Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama ngày 11/12

Chiều 11/12, CLB Yokohama FC (Nhật Bản) sẽ ký hợp đồng hợp tác toàn diện với HAGL, qua đó công bố những thông tin cụ thể xung quanh thương vụ chiêu mộ Nguyễn Tuấn Anh.

Thông tin này được trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ. Ông cho biết: “Chiều 11/12 tại TP HCM, Yokohama và HAGL sẽ ký hợp đồng trở thành đối tác chiến lược của nhau. Hai bên sẽ hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực, lâu dài. Tại đây, mọi người sẽ có câu trả lời về trường hợp của Tuấn Anh. Mọi việc vẫn đang diễn ra theo đúng trình tự”.

Trước đó chiều 4/12, bầu Đức tiết lộ nếu mọi chuyện suôn sẻ thì Tuấn Anh sẽ ký hợp đồng với CLB Nhật Bản ngày 12/12. Tuy nhiên thời điểm này không khả thi bởi vướng lịch thi đấu của U23 Việt Nam. HLV Miura và VFF đã sắp xếp để U23 Việt Nam có trận giao hữu với đội JFL Selection đúng ngày này.

Tuấn Anh để lại nhiều ấn tượng trong những ngày thử việc tại Yokohama FC.
Tuấn Anh để lại nhiều ấn tượng trong những ngày thử việc tại Yokohama FC. Ảnh: Megumi Hata

Lứa Công Phương đủ điều kiện dự SEA Games 29

Sáng 6/12, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thông báo Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) họp tại Sydney (Australia) mới thông qua quyết định giới hạn độ tuổi U22 ở SEA Games.

Trước đó, HLV Miura đã đồng ý để tiền vệ người Thái Bình tập trung muộn cùng U23 Việt Nam để sang Nhật Bản thử việc. Tuấn Anh đã tham gia đầy đủ các buổi tập cùng Yokohama FC và ra sân thi đấu 25 phút ở trận giao hữu với Auckland City chiều 4/12 (hòa 1-1). Chủ tịch của đội bóng đang chơi ở J.League 2 này đánh giá cầu thủ sinh năm 1995 chơi bóng rất thông minh.

Yokohama FC đã theo dõi Tuấn Anh từ vài năm qua và nhiều lần đưa ra lời đề nghị với HAGL. Số tiền mà đội bóng Nhật Bản bỏ ra để có sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này trong năm 2016 không được tiết lộ. Tuy nhiên bầu Đức cho biết giá trị chuyển nhượng và tiền lương tháng của Tuấn Anh cao hơn Công Phượng. Trước đó, HAGL cho CLB Mito Hollyhock mượn Công Phượng 1 năm với giá 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng), mức lương 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) mỗi tháng. 

Ngoài vụ Tuấn Anh, dự kiến ngày 23/12, HAGL cùng Mito Hollyhock cũng sẽ ký hợp đồng xung quanh trường hợp Công Phượng. Bên cạnh đó, đại diện CLB Incheon United (?) cũng sẽ sang TP HCM để làm việc để đưa Lương Xuân Trường qua Hàn Quốc thi đấu.


Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm