Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn tân binh toàn sao của CLB Công An Hà Nội

CLB Công An Hà Nội được coi là một trong những ứng cử viên vô địch V.League 2023 khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức.

clb cahn anh 1

Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ giàu thành tích nhất trong dàn tân binh của CLB Công An Hà Nội với 3 chức vô địch V.League, 2 Cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Quốc gia. Ở mùa giải 2022, anh cũng có những bước trở lại mạnh mẽ sau chấn thương để lấy lại suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái tại tuyển Việt Nam.

clb cahn anh 2

Ở hành lang đối diện, CLB Công An Hà Nội cũng có sự phục vụ của Hồ Tấn Tài, hậu vệ phải số một của tuyển Việt Nam lúc này. Cầu thủ quê Bình Định hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng khi đã thể hiện tốt ở V.League 2022 với 6 pha lập công.

clb cahn anh 3

Vũ Văn Thanh, một hậu vệ phải tài năng khác, cũng cập bến CLB Công An Hà Nội sau khi chia tay HAGL. Khi đã có Tấn Tài, Văn Thanh có thể được đẩy lên đá tiền vệ cánh. Cầu thủ quê Hải Dương cũng rất đa năng, không ít lần thể hiện tốt khi chơi trái sở trường.

clb cahn anh 4

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Nguyễn Trọng Long là tân binh đáng chú ý. Cầu thủ sinh năm 2000 là nhân tố quan trọng của CLB TP.HCM trong khoảng 3 mùa giải vừa qua, từng được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam.

clb cahn anh 5

Tô Văn Vũ sẽ cải thiện đáng kể chất lượng tấn công cho CLB Công An Hà Nội nhờ sự tinh quái, tốc độ, kỹ thuật và cả khả năng dứt điểm ấn tượng. Cựu cầu thủ CLB Bình Dương chơi tốt ở cả hai cánh. Khi cần, anh cũng có thể đảm nhận vai trò hậu vệ cánh.

clb cahn anh 6

Bên cạnh Văn Vũ, CLB Công An Hà Nội có thêm một mũi khoan ở cánh là Phan Văn Đức. Đẳng cấp của cầu thủ quê Nghệ An là không cần bàn cãi, đã được thể hiện ở V.League lẫn đội tuyển quốc gia nhiều năm qua.

clb cahn anh 7

Trong khung gỗ, cái tên Bùi Tiến Dũng cũng rất đáng chờ đợi. Anh có khoảng thời gian chật vật ở CLB TP.HCM và đang được người hâm mộ kỳ vọng tỏa sáng trong màu áo CLB Công An Hà Nội.

clb cahn anh 8

Ngoài ra, CLB Công An Hà Nội còn chiêu mộ nhiều cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp ở V.League như Sầm Ngọc Đức (ảnh), Nguyễn Xuân Nam, Huỳnh Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng...

Siêu phẩm sút xa từ 30 m của Văn Hậu Đoàn Văn Hậu mở tỷ số cho CLB Hà Nội trong trận thắng Bình Định 2-0 ở chung kết Cúp Quốc gia chiều 27/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV CLB Thanh Hóa dè chừng tân binh CAHN

Ông Velizar Popov, tân HLV trưởng CLB Thanh Hóa, đề cao tân binh Công An Hà Nội (CAHN) trong cuộc đua vô địch V.League 2023.

Filip Nguyễn để ngỏ khả năng khoác áo CAHN

"Chuyện gì đến thì sẽ đến", thủ môn Việt kiều không mấy lạc quan về khả năng khoác áo CLB Công An Hà Nội (CAHN) ngay từ đầu mùa giải 2023.

Thêm một thủ môn Việt kiều về V.League

Patrik Le Giang sẽ kiểm tra y tế và nhiều khả năng đầu quân cho CLB Công An Hà Nội (CAHN) ở V.League nhưng chơi cho đội Phố Hiến tại hạng Nhất theo dạng cho mượn.

Nguyên Khang

Ảnh: CLB CAHN

Bạn có thể quan tâm