Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội vất vả gỡ hoà tại bán kết lượt đi Cúp QG - Sư Tử Trắng

CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn đối thủ Becamex Bình Dương nhưng họ phải khá vất vả mới giữ hòa 3-3 trong trận bán kết Cúp QG - Sư Tử Trắng 2018 diễn ra chiều 25/7.

Đội khách Becamex Bình Dương có trận cầu ấn tượng nhưng cũng đáng tiếc khi là đội liên tục ghi bàn dẫn trước. Mở đầu cho màn chạy đua tỷ số là bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo Đinh Hoàng Max ghi cho CLB Becamex Bình Dương phút 28 của hiệp 1. Sau khi bị dẫn bàn, CLB Hà Nội tạo một số cơ hội nguy hiểm nhưng chưa thể san bằng tỷ số.

Tới phút 35, sau loạt cơ hội tạo ra, các CĐV CLB Hà Nội có dịp ăn mừng khi tiền đạo Hoàng Vũ Samson lập công từ cú đánh đầu gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, ngay sau đó, cầu thủ đội khách đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Phút 36, Tô Văn Vũ sút lưới đối phương, mang về lợi thế tỷ số cho thầy trò HLV Minh Chiến trong hiệp 1.

Su Tu Trang anh 1
Không chiến thắng tại lượt đi bán kết cúp QG – Sư Tử Trắng, CLB Hà Nội sẽ còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành vô địch.

Bước vào hiệp 2 chưa lâu, đội bóng đất Thủ Dầu Một gia tăng khoảng cách lên 3-1. Tô Văn Vũ tiếp tục tỏa sáng khi hạ gục thủ môn Minh Long. Đội khách nỗ lực bảo toàn tỷ số nhưng không thành công. HLV Chu Đình Nghiêm dồn toàn lực tấn công nhằm tránh một thất bại. CLB Hà Nội đang rất muốn chinh phục chiếc cúp vô địch QG – Sư Tử Trắng bởi đây là chiếc cúp họ còn thiếu.

Vào phút 70, Hùng Dũng đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt. Nỗ lực gỡ hòa của đội bóng đang ngự trị trên đỉnh V.League cũng thành công vào phút 76 khi Moses ghi bàn, cân bằng tỷ số 3-3. Thời gian còn lại, đội chủ sân Hàng Đẫy tạo thêm một số cơ hội nhưng không cụ thể hóa thành bàn thắng.

CLB Becamex Bình Dương không thể bảo toàn tỷ số thắng như họ mong muốn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Minh Chiến vẫn giành thêm nhiều lợi thế ở trận lượt về tại Gò Đậu khi có trận hòa 3-3. Hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch Quốc gia - Sư Tử Trắng lần đầu tiên của CLB Hà Nội dường như còn nhiều chông gai, không “dễ dàng” như tại đấu trường V.League.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm