Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội 3-3 CLB Bình Dương: Cơn mưa bàn thắng

Cũng như trận bán kết đầu tiên, màn so tài giữa CLB Hà Nội và CLB Bình Dương cũng diễn ra vô cùng hấp dẫn với 6 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Bán kết lượt đi cúp quốc gia 2018:

17h: CLB Thanh Hóa 2-3 Sông Lam Nghệ An, SVĐ Thanh Hóa.

Bàn thắng: Pape Omar (13'), Rimario (37')- Jermie Lynch (18', 87'), Olaha (37').

Highlights CLB Thanh Hóa 2-3 CLB SLNA CLB SLNA giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước CLB Thanh Hóa trong trận lượt đi bán kết Cúp quốc gia 2018. Olaha và Jermie Lynch là những người lập công cho đội khách.

19h: CLB Hà Nội 3-3 CLB Bình Dương, SVĐ Hàng Đẫy.

Bàn thắng: Hoàng Vũ Samson (36'), Hùng Dũng (70'), Moses Oloya (76') - Đinh Hoàng Max (28'), Tô Văn Vũ (37', 53').

Highlights CLB Hà Nội 3-3 CLB Bình Dương Cơn mưa bàn thắng diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. CLB Bình Dương có trong tay lợi thế 3 bàn sân khách sau khi hòa 3-3 trước CLB Hà Nội ở trận bán kết lượt đi cúp quốc gia 2018.
  • Bùi Tiến Dũng vừa chạy show vừa tranh ngôi "kép chính" ở FLC Thanh Hóa

    Trở về với tấm HCB giải châu Á cùng màn thể hiện xuất sắc, góp công không nhỏ vào thành công của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng bỗng nhiên trở thành tâm điểm của dư luận cả nước. Anh cũng nhanh chóng trở thành gương mặt được các nhãn hiệu săn đón với cát-xê tăng cao chóng mặt.

    Chạy show nhiều nhưng khi nhìn vào những thống kê của ban điều hành, nhiều người sẽ phải giật mình vì khả năng "phân thân" của Bùi Tiến Dũng. Sau 19 vòng đấu, anh được ra sân tới 9 lần, gấp 3 lần Bửu Ngọc, còn Thanh Thắng thì 9 lần được ra sân 7 lần.

    Chỉ tính riêng dưới thời HLV Đức Thắng, Tiến Dũng được bắt chính 3 vòng liên tiếp (15, 16, 17) trước khi bỏ lỡ 2 trận vì vướng lịch sang Nga trao giải. 

    Những thống kê trên sẽ không mang nhiều ý nghĩa nếu như ở đội bóng xứ Thanh không sở hữu những người gác đền được đánh giá rất cao. Cả Thanh Thắng và Bửu Ngọc đều không phải hạng xoàng so với mặt bằng chung tại V.League. 

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 1
  • Đừng coi thường, Bùi Tiến Dũng thực sự đáng gờm ở U23 Việt Nam

    Đặng Văn Lâm xuất chúng nhưng Bùi Tiến Dũng không hề kém cạnh. Người hùng của U23 Việt Nam xứng đáng nhận được sự tôn trọng vì những gì đã thể hiện ở Thanh Hóa mùa này.

    Đừng coi thường, Bùi Tiến Dũng thực sự đáng gờm ở U23 Việt Nam

    Đặng Văn Lâm xuất chúng nhưng Bùi Tiến Dũng không hề kém cạnh. Người hùng của U23 Việt Nam xứng đáng nhận được sự tôn trọng vì những gì đã thể hiện ở Thanh Hóa mùa này.

  • HLV Park Hang-seo chọn Văn Lâm vì Tiến Dũng phải dự bị quá nhiều

    Sáng 19/7, tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), huấn luyện viên Park Hang-seo giải thích quyết định bổ sung Đặng Văn Lâm là nhằm đảm bảo thực hiện được mục tiêu ở ASIAD 2018: "Chúng ta có nguồn thủ môn rất lớn hiện nay. Tuy nhiên, sau giải U23 châu Á, các thủ môn của tôi không có cơ hội thi đấu nhiều. Bùi Tiến Dũng đã chơi rất hay nhưng ít được ra sân ở V.League. Tôi phải tìm người có lợi thế kinh nghiệm, và Văn Lâm là sự lựa chọn”.

    Dù Văn Lâm được chọn, ông HLV Park Hang-seo vẫn cho biết chưa chắc anh sẽ được bắt chính tại giải ASIAD. "Tôi sẽ chốt lại vị trí thủ môn sau giải quốc tế (ngày 7/8)", ông Park nói.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 2
  • Chủ nhà Indonesia vào bảng đấu có 5 đội ở môn bóng đá nam ASIAD 18

    Chiều 25/7, Liên đoàn bóng đá châu Á và nước chủ nhà ASIAD 18 Indonesia tổ chức bốc thăm bổ sung, chia bảng môn bóng đá nam. Sau khi có kết quả bốc thăm bổ sung, các đối thủ của U23 Việt Nam không thay đổi. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ở bảng D cùng với các đội tuyển Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

    Đây được xem là bảng đấu thuận lợi cho U23 Việt Nam. Bởi ngoài ứng viên cho chức vô địch Nhật Bản, hai đội Pakistan và Nepal đều là đối thủ vừa tầm của U23 Việt Nam. Cơ hội vượt qua vòng bảng của Xuân Trường và đồng đội vì thế khá rõ ràng.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 3
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Thanh Hóa và SLNA

    - Thanh Hóa XI: Đình Tùng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Minh Tuấn, Rimario, Pape Omar, Hữu Dũng, Văn Nam, Tiến Dũng, Thế Dương.

    - SLNA XI: Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Văn Đức, Vũ Hải, Xuân Toàn, Jermie Lynch.

  • SLNA đang có phong độ cao với 8 chiến thắng liên tiếp tại V. League. Gần nhất là thắng lợi đầy thuyết phục với tỷ số 3-1 trước HAGL trên sân nhà ở vòng 20. Chỉ cần thêm 1 trận thắng nữa, Quế Ngọc Hải cùng đồng đội sẽ trở thành đội bóng đầu tiên giành 9 chiến thắng liên tiếp trong lịch sử giải đấu cao nhất Việt Nam.

    Highlights SLNA 3-1 HAGL SLNA có trận thắng thứ 8 liên tiếp sau khi đánh bại đội khách đến từ phố núi với tỷ số 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 20 V.League.
  • Từ nhóm cuối đến kỷ lục gia V.League, vì sao SLNA thăng hoa đến vậy?

    Trước khi lượt đi V.League 2018 khép lại, HLV Nguyễn Đức Thắng nghĩ đến chuyện từ chức sau chuỗi thành tích tệ hại của SLNA. Nhưng tất cả thay đổi chóng mặt kể từ vòng 13.

    Từ nhóm cuối đến kỷ lục gia V.League, vì sao SLNA thăng hoa đến vậy?

    Trước khi lượt đi V.League 2018 khép lại, HLV Nguyễn Đức Thắng nghĩ đến chuyện từ chức sau chuỗi thành tích tệ hại của SLNA. Nhưng tất cả thay đổi chóng mặt kể từ vòng 13.

     

  • Trước lượt đi bán kết Cúp QG Sư Tử Trắng 2018: SLNA làm điều khó tin?

    CLB SLNA là một hiện tượng thú vị của mùa giải năm nay. Có lúc tưởng chừng như đội bóng này sẽ “trắng tay” nhưng đến hiện tại, thầy trò ông Đức Thắng đang trở thành hiện tượng với chuỗi trận ấn tượng tại V.League, vào tới bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018. Với phong độ hiện nay, đội bóng này đang tự tin gặp gỡ CLB FLC Thanh Hóa ở hai lượt trận bán kết, mở ra cơ hội bảo vệ chiếc cúp danh giá.

    Khởi đầu không mấy ấn tượng ở giai đoạn lượt đi V.League 2018, CLB SLNA thậm chí có lúc rớt xuống đáy bảng xếp hạng giải đấu này. Tuy nhiên, cuối giai đoạn lượt đi và đầu lượt về, họ bất ngờ có sự “lột xác” hoàn toàn và giành liên tiếp 8 trận thắng, vươn lên nhóm tranh chấp huy chương.

    Trước lượt đi bán kết Cúp QG Sư Tử Trắng 2018: SLNA làm điều khó tin?

    Tại Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018, CLB SLNA - nhà đương kim vô địch - đang tràn đầy quyết tâm bảo vệ chức vô địch.

     

  • Trọng tài Trương Hồng Vũ nổi còi bắt đầu trận đấu. Chủ nhà Thanh Hóa giao bóng.

     

  • 7': SLNA được hưởng quả đá phạt bên cánh phải nhưng hậu vệ số 2, Võ Ngọc Đức lại đưa bóng đi quá sâu. Trận bán kết 1 giữa Thanh Hóa và SLNA đang diễn ra với tốc độ khá chậm rãi.

     

  • Thanh Hóa mở tỷ số ở phút 13

    13': VÀO!! Từ quả tạt bên cánh phải của Đình Tùng, Pape Omar bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc cao không cho thủ môn Phan Đình Vũ Hải một cơ hội cản phá.

  • 15': NGUY HIỂM! SLNA có câu trả lời bằng đường treo bóng từ cánh phải của Khắc Ngọc, Jermie Lynch bật cao đánh đầu khiến thủ môn Tiến Dũng bất ngờ và phải mất 2 nhịp mới làm chủ trái bóng.

  • SLNA gỡ hòa phút 18

    18': VÀO!! Tiền đạo Jermie Lynch tỏa sáng với cú cứa lòng từ ngoài vùng cấm. Bùi Tiến Dũng bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua cho chủ nhà Thanh Hóa.  Ảnh: Hữu Thành.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 4
    ban ket cup quoc gia 2018 anh 5

     




  • SLNA dẫn trước 2-1 ở phút 22

    22': VÀO!! SLNA có bàn thắng thứ 2 chỉ sau ít phút. Lần này là Olaha với một pha thoát xuống bên cánh trái trước khi dứt điểm gọn gàng buộc Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Ảnh: Hữu Thành.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 6

     


  • 33': Chủ nhà Thanh Hóa cố gắng đẩy cao đội hình và tăng tốc độ những pha lên bóng nhưng chưa tìm được kẽ hở nơi hàng phòng ngự của đội khách SLNA.

  • 37': Trận đấu bắt đầu trở lại sau ít phút gián đoạn do chấn thương của Michael Olaha.

     

  • Tỷ số được cân bằng 2-2 cho Thanh Hóa

    37': VÀO!! Thủ môn Vũ Hải mắc sai lầm đáng trách biếu không cho chủ nhà Thanh Hóa bàn gỡ hòa 2-2. Một pha phán đoán sai cú sút phạt của Rimario.

  • 42': Pha xử lý nhanh của Vũ Minh Tuấn nhưng cú dứt điểm của cầu thủ gốc Quảng Ninh lại đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách.

     

  • Hiệp một trận đấu có một phút bù giờ.

     

  • Hết hiệp một, hai đội hòa nhau 2-2

    Hiệp một trận bán kết cúp quốc gia khép lại với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội. Chủ nhân của 4 pha lập công đều là các chân sút ngoại. Bên phía Thanh Hóa là Pape Omar, Rimario, trong khi Jermie Lynch và Olaha là 2 cái tên của SLNA ghi tên lên bảng tỷ số. Ảnh: Hữu Thành.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 7


  • Hiệp hai bắt đầu.

     

  • 56': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu thuộc về hậu vệ số 4, Lục Xuân Hưng với Jermie Lynch bên phía SLNA. Một cú húc vai rất mạnh từ phía sau khiến tiền đạo đội khách nằm sân đau đớn.

  • 62': Liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội. Jermie Lynch đang thi đấu khá năng nổ với hy vọng có được cú đúp vào lưới chủ nhà Thanh Hóa. Ảnh: Hữu Thành.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 8

     

  • 68': Phan Văn Đức phối hợp ăn ý với Michael Olaha nhưng cú dứt điểm của tiền vệ U23 Việt Nam lại đi quá nhẹ. Trước tình huống này, Văn Đức chưa để lại dấu ấn nào đáng kể từ đầu trận. Ảnh: Hữu Thành.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 9

     


  • 71': Một pha bóng sóng gió trước khung thành của SLNA, thủ môn Vũ Hải có pha bay người xuất sắc cản phá cú đánh đầu ở cự ly gần của một cầu thủ đội chủ nhà.

     

  • 73': Thêm một lần thủ môn Vũ Hải phải trổ tài cứu thua cho SLNA. Cú sút phạt của Vũ Minh Tuấn đưa trái bóng đi với quỹ đạo khá hiểm hóc nhưng bàn thắng thứ 3 vẫn chưa đến với chủ nhà Thanh Hóa.

  • 85': Thẻ vàng thứ 2 của trận đấu thuộc về Đình Tùng bên phía Thanh Hóa. Cầu thủ của đội chủ nhà đã cố tình dùng tay khống chế bóng trong vùng cấm.

  • Tỷ số được nâng lên 3-2 cho SLNA

    87': VÀO!! Jermie Lynch hoàn tất cú đúp vào lưới Bùi Tiến Dũng. Một pha băng vào dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của Ngô Xuân Toàn. Thủ môn của Thanh Hóa không thể làm gì hơn trong pha bóng này. Ảnh: Hữu Thành.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 10

  • 90': KHÔNG VÀO! Olaha băng xuống bên cánh trái đón đường chuyền dài của đồng đội nhưng cú sút ở góc hẹp của anh lại không thắng được thủ thành Bùi Tiến Dũng.

  • 4 phút bù giờ là thời gian dành cho nỗ lực của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

  • HẾT GIỜ

    Đánh bại CLB Thanh Hóa 3-2 ngay trên sân khách, SLNA giành lợi thế lớn ở trận bán kết lượt về trên sân Vinh.

  • Lúc 19h sẽ diễn ra trận bán kết 2 cúp quốc gia giữa Hà Nội và Bình Dương trên SVĐ Hàng Đẫy. HLV Chu Đình Nghiêm bắt tay đồng nghiệp Trần Minh Chiến trước trận đấu. Ảnh: Việt Hùng.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 11


  • Cầu thủ hai đội khởi động trước giờ bóng lăn. Ảnh: Việt Hùng.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 12
    ban ket cup quoc gia 2018 anh 13

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Hà Nội và Bình Dương

    - Hà Nội XI: Văn Hậu, Moses, Văn Quyết, Văn Kiên, Thành Chung, Quang Hải, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Văn Đại, Minh Long (GK), Hùng Dũng.

    - Bình Dương XI: Tấn Trường (GK), Tấn Tài, Xuân Luân, Anh Tài, Lê Tấn Tài, Chinedu Udoka, Tiến Linh, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Ali.

  • 15': Hoàng Vũ Samson có cơ hội tốt để mở tỷ số nhưng hậu vệ Xuân Lâm đã kịp thời can thiệp giải nguy cho khung thành của đội khách Bình Dương.

     

  • 22': Bình Dương có câu trả lời bằng cú sút phạt tốt của Lê Tấn Tài. Thủ môn Minh Long đã bó tay nhưng bóng đi cao hơn khung thành trong gang tấc.

  • Tỷ số được mở cho Bình Dương

    28': VÀO!! Một cú sút phạt trực tiếp ở đẳng cấp cao của Đinh Hoàng Max, lần này Phí Minh Long đã không thể cứu thua cho Hà Nội. Ảnh: Việt Hùng.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 14

     


  • 33': Tỷ số suýt chút nữa nâng lên 2-0 cho Bình Dương. Nguyễn Tiến Linh thoải mái băng lên tung cú dứt điểm trong vùng cấm nhưng bóng chạm chân một cầu thủ Hà Nội đi hết đường biên.

     

  • Hà Nội gỡ hòa 1-1 ở phút 36

    36': VÀO!! Hoàng Vũ Samson tỏa sáng với cú đánh đầu không thể cản phá sau đường kiến tạo nắn nót của đội trưởng Văn Quyết. Thủ môn Tấn Trường chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. Ảnh: Việt Hùng.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 15

     


  • 2-1 cho Bình Dương

    37': VÀO!!! Ngay sau bàn thua, Tô Văn Vũ với 2 cú dứt điểm liên tiếp bằng chân trái một lần nữa đưa Bình Dương vượt lên dẫn trước. Cú sút thứ 2 của hậu vệ số 28 đưa bóng đi trúng cột trước khi lăn vào gôn khiến Phí Minh Long chôn chân đứng nhìn. Ảnh: Việt Hùng.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 16

     


  • Hết hiệp một, Bình Dương tạm dẫn Hà Nội 2-1

    Hiệp một khép lại với cú sút táo bạo đưa bóng đi cắt ngang khung thành Hà Nội của hậu vệ cánh Tô Văn Vũ.

     

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 48': Hoàng Vũ Samson đưa được bóng vào lưới Bình Dương nhưng bàn thắng không được công nhận do tiền đạo đội chủ nhà đã rơi vào thế việt vị.

     

  • 3-1 cho Bình Dương

    53': VÀO!!! Tô Văn Vũ lập cú đúp sau một pha dứt điểm một chạm hoàn hảo sau pha phối hợp đá phạt với đồng đội. Hàng phòng ngự Hà Nội đã hoàn toàn bỏ quên cầu thủ số 28 của đội khách trong pha bóng này. Ảnh: Việt Hùng.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 17

  • 63': Thành Lương mang về quả đá phạt sát vạch 16,5 m cho Hà Nội. Cũng chính anh thực hiện cú sút khiến thủ môn Tấn Trường phải vất vả cản phá. Sức ép đang được gia tăng về phía khung thành của đội khách Bình Dương trong những phút vừa qua.

     

  • 68': NGUY HIỂM! Nhận đường chuyền của Văn Quyết, Quang Hải tung cú chích mũi giày kỹ thuật đưa bóng đi chệch khung thành Bình Dương trong gang tấc. Bàn thắng vẫn chưa đến với tuyển thủ U23 Việt Nam.

     

  • Tỷ số rút ngắn còn 2-3 cho Hà Nội

    70': VÀO!! Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm Bình Dương, Hùng Dũng băng vào tung cú sút hết tầm chân không cho Tấn Trường một cơ hội cản phá.

  • Hà Nội gỡ hòa 3-3 ở phút 76

    76': VÀO!!! Moses Oloya tỏa sáng với pha lập công san bằng tỷ số 3-3 cho Hà Nội. Người kiến tạo lại là đội trưởng Văn Quyết với một cú treo bóng có điểm rơi chuẩn xác. Ảnh: Việt Hùng.

    ban ket cup quoc gia 2018 anh 18

     


  • 84': Trước tâm lý hưng phấn của Hà Nội, Bình Dương cố gắng giảm nhịp độ trận đấu để giữ vững tỷ số hòa 3-3. 3 bàn thắng sân khách cũng là lợi thế không nhỏ với thầy trò HLV Trần Minh Chiến ở trận lượt về.

  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.

     

  • HẾT GIỜ

    Hai đội hòa nhau 3-3. Hà Nội sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở trận lượt về diễn ra vào đầu tháng 9.

     

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm