Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội bớt lo về lực lượng trước trận gặp Quảng Nam

Đương kim vô địch V.League đón nhiều cầu thủ quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận làm khách trước CLB Quảng Nam tại vòng 12 V.League 2020.

Ngày 26/9, CLB Hà Nội sẽ làm khách trước Quảng Nam lúc 17h. Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia, đội bóng Thủ đô đang tập trung tối đa cho mục tiêu tiếp theo ở mùa này.

Trước buổi tập chiều 23/9, trung vệ Đặng Văn Tới chia sẻ: "Tôi và đồng đội đều vui mừng vì làm được điều mà 16 năm qua chưa đội bóng nào làm được đó là bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, trước mắt là đấu trường V.League, vì thế toàn đội phải tập trung lại để chuẩn bị cho trận đấu gặp Quảng Nam sắp tới".

"Về lực lượng, hiện tại CLB Hà Nội khá ổn định và có đầy đủ quân số để tập luyện. Thời gian nghỉ vì dịch vừa qua, đội nào cũng siết chặt tập luyện, và đó là khoảng gian quý báu để chúng tôi chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu sắp tới. Tôi nghĩ việc để khán giả vào sân sẽ là sự khích lệ cho cả hai đội bóng".

CLB Ha Noi day du luc luong truoc tran gap Quang Nam anh 1

CLB Hà Nội không còn nỗi lo thiếu hụt lực lượng khi V.League trở lại từ vòng 12. Ảnh: Thế Anh.

Đặng Văn Tới là hậu vệ trẻ tiềm năng của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, từ sau vòng chung kết U19 châu Á 2018, cầu thủ sinh năm 1999 gần như "mất tích" bởi chấn thương đứt dây chằng chéo sau đầu gối. Cho đến giữa mùa giải 2020, anh mới dần được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng khi CLB Hà Nội gặp khủng hoảng lực lượng.

Nói về quãng thời gian điều trị, Văn Tới cho biết: "Ai bị chấn thương đều trải qua quãng thời gian bị tâm lý, làm sao để chở lại thật tốt. Tôi luôn nghĩ mình phải lắng nghe cơ thể thật tốt, cảm nhận nó. Mục tiêu ngay từ đầu là cố gắng tập luyện và chờ đợi cơ hội được ra sân và thể hiện thật tốt".

Anh cũng chia sẻ đàn anh Đình Trọng của mình là tấm gương để bản thân học hỏi theo và trau dồi thêm những kỹ năng và hoàn thiện bản thân. "Không phải riêng tôi mà nhiều người thích anh Đình Trọng, bởi anh ấy có lối đá thông minh, tư duy chiến thuật tốt và luôn giữ phong độ ổn định cả trong lúc tập luyện lẫn thi đấu".

"Nếu phải chọn ra một cầu thủ chơi hay nhất ở CLB Hà nội mà tôi biết, tôi sẽ chọn Đình Trọng. Anh ấy có đầy đủ yếu tố của thủ lĩnh, luôn thi đấu với tinh thần hết mình và thể hiện sự khát khao trên sân".

CLB Ha Noi day du luc luong truoc tran gap Quang Nam anh 2

Đình Trọng (trái) được Văn Tới cho là cầu thủ chơi hay nhất CLB Hà Nội và có đầy đủ yếu tố cần thiết để trở thành thủ lĩnh. Ảnh: Hoàng Linh

Văn Tới nhận lời đánh giá cao từ HLV Chu Đình Nghiêm sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 khi góp phần phong tỏa 2 mũi nhọn Bruno và Caique bên phía Viettel. Khi được đề nghị đánh giá bản thân, cầu thủ này khéo léo trả lời: "Tôi thấy bản thân chưa bao giờ đủ và luôn muốn vượt ngưỡng hơn nữa".

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, chiều 24/9, đội bóng này sẽ di chuyển vào Tam Kỳ và có buổi tập làm quen sân trước trận đấu một ngày. Ở 2 vòng đấu cuối giai đoạn một V.League 2020, tất cả trận đấu cùng được diễn ra lúc 17h. Sau khi làm khách trước Quảng Nam, CLB Hà Nội trở về sân nhà đón tiếp đội Thanh Hóa.

CLB Hà Nội đang đứng thứ 4 với 18 điểm. Để thực hiện mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch V.League, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải vào nhóm 8 đội dẫn đầu khi vòng 13 kết thúc.

CLB Ha Noi day du luc luong truoc tran gap Quang Nam anh 3

Bảng xếp hạng V.League sau 11 vòng đấu. Vòng 12 sẽ trở lại vào ngày 26/9. Ảnh: Minh Phúc.

Quang Hải vượt qua Quế Ngọc Hải bằng cú 'La Croqueta' Trong trận gặp CLB Viettel ở chung kết Cúp Quốc gia tối 20/9, tiền vệ của CLB Hà Nội loại bỏ sự truy cản của Quế Ngọc Hải bằng kỹ thuật đảo bóng "La Croqueta" trứ danh.

HLV đội Hà Nội: 'Quang Hải gần như đạt 100% phong độ'

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội dành nhiều lời khen ngợi cho Quang Hải sau khi giành Cúp Quốc gia 2020 tối 20/9.

Quang Hải lý giải pha ăn mừng kiểu Ronaldo

Cầu thủ mang áo số 19 ghi bàn quyết định giúp CLB Hà Nội ngược dòng thắng CLB Viettel 2-1 trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm