Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thonglao trở lại Việt Nam thi đấu với ĐKVĐ V.League

Tiền vệ nổi tiếng Thái Lan Datsakorn Thonglao cùng đội bóng SCG Muang Thong United sẽ có trận đấu giao hữu với ĐKVĐ V.League B.Bình Dương vào ngày 23/1 tới.

Chiều 22/1, buổi họp báo trước trận đấu B.Bình Dương - Muang Thong United đã diễn ra tại sân vận động Thống Nhất.  Cuộc so tài diễn ra lúc 18h ngày 23/1 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi B.Bình Dương đang là ĐKVĐ V.League, trong khi đó đội bóng do Thonglao làm đội trưởng kết thúc mùa giải với vị trí á quân Thai Priemier League 2015.

Lãnh đạo đội bóng và hai đội trưởng Anh Đức (Bình Dương), Thonglao (Muangthong United) trong buổi họp báo trước trận đấu.

Đây là lần trở lại của tiền vệ Thonglao sau quãng thời gian anh từng thi đấu rất thành công ở đội bóng HAGL (từ 2007 đến 2009). Trong buổi họp báo, tiền vệ người Thái chia sẻ: “Tôi xem Việt Nam như quê hương thứ hai của mình, nên việc trở lại lần này đem lại rất nhiều cảm xúc”.

Cũng trong buổi họp, Thonglao đánh giá cao về tài năng và thái độ chuyên nghiệp cao của tiền đạo Công Vinh, người đang khoác áo Bình Dương.

Ngoài trận đấu với B.BD, CLB Muang Thong còn tham gia chương trình “Kick and Share by SCG”- Buổi huấn luyện kỹ năng bóng đá cơ bản cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Trước khi đến Việt Nam, đội SCG Muangthong United đã ghé sang Campuchia để đá giao hữu cùng đội Các ngôi sao Campuchia vào 16/1, đây cũng là trận mở màn ASEAN Tour 2016 của đội bóng Thái Lan.


Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm