Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội đè bẹp Yangon United 5-2 ngay trên sân khách

Trong trận đấu ở lượt thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2019 diễn ra lúc 16h, CLB Hà Nội đã quật ngã Yangon United với tỷ số 5-2 ngay trên đất Myanmar.

Với thất bại bất ngờ trước Yangon trên sân nhà Hàng Đẫy cách đây 2 tuần, CLB Hà Nội bước vào cuộc đấu với đối thủ này trên sân khách với tâm thế quyết thắng để trở lại trong cuộc đua giành vé tới vòng knock-out đồng thời trả hận trận thua ở lượt đi.

Ngay phút thứ 2, CLB Hà Nội đã tìm được đường vào khung thành Yangon khi Quang Hải dọn cỗ cho Pape Omar đệm bóng vào lưới trống. Có bàn sớm, CLB Hà Nội dễ đá hơn. Song bất ngờ hàng phòng ngự đội khách liên tục phạm sai lầm để đội chủ nhà Yangon ghi liền 2 bàn từ phút 13 đến phút 26 để dẫn ngược.

CLB Ha Noi vs Yangon anh 1
Pape Omar lập hat-trick giúp CLB Hà Nội trả hận thất bại trong trận lượt đi.

Chịu hai bàn thua choáng váng, CLB Hà Nội xốc lại đội hình, và ngôi sao tỏa sáng giúp đội khách lấy lại thế trận là Oseni. Tiền đạo số 90 có liền 2 bàn trong phần còn lại của hiệp 1 đều từ những nỗ lực cá nhân để giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm dẫn 3-2 sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Bước sang hiệp 2, thời tiết nắng nóng của Yangon khiến hai đội chơi chậm hơn. Và bản lĩnh của CLB Hà Nội được thể hiện trong những phút cuối trận. Pape Omar là người tỏa sáng với 2 bàn trong 3 phút thứ 80 đến 83 để giúp CLB Hà Nội kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2, còn bản thân số 20 của Hà Nội có riêng cho mình cú hat-trick.

Thắng trận 5-2, CLB Hà Nội tạm vươn lên ngôi đầu bảng F AFC Cup với 7 điểm và hiệu số vượt trội +12. Ở lượt đấu tới, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với Nagaworld trên sân khách vào lúc 15h ngày 1/5.

Highlights AFC Cup: Yangon United 2-5 CLB Hà Nội Pape Omar lập hat-trick, trong khi Oseni ghi cú đúp giúp CLB Hà Nội thắng đậm với tỷ số 5-2 trước Yangon United ở trận đấu thuộc vòng bảng AFC Cup.
  • Văn Quyết sút hỏng phạt đền, CLB Hà Nội thua Yangon United

    Trong trận đấu diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 2/4 trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cup, CLB Hà Nội đã bất ngờ thua Yangon United của Myanmar 0-1. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 2

  • CLB Hà Nội sẽ dành những gì tốt nhất cho mặt trận châu Á

    Trong trận đấu ở vòng 4 V.League 2019 diễn ra lúc 19h ngày 7/4, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng giòn giã 4-0 trước SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 3

  • CLB Hà Nội sẽ dành những gì tốt nhất cho mặt trận châu Á

    HLV Chu Đình Nghiêm tuyên bố đội bóng thủ đô vẫn còn quyền tự quyết và sẽ ưu tiên những gì tốt nhất cho mặt trận AFC Cup trước thềm cuộc đối đầu Yangon United vào hôm nay (17/4).

    Quang Hải và đồng đội đã có mặt tại Myanmar vào tối 15/4 để chuẩn bị cho trận gặp Yangon United. Đương kim vô địch V.League hiện đứng nhì bảng với 4 điểm, kém đội dẫn đầu Tampines Rovers 3 điểm. Trước khi đôi bên gặp lại nhau ở trận lượt về, Quang Hải và đồng đội không được phép mất thêm điểm trước các đối thủ còn lại.

    Chia sẻ với báo giới trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “CLB Hà Nội vẫn còn cơ hội. Tập thể đội bóng đặt tinh thần rất cao ở AFC Cup. Trận vừa rồi, kết quả không tốt (thua 0-1 trước Yangon tại vòng 3 - PV) nhưng quyền tự quyết vẫn đang trong tay chúng tôi”.

    “CLB Hà Nội còn một trận chốt với Tampines Rovers trên sân nhà và 2 trận sân khách với Yangon cùng Nagaworld. Chúng tôi sẽ dành tất cả những gì tốt nhất cho đấu trường AFC Cup”, ông Nghiêm nhấn mạnh.

    HLV Chu Đình Nghiêm than thở: “Chúng tôi chắc chắn phải tính toán cho không chỉ tháng 4 mà còn 2 tháng tới. CLB Hà Nội sẽ chơi trận cuối vòng bảng AFC Cup hôm 15/5. Chúng tôi phải tập trung 3 giải trong 2 tháng này là Cúp quốc gia, V.League và AFC Cup. Cầu thủ nào chấn thương, chúng tôi sẽ cố gắng giữ, ai quay lại sẽ được tạo cơ hội”. Ảnh: Minh Chiến

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 4

  • Đội hình xuất phát của CLB Hà Nội, Quang Hải đá chính từ đầu

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 5

  • Nhiệt độ tại Yangon (Myanmar) đang là 38 độ C. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu rất khó khăn cho Quang Hải và các đồng đội.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 6

  • Bảng xếp hạng bảng F trước giờ thi đấu, CLB Hà Nội đang đứng nhì, kém đội đầu bảng Tampines Rover 3 điểm. 

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 7

  • Trận đấu bắt đầu

     

  • 2': CLB Hà Nội đang bắt đầu chậm với cách chơi kiểm soát quen thuộc.

  • CLB Hà Nội mở tỷ số ngay phút thứ 3

    VÀO!!! Quang Hải đột nhập vào vùng cấm Yangon trước khi căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Yangon tạo điều kiện cho Pape Omar băng vào đệm tung lưới trống. Quá dễ dàng cho đội khách!

  • 7': Sau khi có bàn thắng sớm, CLB Hà Nội đang đá nửa sân với Yangon. Đội khách đang cho thấy thất bại 0-1 trước chính Yangon trên sân Hàng Đẫy cách đây hai tuần đơn giản chỉ là tai nạn.

  • 11': KHÔNG VÀO!!! Oseni thoát xuống thoáng từ đường chuyền của đồng đội, thủ thành Yangon đã lao ra khỏi vùng cấm, tuy nhiên cú sút sau đó của số 90 trong tư thế với đã không đi trúng khung thành. Quá đáng tiếc cho CLB Hà Nội.

  • Yangon United gỡ hòa vào phút thứ 13

    VÀO!!! Từ đường tạt bóng bên cánh trái, tiền đạo Yangon Sylla dứt điểm 1 chạm cực hay trong vùng cấm làm tung lưới Văn Công. Hàng phòng ngự đội khách đã đứng cả lại trong tình huống này.

  • 16': NGUY HIỂM!!! Vẫn là một pha lên bóng ở hai biên, lần này đường tạt tiếp tục loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đội chủ nhà, may mắn cho đội khách là Duy Mạnh đã xuất hiện đúng lúc để cản lại cú dứt điểm cận thành của tiền đạo đội khách.

  • 19': CLB Hà Nội có pha dàn xếp khá hay ở khu vực trước vùng cấm địa Yangon, nhưng cú dứt điểm chân phải của Đức Huy sau đó chỉ đưa bóng đi ra ngoài khung thành đội chủ nhà.

  • CLB Hà Nội nhận bàn thua thứ 2 vào phút 26

    VÀO!!! Đội chủ nhà tổ chức phản công nhanh và một lần nữa có bóng ở khu vực cánh trái, tiền vệ của đội khách thực hiện cú căng ngang chuẩn xác để số 6 Miller. Trong pha kiến tạo này, không cầu thủ phòng ngự đội khách nào theo kèm Miller.

  • Oseni gỡ hòa vào phút 33

    VÀO!!! Có bóng trong vùng cấm ở góc hẹp, Oseni vẫn tự tin dứt điểm chân trái, bóng đi mạnh và khiến thủ thành Yangon không thể bắt dính. 2-2 cho CLB Hà Nội.

  • 37': Hùng Dũng và Quang Hải có pha phối hợp hay bên cánh phải. Tiền vệ số 88 của CLB Hà Nội đưa bóng thoáng vào vùng cấm địa cho Pape Omar, nhưng số 20 đã bị thổi phạt việt vị.

  • 44': CLB Hà Nội có sự thay đổi người, Pham Đức Huy bị thay ra, Trương Văn Thái Quý là người được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân.

  • Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 3 phút

     

  • 47': Quang Hải ngã trong vùng cấm nhưng trọng tài không cho rằng đấy là tình huống mà đội khách có thể được hưởng quả phạt đền.

  • 49': Thái Quý bất ngờ có cơ hội trong vùng cấm nhưng có sút của tiền vệ U23 Việt Nam lại đưa bóng đi vào mép lưới khung thành Yangon.

  • 61': CLB Hà Nội có sự thay đổi người thứ hai. Phạm Thành Lương rời sân, vào sân là Hoàng Vũ Samson.

  • 69': Tiền đạo nâng tỷ số lên 2-1 cho Yangon là Miller có cú đá phạt ở cự ly 25 mét, bóng đi với lực tốt và hướng đúng khung thành đội khách nhưng Văn Công đã cản phá kịp thời.

  • 78': Samson có tình huống đỡ bóng trong vùng cấm sau đường chuyền của Quang Hải, tuy nhiên anh đã không thể dứt điểm tung lưới đội chủ nhà

  • 80': NGUY HIỂM!!! Ngân Văn Đại có pha đối mặt với không thành Yangon nhưng pha dứt điểm 1 chạm của tuyển thủ Việt Nam lại đi quá nhẹ và không gây khó khăn cho đội chủ nhà., Quá đáng tiếc cho CLB Hà Nội.

  • Pape Omar nâng tỷ số lên 4-2 vào phút 81

    VÀO!!! Sau khi liên tục bỏ lỡ cơ hội, CLB Hà Nội đã có bàn thứ 4 sau cú đánh đầu chuẩn xác từ đường phạt góc bên cánh phải.

  • Pape Omar hoàn tất cú hat-trick phút 83

    VÀO!!! Samson, Oseni liên tục uy hiếp khung thành Yangon, nhưng sau cùng Pape Omar là người thành công khi là người có pha dứt điểm ở tư thế thoải mái nhất. Tỷ số là 5-2 cho đội khách.

  • Trận đấu được bù giờ 4 phút

     

  • HẾT GIỜ!!! Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-2 nghiêng về phía CLB Hà Nội

     

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 9








Nhật Anh - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm