở phút thứ 3

    Tiền đạo Công Phượng thực hiện pha đá phạt ghi bàn đẹp mắt khi đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Thanh Thắng bên phía CLB Thanh Hóa không thể cản phá.

  • 5': CLB HAGL tổ chức tấn công bên cánh phải. A Hoàng dứt điểm chéo góc nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Thanh Thắng.

  • 8': Văn Thanh bị đau sau pha vào bóng quyết liệt của Đình Đồng bên phía CLB Thanh Hóa. Trận đấu diễn ra sôi nổi trong những phút đầu trận.

  • 10': A Hoàng nhận thẻ vàng sau khi dùng tay chơi bóng. Đây là thẻ phạt xứng đáng dành cho cầu thủ CLB HAGL.

  • 12': Pape Omar đưa bóng vào lưới CLB HAGL nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu tiền đạo của CLB Thanh Hóa dứt điểm ở vào thế việt vị.

  • Tiền đạo Công Phượng ăn mừng bàn thắng sau khi thực hiện pha đá phạt hiểm hóc đưa bóng vào lưới CLB Thanh Hóa. Ảnh: Gia Bảo.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 20
  • 19': Mai Tiến Thành dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa vào góc gần nhưng bóng đi chệch khung thành CLB HAGL.

  • 21': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, Lê Bật Hiếu đánh đầu đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Tô Vĩnh Lợi bên phía CLB HAGL.

  • 26': CLB Thanh Hóa được hưởng quả phạt ngay trước khu vực cấm địa. Tuy nhiên, Pape Omar sút phạt đưa bóng đi vọt xà. Ban huấn luyện và cầu thủ Thanh Hóa rất lo lắng khi chưa có thể có bàn gỡ.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 21
  • 31': CLB Thanh Hóa thực hiện 2 pha đá phạt góc liên tiếp nhưng lại không thể gây khó khăn cho thủ môn Tô Vĩnh Lợi và hàng phòng ngự bên phía CLB HAGL.

  • 36': CLB HAGL được hưởng quả phạt từ khoảng cách 25 m. Công Phượng sút phạt đưa bóng trúng hàng rào chắn của CLB Thanh Hóa.

     

  • 38': Công Phượng chọc khe cho Văn Toàn, nhưng tiền đạo khoác áo số 9 của CLB HAGL không thể thực hiện cú sút trước sự truy cản của hậu vệ bên phía CLB Thanh Hóa.

  • Trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Thanh Hóa diễn ra sôi nổi với nhiều pha tấn công của cầu thủ hai đội. Ảnh: Gia Bảo.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 22
  • 43': Thế Dương thực hiện pha ra chân rất nhanh đưa bóng đi chệch khung thành CLB HAGL. Đội khách Thanh Hóa tấn công tích cực nhưng vẫn chưa thể có bàn gỡ hòa.

  • 45': Sau khi cầu thủ CLB Thanh Hóa phá bóng ra, Hồng Duy dứt điểm chân trái đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB HAGL dẫn CLB Thanh Hóa 1-0

    45+3': Uche dứt điểm đưa bóng đi chệch cột khung thành CLB HAGL trong gang tấc. Đây là pha bóng cuối cùng của hiệp 1.

  • Công Phượng và đồng đội có hiệp thi đấu thành công trước đội khách Thanh Hóa. Pha đá phạt đẹp mắt của Công Phượng giúp CLB HAGL dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên. Ảnh: Gia Bảo.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 23
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    46': CLB Thanh Hóa cần nỗ lực tấn công mới có hy vọng sớm ghi bàn gỡ hòa. Omar dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành CLB HAGL.

  • 49': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Thế Dương của CLB Thanh Hóa sau khi phạm lỗi với Văn Toàn bên phía CLB HAGL.

  • CLB HAGL nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 52

    Sau đường chuyền kiến tạo đẹp mắt của Công Phượng, Hồng Duy thực hiện pha dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Thanh Thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB HAGL.

  • 53': Uche đưa bóng vào lưới CLB HAGL nhưng trọng tài căng cờ báo hiệu tiền đạo của CLB Thanh Hóa dứt điểm ở thế việt vị.

  • Công Phượng có trận đấu rất thành công. Sau khi thực hiện pha sút phạt ghi bàn, anh chuyền kiến tạo cho Hồng Duy nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Gia Bảo.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 24
  • 57': Pape Omar đánh đầu đưa bóng vào lưới CLB HAGL nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng của CLB Thanh Hóa do Omar phạm lỗi với thủ môn Vĩnh Lợi trong tình huống tranh bóng. CLB Thanh Hóa điều chỉnh đội hình khi Quốc Phương vào thay Xuân Cường.

  • A Hoàng bị truất quyền thi đấu ở phút 61

    A Hoàng nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Đây là tổn thất rất lớn của đội chủ nhà CLB HAGL. Ảnh: Gia Bảo.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 25
  • Bàn thắng của Văn Thanh không được công nhận ở phút 62

    Văn Thanh dễ dàng đệm lòng cận thành ghi bàn sau khi đường chuyền kiến tạo của Châu Ngọc Quang từ bên cánh phải. Trọng tài xác nhận cầu thủ HAGL phối hợp tấn công ở thế việt vị.

  • 68': CLB Thanh Hóa điều chỉnh đội hình khi Đình Tùng vào thay Tăng Tuấn. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai bên phía đội khách.

  • CLB Thanh Hóa rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 69

    Sau khi Hồng Duy phá hụt bóng, tiền đạo Uche dứt điểm chéo góc ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho CLB Thanh Hóa.

  • 71': CLB Thanh Hóa điều chỉnh đội hình khi Hữu Dũng vào thay Văn Bình. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội khách Thanh Hóa.

  • 75': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Omar đánh đầu, sau đó Mai Tiến Thành dứt điểm đều không thể đánh bại thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

  • CLB Thanh Hóa gỡ hòa 2-2 ở phút 76

    Sai pha khống chế đưa bóng vào tầm sút thuận lợi, Quốc Phương dứt điểm chân trái tầm thấp đưa bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Thanh Hóa.

  • Trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Thanh Hóa diễn ra kịch tính sau khi A Hoàng của đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Gia Bảo.

    Tran CLB HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 26
  • 82': Van Bakel nhận thẻ vàng sau lỗi kéo áo đối với Công Phượng. CLB HAGL được hưởng quả phạt gần khu vực cấm địa nhưng Công Phượng sút phạt đưa bóng đi vọt xà.

  • 86': Sau sai lầm của Bakel, Công Phượng đối mặt với thủ môn Thanh Thắng nhưng không thể dứt điểm ghi bàn cho CLB HAGL.

  • 88': Văn Toàn băng xuống tốc độ bên cánh phải, sau đó đưa bóng vào khu vực cấm địa nhưng Mai Tiến Thành băng về cản phá giải nguy cho khung thành CLB Thanh Hóa.

  • CLB Thanh Hóa nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 90

    Sau đường chuyền của đồng đội, Uche dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 trong tình huống đối mặt với thủ môn Vĩnh Lợi.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Thanh Hóa thắng CLB HAGL 3-2

    CLB HAGL dẫn 2 bàn, nhưng nhận liền 3 bàn thua sau khi thi đấu thiếu người do A Hoàng nhận thẻ đỏ. Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà thua chung cuộc 2-3 trước CLB Thanh Hóa.


Nguyễn Đăng - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm