Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội nói gì về tin đồn chia tay HLV Chu Đình Nghiêm?

Ban huấn luyện CLB Hà Nội phủ nhận thông tin chia tay HLV Chu Đình Nghiêm sau khi ông giúp đội bóng thủ đô gặt hái được nhiều danh hiệu trong những năm gần đây.

"Chúng ta không thể kiểm chứng được tin đồn hoàn toàn, và chuyện này không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng. Chúng tôi chuyên nghiệp, và mục tiêu của đội là thi đấu tốt nhất trên mọi đấu trường. Ban lãnh đạo cũng muốn cầu thủ tránh xa những thông tin bên lề không liên quan đến chuyên môn", đại diện CLB Hà Nội phủ nhận tin đồn chia tay HLV Chu Đình Nghiêm.

CLB Hà Nội thành công, có vai trò quan trọng của HLV Đình Nghiêm. Ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng năm 2016 và giúp đội bóng gặt hái nhiều danh hiệu. Tại mùa giải 2019, Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch V.League, lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup và có cơ hội giành danh hiệu cúp quốc gia.

Tuong lai thu mon Bui Tien Dung anh 1
Trợ lý Công Tuấn (phải) và HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh: Thế Anh.

Mùa này chứng kiến phong độ cao của thủ thành Văn Công. Anh gần như chắc suất bắt chính mỗi trận của CLB Hà Nội và điều này khiến Bùi Tiến Dũng ít được trao cơ hội. Tương lai của Tiến Dũng ở đội bóng thủ đô cũng là điều người hâm mộ quan tâm.

"Văn Công đến lúc này đang hồi phục nhưng để có thể thi đấu được trận hôm 27/10 hay không thì còn phải chờ đợi. Năm nay, Văn Công chơi khá ổn định ở vị trí thủ môn, nên Tiến Dũng và Phí Minh Long ít được ra sân. Họ đều là cầu thủ chuyên nghiệp, nên sẽ biết chờ đợi và nắm bắt cơ hội", trợ lý Công Tuấn nói về tương lai của Tiến Dũng.

"Với mỗi cầu thủ, chúng tôi đều nói với họ phải nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi muốn gửi lời chia sẻ đó cho Tiến Dũng. Cậu ấy cũng muốn tiếp tục cống hiến cho Hà Nội. Nếu chuyển đến đội bóng khác, tôi cũng hy vọng Tiến Dũng sẽ đạt bước tiến khác trong sự nghiệp".

Trận thua 2-4 trong chuyến làm khách đến Quảng Ninh không ảnh hưởng quá nhiều đến việc nhận cúp vô địch của thầy trò HLV Đình Nghiêm. Đội bóng thủ đô vẫn còn mục tiêu phía trước khi góp mặt tại chung kết cúp quốc gia gặp TP.HCM ngày 27/10.

Tuong lai thu mon Bui Tien Dung anh 2
Tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: Thế Anh.

Chia sẻ về trận đấu cuối, ban huấn luyện CLB Hà Nội cho biết: "Tập thể cầu thủ và ban huấn luyện đã quán triệt ra sân là chơi cống hiến. Tuy nhiên, bóng đá có thắng có thua, đặc biệt trên sân khách khi Quảng Ninh thi đấu quyết tâm, tấn công tốt. Nếu hôm nay đội thắng hoặc hòa sẽ vui hơn, nhưng đó là bóng đá nên chúng tôi chấp nhận".

"Ban huấn luyện đã có tính toán vì sau đây 4 ngày đá cúp quốc gia. Thời điểm cuối mùa giải, các cầu thủ thi đấu quá nhiều, nên chắc chắn phải có sự tính toán dựa theo thể trạng của cầu thủ. Mục tiêu là phải chiến đấu để đạt kết quả tốt nhất. Toàn đội đang khát khao danh hiệu này".

CLB Hà Nội thua đậm trong ngày nhận cúp vô địch V.League 2019

CLB Quảng Ninh không nhân nhượng nhà vô địch CLB Hà Nội khi đánh bại đối thủ 4-2 trong ngày đội khách nhận cúp vô địch V.League 2019 chiều 23/10.

Thế Anh - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm