Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội T&T chiêu mộ cựu tiền đạo PSG

Sau buổi kiểm tra y tế ngày 26/1, CLB Hà Nội T&T đã ký hợp đồng với tiền đạo Loris Arnaud, người từng có 3 mùa giải khoác áo CLB Paris Saint Germain (PSG).

Sau hơn 2 tháng thử việc, đàm phán, CLB Hà Nội T&T và tiền đạo Loris Arnaud đã tìm được tiếng nói chung.

Vì lý do tham dự đấu trường AFC Champions League 2016, Hà Nội T&T được cho phép đăng ký 4 ngoại binh, với điều kiện có một cầu thủ châu Á.

Trong thời gian qua, đội bóng Thủ đô đã tích cực thử việc nhiều cầu thủ ngoại. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng chỉ quyết định ký hợp đồng với một người, đó là tiền đạo Loris Arnaud.

Loris Arnaud sinh năm 1987, đến thử việc trong màu áo CLB Hà Nội T&T từ cuối tháng 11/2015. Cầu thủ này từng có 3 mùa giải (từ năm 2007 đến 2010) thi đấu cho đội bóng nước Pháp, Paris Saint Germain.

Ngoài Loris Arnaud, ở mùa giải 2016, đội bóng của bầu Hiển còn có sự phục vụ của các ngoại binh khác gồm Gonzalo Marronkle, Victor Ormazabal và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Sau khi hoàn tất hợp đồng, tiền đạo người Pháp, Loris chia sẻ với người hâm mộ: "Tôi hạnh phúc khi được khoác áo một trong những đội bóng mạnh ở Việt Nam. Tôi tin rằng HLV Phan Thanh Hùng sẽ phát huy được hết khả năng của mình. Hà Nội T&T là CLB mạnh và có nhiều cầu thủ tuyệt vời. Đây là lý do mà tôi thực sự vui mừng khi được gia nhập đội bóng”.

Ngày 2/2 tới, trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội T&T sẽ chạm trán CLB Kitchee (Hong Kong) trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ tiếp tục gặp Pohang Steelers (Hàn Quốc) vào 9/2.

Trong trường hợp giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu trên, Hà Nội T&T sẽ đoạt vé vớt (cùng suất vé chính thức của B.Bình Dương) dự vòng bảng AFC Champions League. Đội bóng thủ đô có cơ hội rơi vào bảng H cùng Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), Sydney FC (Australia), Urawa Red Diamonds (Nhật Bản). 

Bình Dương chạm trán đội vô địch Hàn Quốc ở Cup C1 châu Á

Chiều 10/12, tại Petaling Jaya (Malaysia), Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFC Champions League 2016 (Cup C1 châu Á).

Cựu tiền đạo PSG thử việc bất thành ở HN T&T

Sau gần 1 tháng thử việc tại HN T&T, cựu tiền đạo PSG - Loris Arnaud đã không thể thuyết phục được ban huấn luyện đội bóng Thủ đô trao cho mình bản hợp đồng chính thức.


Hà Giang

Bạn có thể quan tâm