Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội 4-3 CLB Thanh Hóa: Màn rượt đuổi nghẹt thở

Ở trận muộn nhất vòng 9 V.League 2018 diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h, đội đầu bảng Hà Nội vượt qua CLB Thanh Hóa 4-3 sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Highlights CLB Hà Nội 4-3 CLB Thanh Hóa: Rượt đuổi kịch tính Trận đấu trên sân Hàng Đẫy tại vòng 9 V.League giữa chủ nhà Hà Nội và đội khách Thanh Hóa cống hiến cho khán giả bữa tiệc bóng đá tấn công với 7 bàn thắng.

Trận đấu tâm điểm của vòng 9 V.League 2018 diễn ra kịch tính đúng như sự mong đợi của người hâm mộ. Cầu thủ Hà Nội và CLB Thanh Hóa tạo nên bữa tiệc bàn thắng đẹp mắt ở sân Hàng Đẫy. Bản lĩnh và may mắn giúp đội bóng Thủ đô thắng 4-3 trước câu lạc bộ xứ Thanh.

Thu về 3 điểm trước CLB Thanh Hóa, đội bóng của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tiếp tục bất bại mùa này sau 9 vòng đầu tiên. CLB Hà Nội dẫn đầu bảng xếp hạng khi có 23 điểm, hơn đội đứng ngay phía sau là CLB Quảng Ninh tới 7 điểm. Đội bóng Thủ đô cũng ghi nhiều nhất với 25 bàn thắng và để thủng lưới ít nhất (6 bàn thua).

Tran HAGL vs SLNA anh 1
Cầu thủ Thanh Hóa thất vọng khi thua CLB Hà Nội. Ảnh: Việt Linh.

Trong khi đó, CLB Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau thất bại trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng có 12 điểm, ghi 14 bàn nhưng cũng để thủng lưới tới 14 lần.

Trong các trận diễn ra chiều 26/5, cuộc chạm trán giữa chủ nhà HAGL và SLNA trên sân Pleiku cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, khán giả chỉ được chứng kiến 1 bàn thắng của đội bóng phố Núi.

Highlights HAGL đánh bại SLNA 1-0 Triệu Việt Hưng đóng vai người hùng của đội bóng phố núi khi ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giúp đội chủ nhà HAGL có chiến thắng 1-0 trước SLNA ở trận đấu thuộc vòng 9 V.League.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đá phạt kiến tạo với quả treo bóng vào khu vực cấm địa để Việt Hưng đánh đầu ngược mở tỷ số cho HAGL ở phút 22. Dù nỗ lực tấn công trong hiệp 2, SLNA vẫn không thể chọc thủng mành lưới thủ môn Văn Tiến. 1-0 cũng là tỷ số của trận đối đầu giữa hai đội.

Sau vòng 9 V.League 2018, HAGL vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Trong khi đó, SLNA đứng áp chót và chỉ hơn đội cuối bảng Nam Định 3 điểm (7 so với 4).

Tran HAGL vs SLNA anh 2
Kết quả của các trận đấu ở vòng 9 V.League 2018.
Tran HAGL vs SLNA anh 3
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 9.
  • HLV đội Cần Thơ khen học trò sau bàn thắng ở khoảng cách hơn 50 m

    Huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh dành lời ca tụng đến tiền đạo Wander Luiz với bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Cần Thơ từ khoảng cách hơn 50 m ở vòng 9 V.League 2018.

    “Nhãn quan chiến thuật, bên cạnh khả năng quan sát của Wander Luiz ở trận đấu này rất tốt. Đặc biệt là kỹ thuật của cậu ấy quá tuyệt vời để tạo ra được bàn thắng từ khoảng cách xa đến như vậy”, HLV Đinh Hồng Vinh nói về pha lập công thứ hai của ngoại binh Wander Luiz.

    Tran HAGL vs SLNA anh 4
  • HLV đội Bình Dương ca ngợi Tiến Dụng và Đức Chinh

    Sau trận hòa 0-0 trước CLB Đà Nẵng, HLV Trần Minh Chiến lên tiếng khen ngợi Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh của đối thủ.

    “Ngày hôm nay, Tiến Dụng thi đấu tốt, khiến cầu thủ lão luyện như Lê Tấn Tài không thể phát huy hết khả năng. Cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm mạnh ở khâu tranh chấp. Ở V.League 2018, không có quá nhiều tiền vệ có thể đối đầu tay đôi với Tiến Dụng nếu chỉ dùng sức”, HLV Minh Chiến nói.

    Tran HAGL vs SLNA anh 5

    Đây là trận đấu mà HLV Minh Chiến có dịp gặp lại Tiến Dụng và Đức Chinh, 2 học trò cũ mà ông từng dìu dắt trong quãng thời gian cùng nhau làm việc ở lò đào tạo trẻ PVF. Trước tiên, HLV Minh Chiến khen ngợi màn trình diễn đầy tự tin của Tiến Dụng ở khu trung tuyến.

    vị chiến lược gia 49 tuổi hài lòng đề cập đến cậu "học trò cưng" một thời Đức Chinh: “Tôi là người trực tiếp đi tuyển chọn Đức Chinh, từ lúc cậu ấy còn thi đấu cho đội trẻ Phú Thọ, giải đấu diễn ra tại Cần Thơ. So với bạn bè đồng trang lứa ở PVF, Đức Chinh trẻ hơn 2 tuổi, song cậu ấy luôn nỗ lực và tiến bộ từng ngày, chứ không phải qua từng tháng”.

  • Bùi Tiến Dũng đi sự kiện 2 tiếng sau đại chiến với CLB Hà Nội

    Thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng sẽ tham dự một sự kiện âm nhạc diễn ra 2 tiếng sau trận đại chiến giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa tại vòng 9 V.League tối 26/5.

    Tâm điểm của V.League vòng này nằm ở sân Hàng Đẫy khi đội đầu bảng CLB Hà Nội tiếp đón đối thủ Thanh Hóa vào lúc 19h. Với 20 điểm sau 8 trận, CLB Hà Nội đang cho thấy sức mạnh vượt trội trước phần còn lại của V.League. Về phía Thanh Hóa, đội bóng đang từng bước trở lại sau giai đoạn bất ổn. Nếu đánh bại CLB Hà Nội, HLV Đức Thắng và học trò có thể giành một vị trí trong top 3 sau vòng này.

    Tran HAGL vs SLNA anh 6

    Đánh giá về đối thủ, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng: “CLB Hà Nội đang thăng hoa và có nhiều cầu thủ giỏi. Họ cũng là đội đang dẫn đầu V.League, công rất mạnh và thủ cũng vô cùng chắc chắn. Trước Hà Nội, Thanh Hóa sẽ gặp nhiều khó khăn vì phải làm khách tại Hàng Đẫy. Nhưng khi bóng chưa lăn, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi muốn truyền thông điệp tới các cầu thủ rằng Thanh Hóa muốn giành thắng lợi trong tất cả trận còn lại”.

  • Sao HAGL dự đoán trận chung kết Champions League

    Trung vệ Đông Triều của HAGL đánh giá Real Madrid có nhiều cơ hội vô địch Champions League hơn Liverpool. Video: Minh Anh.

  • V.League đã qua được 8 vòng còn Quang Hải mới có 1 lần lập công. Đâu rồi phong độ đỉnh cao trong màu áo U23 Việt Nam, đâu rồi những siêu phẩm từng khiến châu Á phải ngả mũ?

    Chuyện gì đang diễn ra với người hùng của U23 Việt Nam? Anh đánh rơi phong độ đỉnh cao của mình ở đâu rồi?

    Tran HAGL vs SLNA anh 7

    Chuyện gì đang diễn ra với Quang Hải sau kỳ tích U23 Việt Nam?

    V.League đã qua được 8 vòng còn Quang Hải mới có 1 lần lập công. Đâu rồi phong độ đỉnh cao trong màu áo U23 Việt Nam, đâu rồi những siêu phẩm từng khiến châu Á phải ngả mũ?

  • Sao HAGL: 'Ronaldo và Ramos sẽ ghi bàn cho Real'

    Hậu vệ Trần Hữu Đông Triều của HAGL đánh giá cao Real Madrid hơn Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa này. Anh cũng dự đoán Ronaldo sẽ khai hỏa trên đất Kiev (27/5).

    Theo Đông Triều, Real Madrid có lực lượng đồng đều và rất giàu kinh nghiệm chơi ở cúp châu Âu, vì vậy khả năng giành chiến thắng của đội bóng hoàng gia cao hơn Liverpool. Để đưa ra một tỷ số cho trận chung kết, hậu vệ HAGL nói: "Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 2-0 cho Real Madrid. Ronaldo và Sergio Ramos là những người ghi bàn".

    Tran HAGL vs SLNA anh 8
  • HLV Tài Em không nghĩ Ronaldo và Salah tỏa sáng trận Real - Liverpool

    HLV Phan Văn Tài Em của CLB Sài Gòn dự đoán Karim Benzema, chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Mohamed Salah, sẽ tạo ra sự khác biệt trong trận Real gặp Liverpool vào rạng sáng 27/5.

    Tran HAGL vs SLNA anh 9

    "Để chỉ ra một cái tên định đoạt cục diện trận chung kết Champions League, lý trí của tôi mách bảo Benzema sẽ ghi bàn và Real Madrid thắng sát nút 1-0", cựu thành viên ĐTQG Việt Nam chia sẻ với Zing.vn.

    Nhưng cũng chính vì điều đó, Ronaldo và Salah chắc chắn bị các hậu vệ theo kèm rất chặt. Lúc này, một người không ai ngờ như Benzema có thể tỏa sáng. "Hậu vệ hai đội hiểu rất rõ đối thủ sở hữu những mũi nhọn đáng gờm nào. Lúc này, tôi nghĩ Benzema sẽ trở thành 'nhân tố X'", HLV Tài Em dự đoán.

    HLV Tài Em có lý do riêng của mình khi đặt niềm tin vào trung phong người Pháp. Mùa này, tất cả đều đổ dồn sự chú ý vào Ronaldo và Salah, những người đã ghi hơn 40 bàn cho Real và Liverpool. Không cần phải bàn cãi, 2 tiền đạo vừa kể chắc chắn trở thành niềm kỳ vọng lớn nhất của hai đội.

  • Vòng đấu thứ 8 chứng kiến nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đồng loạt chơi tốt, góp phần vào thành tích chung của đội bóng chủ quản.

    Trung vệ điển trai Duy Mạnh có trận đấu đáng nhớ với CLB Nam Định. Thi đấu trên sân khách và phải đối đầu với tiền đạo Henry Shackiel cao lớn, nhưng Duy Mạnh vẫn khóa chặt chân sút này. Bên cạnh đó, CLB Nam Định sử dụng rất nhiều tình huống treo bóng bổng vào trong, nhưng Duy Mạnh cùng Đình Trọng vẫn hóa giải được.

    Tran HAGL vs SLNA anh 10

    Duy Mạnh, Văn Đức cùng nhiều sao U23 đồng loạt gây ấn tượng

    Vòng đấu thứ 8 chứng kiến nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đồng loạt chơi tốt, góp phần vào thành tích chung của đội bóng chủ quản.

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của HAGL

    11 cầu thủ đá chính: Văn Tiến (thủ môn), Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thanh, Đức Lương, Việt Hưng, Minh Vương, Kim Jinseo, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng.

    Cầu thủ dự bị: Văn Trường, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Gordon Rimario Allando, Thanh Bình, Thanh Tùng, Hữu Tài, Thanh Hậu, Văn Anh.

    Tran HAGL vs SLNA anh 11
  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của SLNA

    11 cầu thủ đá chính: Vũ Hải (thủ môn), Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Phú Nguyên, Ngọc Toàn, Xuân Mạnh, Văn Đức, Olaha Michael Onyedikachi, Ngọc Toàn, Osmar Francisco.

    Danh sách cầu thủ dự bị: Văn Hùng (thủ môn), Ngọc Đức, Thế Nhật, Sỹ Sâm, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Sỹ Nam, Xuân Toàn, Mạnh Hùng.

    Tran HAGL vs SLNA anh 12
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa HAGL và SLNA bắt đầu

    1': Trọng tài Nguyễn Đức Vũ được giao nhiệm vụ cầm còi trận đấu ở vòng 9 V.League 2018 diễn ra trên sân Pleiku của HAGL.

  • 6': Trong những phút đầu tiên, các cầu thủ đội khách SLNA nhập cuộc khá tốt khi tự tin kiểm soát bóng. Tuy nhiên, chưa có bất cứ pha dứt điểm nào thực sự nguy hiểm kể từ đầu trận.

  • 11': SLNA được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Tuy nhiên, sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, pha dứt điểm bằng đầu của đội khách không đi trúng khung thành HAGL.

  • 17': SLNA được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, sau đó tạo ra pha bóng lộn xộn trong khu vực cấm địa của HAGL, nhưng vẫn chưa có cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Tiến.

  • HAGL mở tỷ số ở phút 22

    HAGL được hưởng quả phạt sau khi Xuân Trường bị phạm lỗi. Xuất phát từ quả treo bóng của Xuân Trường, Việt Hưng bật cao đánh đầu ngược ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

    Tran HAGL vs SLNA anh 13
  • 27': HAGL có pha tấn công nguy hiểm. Đáng tiếc là Minh Vương dứt điểm không thành công. Từ đầu mùa giải, Minh Vương cùng với Xuân Trường dẫn đầu danh sách ghi bàn của HAGL khi có 3 pha lập công.

  • 32': SLNA điều chỉnh đội hình khi Tuấn Tài vào sân thế chỗ của Phú Nguyên. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng cường khả năng tấn công cho đội bóng xứ Nghệ với mục tiêu sớm có bàn gỡ.

  • 40': HAGL tổ chức phối hợp tấn công bên cánh trái với sự góp mặt của Minh Vương và Công Phượng. Tuy nhiên, ở tình huống xâm nhập khu vực cấm địa của SLNA, các cầu thủ chủ nhà thực hiện không thành công.

  • Kết thúc hiệp 1, HAGL dẫn SLNA 1-0

    Bàn thắng duy nhất trong hiệp đầu tiên được thực hiện bởi Việt Hưng sau pha đánh đầu ngược đưa bóng đi hiểm hóc vào lưới SLNA. Diễn ra cùng giờ với trận đấu trên sân Pleiku, hai cặp đấu còn lại đều có bàn thắng trong hiệp đầu tiên.

    Tran HAGL vs SLNA anh 14
  • Từ chấm đá phạt, tiền vệ đội trưởng HAGL có pha treo bóng với điểm rơi hợp lý giúp Triệu Việt Hưng đánh đầu ngược mở tỷ số trong trận đấu gặp đội khách SNLA. Video: Minh Phúc.

    Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn đẹp mắt Từ chấm đá phạt, tiền vệ đội trưởng HAGL có pha treo bóng với điểm rơi hợp lý giúp Triệu Việt Hưng đánh đầu ngược mở tỷ số trong trận đấu gặp đội khách SNLA.
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa HAGL và SLNA bắt đầu

    46': HAGL có kết quả tích cực khi bước vào hiệp 1. Với sự cổ vũ của khán giả trên sân Pleiku, Xuân Trường và động đội quyết giữ chiến thắng trước SLNA.

  • 50': Trung vệ Quế Ngọc Hải lên tham gia tấn công và có cú dứt điểm nguy hiểm, nhưng đáng tiếc cho Ngọc Hải và SLNA khi thủ môn Văn Tiến phản xạ xuất sắc cứu thua cho HAGL.

  • 54': HAGL tổ chức lên bóng tốc độ. Văn Toàn có bóng bên cánh phải. Tuy nhiên, anh không phối hợp với Công Phượng băng lên trong khu vực cấm địa, thay vào đó là quyết định đột phá nhưng không vượt qua được hậu vệ SLNA.

    Tran HAGL vs SLNA anh 15
  • 61': Minh Vương đi bóng kỹ thuật, sau đó thực hiện cú cứa lòng kỹ thuật đưa bóng đi vọt xà khung thành SLNA.

  • 72': HAGL điều chỉnh đội hình khi Rimario vào sân thế chỗ của Xuân Trường. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm giúp đội chủ nhà lấy lại sức ép lên hàng phòng ngự SLNA.

    Tran HAGL vs SLNA anh 16
  • 74': HAGL tiếp tục điều chỉnh đội hình khi Hồng Duy vào sân thế chỗ của Văn Sơn. Ban huấn luyện đội chủ nhà muốn lấy lại thế trận khi SLNA tạo ra sức ép lớn từ đầu hiệp 2.

  • 76': HAGL tổ chức tấn công nguy hiểm. Rimario đánh bại được thủ môn Vũ Hải, nhưng hậu vệ SLNA kịp lùi về phá bóng trước vạch cầu môn cứu thua cho đội khách.

  • 90': Trong những phút cuối trận, SLNA nỗ lực tấn công với hy vọng có bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự HAGL thi đấu tập trung và chắc chắn. Thậm chí Văn Khánh của đội chủ nhà phải băng đầu để thi đấu sau tình huống va chạm.

  • Kết thúc trận đấu, HAGL thắng SLNA 1-0

    Trận đấu trên sân Pleiku diễn ra hấp dẫn và căng thẳng trong hiệp 2. Thi đấu chắc chắn và thể hiện sự bình tĩnh, HAGL bảo vệ chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SLNA.

  • Cổ động viên của CLB Thanh Hoá bất ngờ đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy. Ở trận làm khách trước đội Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục dự bị. Ảnh: Kiệt Trần.

    Tran HAGL vs SLNA anh 17
    Tran HAGL vs SLNA anh 18
  • Sau 15 phút đầu tiên, trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội khách Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy vẫn chưa có bàn thắng. Trận đấu thu hút được khá đông người hâm mộ đến sân. Ảnh: Việt Linh.

    Tran HAGL vs SLNA anh 19
  • 18': Nguyễn Văn Đại ngã trong khu vực cấm địa sau pha lao ra bắt bóng của thủ môn Thanh Thắng. Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Hiền Triết từ chối cho CLB Hà Nội hưởng quả penalty.

  • CLB Thanh Hóa mở tỷ số ở phút 23

    Tiền vệ Trọng Hoàng thực hiện cú sút xa đưa bóng vào góc khó khiến thủ môn Phí Minh Long không thể cứu thua cho CLB Hà Nội.

  • CLB Hà Nội gỡ hòa 1-1 ở phút 25

    Sau khi Quang Hải dứt điểm chân trái, Xuân Hưng đánh đầu cản phá nhưng lại đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Thanh Thắng không thể cứu thua cho CLB Thanh Hóa. Ảnh: Việt Linh.

    Tran HAGL vs SLNA anh 20
  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 36

    Sau khi vượt qua hậu vệ Minh Tùng, Văn Kiên đặt lòng chân trái đánh bại thủ môn Thanh Thắng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Hà Nội. Ảnh: Kiệt Trần.

    Tran HAGL vs SLNA anh 21
  • Tình huống hàng phòng ngự CLB Thanh Hóa thi đấu thiếu chắc chắn, giúp Văn Kiên của CLB Hà Nội có cơ hội đánh bại thủ môn Thanh Thắng. Video: Minh Phúc.

  • CLB Thanh Hóa gỡ hòa 2-2 ở phút 45+1

    Sau khi đón đường chuyền ngược trở lại của đồng đội, đội trưởng Pape Omar thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Thanh Hóa. Ngay sau đó, trọng tài Nguyễn Hiền Triết thổi còi kết thúc hiệp 1 của trận đấu trên sân Hàng Đẫy.

  • Tình huống Pape Omar ghi bàn đẹp mắt sau cú cứa lòng khiến thủ môn Phí Minh Long không thể cứu thua cho CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc.

     

  • Đội trưởng Pape Omar ghi bàn gỡ hòa và niềm vui của các cầu thủ Thanh Hóa ở phút bù giờ của hiệp 1. Ảnh: Kiệt Trần.

    Tran HAGL vs SLNA anh 22
    Tran HAGL vs SLNA anh 23
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    46': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Moses vào sân thế chỗ của Đức Huy. Dù sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn, CLB Hà Nội nhận 2 bàn thua trước CLB Thanh Hóa sau 45 phút đầu tiên.

  • 50': Thủ môn Phí Minh Long bay người cản phá cú đánh đầu của CLB Thanh Hóa, giúp đội chủ nhà Hà Nội tránh phải nhận bàn thua.

  • 56': CLB Thanh Hóa sử dụng nhiều những pha tạt bóng bổng vào khu vực cấm địa. Trước các ngoại binh sở hữu thể hình vượt trội, Đình Trọng và Duy Mạnh của CLB Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Kiệt Trần.

    Tran HAGL vs SLNA anh 24
  • CLB Hà Nội vượt lên dẫn 3-2 ở phút 63

    Sau đường chuyền ngược trở lại của đồng đội, Hùng Dũng thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Thanh Thắng không thể cứu thua cho CLB Thanh Hóa.

  • Tình huống ghi bàn của Hùng Dũng với pha cứa lòng đưa bóng vào góc cao làm tung lưới CLB Thanh Hóa. Video: Minh Phúc.

  • CLB Thanh Hóa gỡ hòa 3-3 ở phút 78

    Ngô Hoàng Thịnh thực hiện cú sút phạt bằng mu chân phải đưa bóng đi hiểm hóc, ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho CLB Thanh Hóa. Video: Minh Phúc.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 4-3 ở phút 81

    Sau quả tạt của Quang Hải từ cánh trái, Trương Văn Thái Quý đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3 cho CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc.

  • 86': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Văn Thành vào sân thế chỗ của Quang Hải. Cổ động viên có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy hô to tên Quang Hải. Sau đó, tiền vệ của đội tuyển U23 Việt Nam cúi đầu cảm ơn người hâm mộ.

  • 90+3': Trọng tài Hiền Triết rút thẻ vàng cảnh cáo thủ môn Minh Long của CLB Hà Nội vì lỗi cố tình chậm đưa bóng vào cuộc.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội thắng CLB Thanh Hóa 4-3

    CLB Hà Nội tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở V.League 2018 sau khi vượt qua đội khách Thanh Hóa 4-3 trên sân Hàng Đẫy.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm