Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng đi sự kiện 2 tiếng sau đại chiến với CLB Hà Nội

Thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng sẽ tham dự một sự kiện âm nhạc diễn ra 2 tiếng sau trận đại chiến giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa tại vòng 9 V.League tối nay (26/5).

Bui Tien Dung di su kien sau tran gap Ha Noi anh 1
Bùi Tiến Dũng sẽ tham dự một sự kiện âm nhạc 2 tiếng sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa. Ảnh: Minh Chiến.

Tâm điểm của V.League vòng này nằm ở sân Hàng Đẫy khi đội đầu bảng CLB Hà Nội tiếp đón đối thủ Thanh Hóa vào lúc 19h. Với 20 điểm sau 8 trận, CLB Hà Nội đang cho thấy sức mạnh vượt trội trước phần còn lại của V.League. Về phía Thanh Hóa, đội bóng đang từng bước trở lại sau giai đoạn bất ổn. Nếu đánh bại CLB Hà Nội, HLV Đức Thắng và học trò có thể giành một vị trí trong top 3 sau vòng này.

Đánh giá về đối thủ, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng: “CLB Hà Nội đang thăng hoa và có nhiều cầu thủ giỏi. Họ cũng là đội đang dẫn đầu V.League, công rất mạnh và thủ cũng vô cùng chắc chắn. Trước Hà Nội, Thanh Hóa sẽ gặp nhiều khó khăn vì phải làm khách tại Hàng Đẫy. Nhưng khi bóng chưa lăn, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi muốn truyền thông điệp tới các cầu thủ rằng Thanh Hóa muốn giành thắng lợi trong tất cả trận còn lại”.

“Tôi cũng luôn tin rằng đội bóng còn cơ hội vô địch bởi trình độ V.League không còn chênh lệch nhiều nữa. Vòng trước, một đội cuối bảng, có điểm số rất thấp như Nam Định vẫn chơi được ngang ngửa, không kém thế trận trước CLB Hà Nội cơ mà. Có chăng, họ chỉ thua về các tình huống (Nam Định thua 0-2 chung cuộc - PV)”, ông Thắng tự tin.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm vedette show thời trang Đây là lần đầu tiên chàng cầu thủ "hot boy" của đội tuyển U23 Việt Nam làm người mẫu catwalk.

Cựu hậu vệ tuyển Việt Nam cũng từ chối tiết lộ ai sẽ bắt chính trong khung thành Thanh Hóa tối nay. Cuộc chiến trong khung gỗ ở đội bóng xứ Thanh vẫn là câu chuyện được nhiều người quan tâm khi họ có tới 3 thủ môn chất lượng là Thanh Thắng, Bửu Ngọc và Tiến Dũng.

Dù vậy, nguồn tin của Zing.vn cho biết khả năng Bùi Tiến Dũng tiếp tục ngồi dự bị là rất cao. Bởi chỉ 2 tiếng sau trận đấu, thủ môn của U23 Việt Nam sẽ dự một sự kiện âm nhạc và giao lưu với người hâm mộ tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Từ ngày HLV Đức Thắng lên nắm quyền ở Thanh Hóa, Tiến Dũng vẫn chưa được ra sân một trận nào. Sau 4 trận tại xứ Thanh, ông Thắng đã 3 lần dùng Thanh Thắng, 1 lần chọn Bửu Ngọc bắt chính.

Lịch truyền hình trực tiếp của VTVcab tại vòng 9 V.League

25/5
17h, Đà Nẵng - Bình Dương
18h, Than Quảng Ninh - TP.HCM (BĐTV, BĐTV HD)
18h, Sài Gòn - Cần Thơ (TTTV HD)

26/5
17h, Quảng Nam - Nam Định (TTTV HD)
17h, Hải Phòng - Khánh Hòa (BĐTV, BĐTV HD)
17h, Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An
19h, Hà Nội - Thanh Hóa (BĐTV, BĐTV HD)

Bui Tien Dung di su kien sau tran gap Ha Noi anh 2
BXH V.League cập nhật sau tối ngày 25/5. Ảnh: VPF.

Bùi Tiến Dũng tháo chạy khỏi vòng vây người hâm mộ Quảng Ninh

Dòng người đến xin chữ ký và chụp ảnh chung càng lúc càng đông khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát để chạy thoát thân.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm