Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trước lượt đi bán kết Cúp QG Sư Tử Trắng 2018: CLB Hà Nội dồn toàn lực

Là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018, thầy trò HLV Đình Nghiêm đang dồn toàn lực chinh phục chiếc cúp quốc nội còn thiếu trong phòng truyền thống.

CLB Hà Nội là cái tên thành công hàng đầu V.League trong khoảng 10 mùa giải vừa qua. Thời gian này, đại diện tới từ thủ đô có tới 3 chức vô địch V.League, 4 lần về nhì… Tuy có thành tích ấn tượng tại sân chơi V.League nhưng ở Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng, họ vẫn chưa lần nào “gầm vang” trên đỉnh vinh quang.

Chính vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ, đội bóng của ông đang “nỗ lực hết mình” thực hiện mục tiêu trên. Thực tế chứng minh lời ông Nghiêm là nghiêm túc khi qua từng trận đấu, đội đều tung lực lượng mạnh nhất để tìm kiếm chiến thắng.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm gần như đã có chức vô địch V.League lần thứ 4 khi tạm xếp đầu bảng, bỏ xa đội thứ nhì 14 điểm. Với dàn cầu thủ trẻ đang vào độ chín, các cựu binh đầy kinh nghiệm cùng cách làm bóng đá chuyên nghiệp, CLB Hà Nội băng băng về đích ở sân chơi này với hàng loạt con số ấn tượng. Và sau khi đã “hoàn thành nhiệm vụ”, Quang Hải và các đồng đội đang dồn toàn tâm, toàn ý để rinh chiếc Cúp Quốc gia năm nay đưa về phòng truyền thống của CLB.

Su Tu Trang anh 1
Với thực lực và sự quyết tâm tràn đầy, CLB Hà Nội được đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch.

Trả lời truyền thông, tiền vệ U23 Việt Nam Quang Hải thể hiện quyết tâm: “Mùa giải năm nay, tôi và các đồng đội ở Hà Nội FC quyết tâm thi đấu vì danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia. Đó chính là chiếc cúp mà đội còn thiếu trong bảng vàng thành tích ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam”.

Hành trình tới trận bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018 của CLB Hà Nội không chỉ toàn hoa hồng. Sau khi vượt qua CLB Sài Gòn ở vòng 1/8, đội bóng thủ đô có hai trận đấu căng thẳng khi gặp CLB HAGL tại tứ kết. Vượt qua ứng viên nặng ký tới từ phố núi Pleiku, CLB Hà Nội bước vào bán kết gặp CLB Becamex Bình Dương.

Không hừng hực khí thế, không có lối chơi hoa mỹ như HAGL nhưng đội bóng do HLV Minh Chiến dẫn dắt là tập thể gắn kết, có lối chơi khó chịu. Vì thế, chắc chắn cuộc gặp gỡ ở bán kết ngày 25/7 giữa hai đội sẽ khó đoán.

Trận Bán kết lượt đi giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương diễn ra ngày 25/7 tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Trận lượt về diễn ra ngày 5/9 tại sân Gò Đậu, Bình Dương. Bên lề các trận đấu, khán giả tới sân sẽ có dịp được thưởng thức bia Sư Tử Trắng miễn phí.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm