Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền đạo PSG thử việc bất thành ở HN T&T

Sau gần 1 tháng thử việc tại HN T&T, cựu tiền đạo PSG - Loris Arnaud đã không thể thuyết phục được ban huấn luyện đội bóng Thủ đô trao cho mình bản hợp đồng chính thức.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2016, vừa qua HN T&T đã đón rất nhiều tiền đạo ngoại đến thử việc, trong đó đáng chú ý có chân sút Loris Arnaud từng thi đấu cho PSG.

Cựu tiền đạo của PSG Loris đã không thể thử việc thành công tại HN T&T.

Với hồ sơ cá nhân hoành tráng, Loris nhận được rất nhiều sự quan tâm. và nhiều người đã nghĩ rằng anh sẽ sớm thể hiện được tài năng để tiến tới ký hợp đồng. Thực tế, HN T&T đã rất nhiều lần trao cơ hội cho Loris ở các trận đấu giao hữu trong chuyến tập huấn Trung Quốc vừa qua.

Tuy nhiên, qua các màn thử “chân cẳng”, Loris không để lại nhiều ấn tượng. Theo ban huấn luyện của đội bóng Thủ đô, chân sút người Pháp này không mạnh mẽ, sắc bèn bằng Hoàng Vũ Samson, và kỹ năng dứt điểm bằng đầu cũng không bằng Gonzalo.

Bên cạnh đó, Loris đòi mức lương lên đến 14.000 USD mỗi tháng, nên hai bên đã không đạt được thỏa thuận trong việc ký hợp đồng. Hiện nay, Loris đã trở về Pháp để tiếp tục tìm kiếm cơ hội khác.

Thời gian tới, HN T&T tiếp tục đón những ngoại binh mới đến thử việc, bởi hiện họ mới có trong tay 2 ngoại binh là Victor và Gonzalo.

Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama ngày 11/12

Chiều 11/12, CLB Yokohama FC (Nhật Bản) sẽ ký hợp đồng hợp tác toàn diện với HAGL, qua đó công bố những thông tin cụ thể xung quanh thương vụ chiêu mộ Nguyễn Tuấn Anh.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/2/139051/cuu-tien-dao-cua-psg-thu-viec-bat-thanh-o-hn-t-t.bdplus

Theo Ngọc Anh/Bongdaplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm