Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thanh Hóa thi đấu và ngóng tin nhắn kết quả trận HAGL

Ban huấn luyện CLB Thanh Hóa cập nhật liên tục tỷ số từ sân Pleiku để biết đối thủ trực tiếp là đội Khánh Hòa đá như thế nào trước chủ nhà HAGL chiều 23/10.

tru hang v league anh 1
Tất cả 7 trận đấu ở vòng cuối cùng V.League 2019 đều diễn ra lúc 17h. Nếu như cuộc chiến tốp đầu đã ngã ngũ, hai suất rớt hạng trực tiếp và đá play-off căng thẳng từng phút.
tru hang v league anh 2
Tất cả người hâm mộ đổ dồn sự chú ý về cặp đấu giữa Bình Dương với Thanh Hóa và HAGL với Khánh Hòa. Cả hai đội Thanh Hóa và Khánh Hòa đều có 25 điểm và đứng trước nguy cơ rớt hạng trực tiếp. Đội bóng xứ Thanh thi đấu, đồng thời xem đối thủ thể hiện như thế nào.
tru hang v league anh 3
Tin nhắn liên tục đến chiếc điện thoại của bầu Đệ trong cabin kỹ thuật. Ông liên tục cập nhật tỷ số trên sân Pleiku để truyền đạt lại cho ban huấn luyện Thanh Hóa. Từ kết quả đó, đội bóng áo vàng mới tính toán bung sức phù hợp và đang có lợi thế hiệu số.
tru hang v league anh 4
Tình hình có vẻ khả quan khi HAGL dẫn 2-0 trước Khánh Hòa. Cùng lúc đó ở phút 42, Hoàng Đình Tùng ghi bàn từ pha dứt điểm bằng đầu gối. Bóng đi khá khó chịu khiến cho thủ môn Trần Đức Cường bó tay.
tru hang v league anh 5
Thanh Hóa có thể mơ về suất play-off với kết quả 1-0 khi đó. Nếu giành chiến thắng, Thanh Hóa sẽ cắt được mạch 8 trận thua liên tiếp. Nguyên nhân chính khiến họ tuột dốc không phanh trên bảng xếp hạng, nhưng cuối cùng kết quả không như ý.
tru hang v league anh 6
Khánh Hòa càng lúc càng thua thậm HAGL và tỷ số này đều báo về sân Gò Đậu của Bình Dương. Các cầu thủ Thanh Hóa chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỷ số, tạo điều kiện cho Bình Dương vùng lên. Bình Dương lúc này gần như không còn cơ hội đua nhóm 3.
tru hang v league anh 7
Tuy nhiên, đội chủ nhà có bàn thắng ở phút bù giờ thứ 4 do công của tiền đạo Wander Luiz. Trên sân Cửa Ông, Quảng Ninh thắng ĐKVĐ Hà Nội, nên bảo vệ thành công chiếc huy chương bạc mà Bình Dương manh nha muốn đoạt.
tru hang v league anh 8
HLV Mai Xuân Hợp và cộng sự cực kỳ tiếc nuối bởi kết quả hòa đáng tiếc dù cho họ không bị rớt hạng trực tiếp. Chiến thắng có lẽ sẽ xua tan tâm lý sợ thua của đội bóng xứ Thanh kéo dài từ tháng 7 đến nay.
tru hang v league anh 9
Thanh Hóa sẽ gặp CLB Phố Hiến trong trận play-off để quyết định xem đội nào sẽ chơi V.League 2020. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 29/10, địa điểm diễn ra chưa được xác định.

HAGL tiễn Khánh Hòa xuống hạng bằng trận thắng 4-1

Minh Vương cùng đồng đội chơi thăng hoa trên sân nhà và có chiến thắng đậm trước CLB Khánh Hòa ở vòng 26 V.League diễn ra chiều 23/10.

CLB Thanh Hóa có suất đá play-off trong ngày hòa Bình Dương Với việc CLB Khánh Hòa thua 1-4 trước HAGL tại vòng 26 diễn ra chiều 23/10, Thanh Hóa giành quyền đá play-off để tranh suất trụ lại V.League.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm