Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội chốt ngoại binh cuối cùng cho V.League 2023

Marcos Silva, tiền vệ người Brazil, trở thành mảnh ghép cuối cùng của CLB Hà Nội ở V.League 2023.

Silva là người "chốt sổ" danh sách thi đấu V.League 2023 của CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội.

Tối 1/2, CLB Hà Nội công bố chiêu mộ ngoại binh Silva. Tiền vệ phòng ngự này sẽ khoác áo 77 của đội bóng thủ đô.

Silva là phương án thay thế cho Jean Carlos, một tiền vệ người Brazil khác. Tuy nhiên, CLB Hà Nội không kịp đăng ký thi đấu cho Carlos ở V.League 2023 do gặp trục trặc về một số thủ tục cá nhân. Vì thế, thương vụ này đổ bể.

"Sau chuyến bay kéo dài hơn 30 giờ đồng hồ, tôi rất vui mừng có mặt tại đây trước trận đấu đầu tiên của mùa giải. Đội bóng thủ đô thuyết phục tôi bằng những tham vọng đề ra, tôi đến đây để cùng các bạn chinh phục những thử thách đó. Hãy ủng hộ chúng tôi", Silva chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Silva sinh năm 1991, từng thi đấu cho các đội bóng có tên tuổi, thuộc hạng đấu cao nhất của xử sở Samba (Serie A) như: Botafogo-SP, Cuiaba, Atletico Goianiense… Lần duy nhất lần tiền vệ phòng ngự này rời quê hương là vào năm 2019. Anh chuyển sang thi đấu ở giải vô địch quốc gia UAE năm 2019 nhưng hành trình này chỉ kéo dài 7 tháng.

Như vậy, cả 3 ngoại binh của CLB Hà Nội ở mùa giải này đều có quốc tịch Brazil. Hai cầu thủ còn lại là tiền đạo Lucao và William Da Silva. Trong đó, William là tân binh, ra mắt CLB Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hải Phòng. Cầu thủ này chính là người kiến tạo để Lucao đánh đầu ghi bàn đầu tiên, mở ra chiến thắng 2-0 cho đội bóng thủ đô.

Highlights Hà Nội 5-1 Bình Dương Huấn luyện viên Chun Jae-ho và các học trò ở CLB Hà Nội thắng đậm đội khách Bình Dương tại vòng 17 V.League 2022 tối 1/10.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Duy Mạnh xin lỗi vì đạp vào đầu Việt Hưng

Tuyển thủ Việt Nam xin lỗi vì có tình huống vào bóng nguy hiểm với đàn em trong trận CLB Hà Nội thắng Hải Phòng 2-0 tại Siêu cúp Quốc gia tối 29/1.

Dàn tân binh toàn sao của CLB Công An Hà Nội

CLB Công An Hà Nội được coi là một trong những ứng cử viên vô địch V.League 2023 khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cổ vũ CLB Hà Nội vô địch Siêu cúp Quốc gia

Tối 29/1, CLB Hà Nội đánh bại CLB Hải Phòng với tỉ số 2-0 để lên ngôi vô địch Siêu cúp Quốc gia trên sân vận động Hàng Đẫy.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm