Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự trở lại của FLC Thanh Hóa tại bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng

Vượt qua những khó khăn để có sự trở lại mạnh mẽ và kịp thời, đội bóng xứ Thanh khiến trận bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng trở nên hấp dẫn.

Tới vòng 12 V.League, CLB FLC Thanh Hóa vẫn gặp nhiều khó khăn nội bộ dù tân HLV Đức Thắng thời điểm đó quyết định “đại phẫu” về lực lượng. Tuy nhiên từ vòng 13, đội bóng xứ Thanh bắt đầu hành trình trở lại top đầu, mở ra hy vọng giành vị trí á quân tại sân chơi V.League.

Sau 8 trận đấu gần nhất, FCL Thanh Hóa giành 5 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ thua một trận trước đội đầu bảng CLB Hà Nội. Có được chuỗi trận ấn tượng, thầy trò ông Đức Thắng đã bắt kịp trở lại nhóm trên bảng xếp hạng, hoàn toàn có thể cạnh tranh huy chương.

Ngoài FLC Thanh Hóa, Sanna Khánh Hòa BVN và CLB SLNA cũng là hai đội bóng có phong độ ổn định. Điều này khiến cho cuộc đua các vị trí còn lại sau CLB Hà Nội trở nên hấp dẫn và khó dự đoán. Trong đó, CLB SLNA là đối thủ sắp tới của FLC Thanh Hóa tại bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng. Trên bảng xếp hạng V.League, hai đội bóng chỉ hơn kém nhau 2 điểm, xếp thứ 3 và 4.

Su Tu Trang anh 1
Việc lấy lại phong độ kịp thời của đội bóng xứ Thanh khiến bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng trở nên hấp dẫn.

FLC Thanh Hóa gặp SLNA luôn tạo nên những trận đấu hấp dẫn từ khán đài đến sân cỏ. Ở mặt trận Cúp Quốc gia năm nay, điều đó vẫn tiếp tục như một truyền thống. Khi mục tiêu tranh chức vô địch V.League 2018 đã không còn, FLC Thanh Hóa khao khát giành chiếc cúp danh giá thứ 2 là Cúp Quốc gia.

Với SLNA, thầy trò ông Đức Thắng đang hào hứng với chuỗi trận bất bại tại V.League, tạo tiền đề để họ “chiến” hết mình tại sân chơi Cúp Quốc gia - nơi SLNA đang là đương kim vô địch. Cuộc đối đầu của trận derby miền Trung tại sân chơi Cúp QG - Sư Tử Trắng 2018 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 25/7 (truyền hình trực tiếp trên kênh TTTT HD).

Bên cạnh các trận đấu hấp dẫn, người hâm mộ đến sân còn có cơ hội thưởng thức miễn phí bia Sư Tử Trắng - nhà tài trợ chính của giải. Đây là các hoạt động bên lề diễn ra xuyên suốt tại các sân diễn ra các trận đấu bán kết, chung kết Cúp Quốc gia năm nay.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm