Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải lý giải pha ăn mừng kiểu Ronaldo

Cầu thủ mang áo số 19 ghi bàn quyết định giúp CLB Hà Nội ngược dòng thắng CLB Viettel 2-1 trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Quang Hải nói sau trận đấu: "Tôi rất vui với bàn thắng này. Pha ăn mừng giống Ronaldo chỉ là cảm xúc bất chợt. Tôi không thể diễn ra được cảm xúc khi ghi được bàn thắng đó".

Tiền vệ sinh năm 1997 có pha volley chân trái trong vòng cấm địa của đối thủ ở phút 88. Bóng đi vào góc gần khung thành của thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Quang Hải chạy vòng tròn trước khi giơ ngón tay lên miệng ăn mừng giống Cristiano Ronaldo.

quang hai volley cup quoc gia anh 1

Pha ăn mừng của Quang Hải sau khi ấn định tỷ số 2-1 trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020. Ảnh: Minh Chiến.

Bàn thắng quyết định trận đấu đem đến niềm vui cho CĐV đội Hà Nội trên khán đài. Quang Hải chạy về phía Hội CĐV Hà Nội để chia sẻ cảm xúc, rồi ôm lấy những đồng đội xung quanh.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã tiếp sức cho chúng tôi, những người đã thức trắng đêm qua để tạo nên bất ngờ cho CĐV. Mọi người cũng có thể thấy đây là trận đấu hay", anh nói.

Quang Hải không quên gửi lời cảm ơn đến những thành viên trong gia đình đã ủng hộ và động viên anh trong suốt thời gian qua. "Gia đình là nơi không thể thiếu trong sự nghiệp của Hải. Họ luôn ở bên và động viên tôi", tuyển thủ này chia sẻ.

Khi được hỏi về mặt trận còn lại là V.League, Quang Hải tiết lộ: "Hôm nay, chúng tôi sẽ ăn mừng nhưng ngày mai là chuyện khác, chúng tôi không quên nhiệm vụ ở V.League".

Quang Hải chơi từ đầu trong trận chung kết tối 20/9 trên sân Hàng Đẫy gặp đối thủ Viettel. Hai đội giằng co trong hiệp một, và CLB Viettel dẫn trước ở phút 74 do công của tiền vệ Trần Ngọc Sơn. Đến phút 82, Trương Văn Thái Quý gỡ hòa 1-1 cho CLB Hà Nội.

Bàn thắng quyết định của Quang Hải ở phút 88 khiến trận đấu không cần bước vào loạt sút luân lưu may rủi. 4 phút bù giờ không đủ cho Quế Ngọc Hải và đồng đội tìm bàn gỡ. CLB Hà Nội 2 năm liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia. Mùa giải 2019, họ thắng CLB Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

Quang Hải volley tung lưới CLB Viettel Phút 88 trong trận gặp CLB Viettel ở chung kết Cúp Quốc gia tối 20/9, Nguyễn Quang Hải tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Hà Nội.

Á hậu Huyền My đến sân xem trận chung kết Cúp Quốc gia

Huyền My gây chú ý khi đến sân Hàng Đẫy dự khán trận chung kết Cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và Viettel tối 20/9.

'Quang Hải đang trở lại đúng với diện mạo của mình'

BLV Ngô Quang Tùng cho rằng Nguyễn Quang Hải, với phong độ cao ở 2 trận đấu gần đây, có thể tỏa sáng trước CLB Viettel tại chung kết Cúp Quốc gia 2020 tối 20/9.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm