Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội công bố ngoại binh Bruno Cantanhede

Tiền đạo Bruno Cantanhede sẽ thi đấu cho CLB Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm bắt đầu từ mùa giải 2021.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, CLB Hà Nội công bố việc chiêu mộ thành công tân binh Bruno Cantanhede. Cầu thủ người Brazil là ngoại binh thứ hai gia nhập đội bóng thủ đô (sau Geovane Magno) trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Bruno vừa kết thúc hợp đồng với CLB Viettel. Sau buổi tiệc chia tay lãnh đạo và các đồng đội, anh lập tức di chuyển vào TP.HCM để hội quân cùng CLB Hà Nội. Đội bóng mới của Bruno đang tham dự giải giao hữu Tứ hùng, giải đấu có sự góp mặt của CLB Sài Gòn, CLB TP.HCM và tân binh Bình Định. Mùa giải tới, CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V.League và tiến sâu ở đấu trường AFC Cup.

bruno cantanhede anh 1

Bruno Cantanhede là một trong những ngoại binh chất lượng ở V.League. Ảnh: Quang Thịnh.

Bruno sinh năm 1993, được đánh giá là mẫu trung phong toàn diện nhờ yếu tố thể hình, tốc độ, sự khéo léo và khả năng thích nghi với các sơ đồ chiến thuật. Anh được kỳ vọng sẽ cùng với Geovane Magno tăng cường sức mạnh và sự hiệu quả nơi hàng công CLB Hà Nội sau khi đội bóng chia tay Rimario Gordon.

Thi đấu cho CLB Viettel từ nửa sau mùa giải 2019, Bruno ghi được 15 bàn chỉ sau 13 trận và giành danh hiệu Vua phá lưới. Tại V.League 2020, chân sút này đóng góp 8 bàn thắng và cùng các đồng đội vô địch V.League, về nhì ở Cúp Quốc gia. Cuối mùa giải, Bruno thông báo chia tay CLB.

“Tôi chỉ còn một tháng nữa trong hợp đồng với CLB Viettel. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ vì đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi, trong một năm rưỡi vừa qua. Tôi biết ơn và tôn trọng CLB. Xin chúc toàn đội sẽ có một mùa giải mới thành công”, Bruno chia sẻ trên trang cá nhân vào tháng 11/2020.

Chân sút chủ lực của CLB Viettel sang CLB Hà Nội Bruno Cantanhede, chân sút chủ lực của nhà vô địch V.League 2020 với 8 bàn thắng, vừa ra mắt CLB Hà Nội cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Văn Quyết đá hỏng phạt đền, Tấn Trường mắc sai lầm

Chiều 31/12, CLB Hà Nội có trận hòa 3-3 trong cuộc rượt đuổi tỷ số trước đội Bình Định trên sân Thống Nhất ở cúp Tứ hùng.

'Tôi từng xin bầu Đức cho lứa Công Phượng đá hạng Nhất'

HLV Guillaume Graechen tiết lộ ông từng đề nghị bầu Đức cho lứa Công Phượng đá hạng Nhất, tích lũy kinh nghiệm trước khi lên V.League ở mùa giải 2015.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm