Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao HAGL: 'Ronaldo và Ramos sẽ ghi bàn cho Real'

Hậu vệ Trần Hữu Đông Triều của HAGL đánh giá cao Real Madrid hơn Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa này. Anh cũng dự đoán Ronaldo sẽ khai hỏa trên đất Kiev (27/5).

Sao HAGL dự đoán trận chung kết Champions League Trung vệ Đông Triều của HAGL đánh giá Real Madrid có nhiều cơ hội vô địch Champions League hơn Liverpool.

Theo Đông Triều, Real Madrid có lực lượng đồng đều và rất giàu kinh nghiệm chơi ở cúp châu Âu, vì vậy khả năng giành chiến thắng của đội bóng hoàng gia cao hơn Liverpool. Để đưa ra một tỷ số cho trận chung kết, hậu vệ HAGL nói: "Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 2-0 cho Real Madrid. Ronaldo và Sergio Ramos là những người ghi bàn".

Với đại diện thành Madrid, họ sẽ bước vào năm thứ ba liên tiếp góp mặt trong một trận chung kết Champions League. Tiếng nói lịch sử rõ ràng đang đứng về phía "Los Blancos". Trên hành trình tiến về ga cuối, Ronaldo và đồng đội đã bỏ lại sau lưng nhiều tên tuổi như PSG, Juventus và Bayern Munich, đó toàn nhà vô địch của Pháp, Italy và Đức.

Sao HAGL: 'Ronaldo va Ramos se ghi ban cho Real' anh 1
Trung vệ Đông Triều của HAGL rất thích Ronaldo, anh dự đoán số 7 người Bồ Đào Nha sẽ tỏa sáng trong trận chung kết Champions League.

Từ những gì thể hiện, Real Madrid thật sự có "DNA" của Champions League, họ mang thần thái rất khác so với phần còn lại. Ở giải quốc nội, "Kền kền trắng" chơi rất phập phù mùa này, nhưng khi vươn ra biển lớn họ trở lại với hình ảnh con quái vật đáng sợ. Từ chỗ bị hoài nghi hết thời, Real Madrid đã làm đảo lộn mọi dự đoán.

Trong khi đó, Liverpool cũng đâu phải đối thủ dễ chơi. Họ từng đả bại Man City hùng mạnh tại vòng tứ kết Champions League, chỉ dấu cho thấy "The Kop" lúc này mang hình hài rất khác. Đó chưa kể đại diện thành phố cảng nước Anh đang sở hữu tiền đạo Mohamed Salah đã ghi 44 bàn trên tất cả mặt trận mùa này.

Theo trung vệ Đông Triều, Liverpool có lối chơi tốc độ, áp sát cao. Đội bóng này sẽ gây ra khó khăn nhất định cho Real Madrid, đặc biệt Salah luôn biết cách tận dụng triệt để sai lầm đối phương để ghi bàn. Song, cầu thủ HAGL vẫn tự tin dự đoán: "Kinh nghiệm của Real Madrid sẽ định đoạt trận chung kết".

Sao HAGL: 'Ronaldo va Ramos se ghi ban cho Real' anh 2
Trận chung kết Champions League theo Đông Triều sẽ được định đoạt bởi kinh nghiệm của Real Madrid.

Chia sẻ thêm với Zing.vn, hậu vệ quê Quảng Nam cho biết rất thích Cristiano Ronaldo. Cầu thủ này là tấm gương để anh học hỏi theo nhờ sự nỗ lực không biết mệt mỏi trong tập luyện và khát khao mãnh liệt. Đông Triều chia sẻ những lần được theo dõi CR7 thi đấu luôn tạo cho anh điều gì đó thôi thúc bản thân phải tiếp tục tiến lên.

"Trong đội Real, tôi rất thích Ronaldo. Thật ra từ khi cầu thủ này còn chơi cho Manchester United, bản thân đã hâm mộ ngôi sao Bồ Đào Nha rồi. Ronaldo đơn giản là xuất sắc. Anh ấy có tất cả phẩm chất một tên tuổi đẳng cấp thế giới. Ronaldo còn là hình mẫu cho sự nỗ lực, một tấm gương để tôi phải ngày đêm học hỏi", Đông Triều nói.

Cũng trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, tuyển thủ U23 Việt Nam thừa nhận mình là tín đồ trung thành của Manchester United. Khi sắp xếp được thời gian, anh luôn dõi theo chuyển động của "Quỷ đỏ". Đông Triều nói vui bạn bè nhiều lần chọc tức anh mỗi khi đội chủ sân Old Trafford thua trận, tuy nhiên đó lại là cảm xúc rất vui.

Juergen Klopp khẳng định đã đọc vị tử huyệt của Real Madrid

Trao đổi với cựu trung phong Robbie Fowler, HLV Juergen Klopp tiết lộ bản thân đã nhìn ra điểm yếu của Real Madrid. Đó là hậu vệ trái Marcelo.

"Chuyện bạn bè chọc nhau khi đội bóng yêu thích thất bại là điều bình thường. Các đồng đội vẫn cứ làm thế với tôi suốt. Sau tất cả, điều đọng lại vẫn là những nụ cười sảng khoái", trung vệ 23 tuổi kể về những kỷ niệm khi xem bóng đá quốc tế, đồng thời nói thêm sẽ cố gắng tận hưởng trận chung kết Champions League nếu có thời gian.

Nguyên Trí - Minh Anh

Bạn có thể quan tâm