Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Đà Nẵng 2-1 HAGL: Thua ngược dù dẫn bàn sớm

Minh Vương sút phạt mở tỷ số cho HAGL, nhưng đội khách trắng tay khi rời sân của CLB Đà Nẵng sau trận thua ngược 1-2 ở vòng 14 V.League diễn ra lúc 17h.

Highlights HAGL thua ngược CLB Đà Nẵng Đội bóng phố núi có trận thứ 3 liên tiếp mất điểm. Minh Vương giúp HAGL vượt lên dẫn trước, nhưng sự thiếu tập trung khiến họ rời sân với thất bại 1-2 ở vòng 14 V.League 2018.

Sau thất bại 2-3 trên sân nhà trước đương kim vô địch Quảng Nam, thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh đặt mục tiêu giành 3 điểm dù làm khách đến sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng. Sự trở lại của đội trưởng Xuân Trường tăng thêm sức mạnh cho HAGL.

Ngay phút thứ 8, đội khách mở tỷ số nhờ công của Minh Vương. Từ khoảng cách đá phạt gần 25 m, tiền vệ khoác áo số 8 sút phạt hiểm hóc khiến thủ môn Văn Hưng không có cơ hội cứu thua cho CLB Đà Nẵng.

CLB Da Nang vs HAGL anh 1
Đỗ Merlo đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-1 của CLB Đà Nẵng trước HAGL.

Sau bàn thua, đội chủ nhà tạo ra thế trận áp đảo trước HAGL. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Văn Trường giúp đội khách bảo toàn lợi thế cho đến giờ nghỉ giữa hiệp.

Bước vào hiệp 2, CLB Đà Nẵng sớm có bàn gỡ hòa 1-1. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Đỗ Merlo đánh đầu đưa bóng vào góc xa san bằng tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 60.

Trước khi trận đấu khép lại, CLB Đà Nẵng có bàn thắng thứ hai. Sau khi Kim Jinseo để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa, đội chủ nhà được hưởng quả penalty ở phút 80. Trên chấm 11 m, Hà Đức Chinh ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Hòa Xuân.

CLB Da Nang vs HAGL anh 2
Kết quả của các trận đấu sớm ở vòng 14 V.League 2018.
CLB Da Nang vs HAGL anh 3
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.
  • HLV đội HAGL ca ngợi Công Phượng sau trận thua CLB Quảng Nam

    Sau trận thua 2-3 trước nhà đương kim vô địch Quảng Nam, HLV Dương Minh Ninh lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Buổi họp báo sau trận, HLV Dương Minh ninh tiếc nuối khi bị đối thủ lội ngược dòng: “Tôi nghĩ với thế trận hôm nay, HAGL xứng đáng có 3 điểm. Rất tiếc khi lúc dẫn bàn, cầu thủ thi đấu thiếu tập trung và bị thua ngược”.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 4

    Tiền đạo Công Phượng chơi năng nổ ở trận này, và là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số cực kỳ đẹp mắt. HLV Minh Ninh ca ngợi Công Phượng khi có sự tiến bộ rõ rệt ở phong cách thi đấu, qua đó đóng góp nhiều vào lối chơi của toàn đội.

    “Công Phượng đang có nhiều thay đổi tích cực, đội bóng rất mừng. Hôm nay, cậu ấy ghi bàn tuyệt đẹp và thể hiện phong độ cao. Hy vọng Công Phượng sẽ duy trì điều này, luôn chơi bóng đơn giản, hợp lý và đặt tính hiệu quả lên hàng đầu”, HLV Minh Ninh nhấn mạnh.

  • Hậu vệ HAGL dính án phạt nặng vì đánh nguội đối thủ

    Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL đã bị cấm thi đấu 3 trận, phải nộp 15 triệu đồng tiền phạt vì có hành vi đánh nguội ngoại binh Rosa Tardin Douglas bên phía Quảng Nam tại vòng 13.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 5

     Tình huống phạm lỗi của Văn Hạnh diễn ra ở phút 93 trong trận HAGL hòa 3-3 với Quảng Nam tại vòng 13 V.League hôm 13/6. Sau một pha tranh chấp trên không, Rosa Tardin Douglas mất thăng bằng, ngã xuống. Văn Hạnh từ phía sau đã đá vào đầu Douglas.

    Tình huống đá nguội khá kín của Văn Hạnh diễn ra rất nhanh, trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng bị che khuất tầm nhìn một phần nên đã không rút thẻ đuổi cầu thủ này.

  • Nhiều tuyển thủ VN than khó vì chuyện ‘lên lịch’ xem World Cup 2018

    Chia sẻ với Zing.vn, nhiều cầu thủ V.League phải “căng mắt” để có bảng kế hoạch chi tiết nhằm cân đối giữa việc thi đấu và theo dõi các màn tranh tài tại World Cup 2018.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 6

    “Nếu các trận đấu World Cup được diễn ra trước khung 12h tối thì tôi có thể theo dõi. Còn nếu sau thời gian đó, đặt trong bối cảnh mật độ thi đấu V.League dày đặc như thế này thì bản thân phải có những điều chỉnh thời gian cho hợp lý để không ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu”, cầu thủ Quế Ngọc Hải của SLNA nói.     

    Việc tập trung cho các đội tuyển quốc gia tham dự đấu trường quốc tế vào cuối năm 2018 khiến ban tổ chức V.League phải bố trí lịch thi đấu dày đặc và quãng nghỉ cho các đội bóng không nhiều. Để kịp tiến độ, các cầu thủ đành xỏ giày ra sân trong mùa World Cup 2018.

  • Bầu Hiển: Tôi tin CĐV vẫn chọn V.League trong thời gian World Cup

    Bầu Hiển tin rằng người hâm mộ vẫn sẽ tới sân theo dõi V.League ngay trong thời gian World Cup 2018 diễn ra.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 7

    World Cup 2018 khai mạc trên lãnh thổ Nga tối 14/6. Cúp thế giới sẽ thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ túc cầu trên khắp hành tinh, trong đó có Việt Nam. V.League sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với World Cup trong thời gian tới.

    Dù vậy, bầu Hiển tin rằng CĐV Việt Nam vẫn sẽ tới sân theo dõi V.League. Ông cho rằng: “Khán giả được quyền lựa chọn nhưng tôi tin rằng với những người đang yêu mến và đồng hành cùng CLB Hà Nội, họ sẽ tiếp tục dành thời gian tới quan tâm, cổ vũ và động viên các cầu thủ”.

  • Đá hết lượt đi V.League, CLB Nam Định mới biết thắng trên sân nhà

    Chiến thắng trên sân Thiên Trường trước CLB Sài Gòn cũng là lần đầu đội bóng của HLV Văn Sỹ giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

    đội Nam Định giành thắng lợi với tỷ số sít sao 1-0. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của CLB Nam Định từ đầu giải và là trận thắng thứ 2. Nó cũng giúp đội bóng thành Nam thu hẹp cách biệt với chính đội Sài Gòn xuống còn 1 điểm, qua đó thắp lên hy vọng trụ lại V.League cho CLB Nam Định.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 8
  • HLV Phan Thanh Hùng không hối hận vì tạo nên 'quái vật' CLB Hà Nội

    Là người tạo nền tảng cho CLB Hà Nội và giờ phải chịu thất bại dưới tay đối thủ hùng mạnh ấy, HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn trải qua rất nhiều cảm xúc đặc biệt tại vòng 13.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 9

    Vòng 13 V.League tối 13/6 chứng kiến sức mạnh khủng khiếp của CLB Hà Nội. Trận “chung kết V.League” biến thành sân khấu riêng của đội bóng Thủ đô. Họ để đối thủ dẫn trước 1-0 trước khi ghi liền 4 bàn liên tiếp để hoàn tất thắng lợi 4-1.

    Trên bảng xếp hạng lúc này, khoảng cách giữa CLB Hà Nội với đội nhì bảng Quảng Ninh đã là 11 điểm. Sức mạnh của họ ở V.League là không thể ngăn cản.

    Chia sẻ với báo giới sau trận, ông Hùng khẳng định: “Tôi không hối hận. Đó là niềm hạnh phúc. Tôi cũng mong CLB Quảng Ninh sẽ mạnh mẽ và có lối chơi vừa mang lại thành tích, vừa chinh phục được CĐV như CLB Hà Nội”.

  • Danh sách cầu thủ hai đội đá chính

    CLB Đà Nẵng: Văn Hưng, Ewode E.Louis Christian, Anh Quang (đội trưởng), Văn Long, Việt Anh, Thanh Hải, Tiến Dụng, Đỗ Merlo, Nhật Tân, Kouassi Yao Hermann, Đức Chinh.

    HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Việt Hưng, Văn Thanh, Tăn Tiến, Kim Jinseo, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 10
  • HLV Tài Em: 'Mong khán giả Sài Gòn tuyệt vời như Nam Định'

    Thuyền trưởng của CLB Sài Gòn có những chia sẻ sau thất bại 0-1 trước CLB Nam Định ở vòng 13 V.League 2018.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 11

    CLB Sài Gòn thất bại 0-1 trước CLB Nam Định trên sân Thiên Trường. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Hoàng Minh Tuấn trong hiệp hai. Dù rất cố gắng, đội bóng của HLV Tài Em vẫn không thể một lần tìm được vào khung thành chủ nhà.

    HLV của CLB Sài Gòn cho hay anh bị thuyết phục bởi sự cuồng nhiệt của các cổ động viên Nam Định. HLV Tài Em nói: "Hôm nay, người hâm mộ Nam Định quá tuyệt vời. Tôi hy vọng các trận đấu trong miền Nam cũng được như thế này".

  • Trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và HAGL bắt đầu

    1': Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng nhằm tạo đà thuận lợi cho giai đoạn lượt về V.League mùa này.

  • HAGL mở tỷ số ở phút thứ 8

    Tiền vệ Minh Vương sút phạt từ khoảng cách 25 m ghi bàn mở tỷ số cho HAGL khi đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Văn Hưng không thể cứu thua cho CLB Đà Nẵng.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 12
  • 13': CLB Đà Nẵng tạo ra tình huống sóng gió trước khung thành HAGL. Tuy nhiên, cú sút của Đỗ Merlo chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Văn Trường.

  • 20': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Đỗ Merlo đánh đầu nhưng chưa đủ hiểm hóc để khuất phục thủ môn Văn Trường.

  • Trời đổ mưa ở Đà Nẵng kèm theo gió lớn. Tuy nhiên, bầu không khí trên các khán đài sân Hòa Xuân vẫn khá sôi động. HAGL chịu áp lực lớn trước sức ép từ đội chủ nhà. Ảnh: Viết Tuệ.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 13
  • 34': Thủ môn Văn Hưng phải trổ tài cứu thua cho CLB Đà Nẵng sau cú sút của Văn Thanh chếch bên cánh phải rất căng và hiểm hóc.

  • 37': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Văn Sơn của HAGL sau cú vào bóng bằng gầm giầy. Dù vào bóng chính xác, nhưng trọng tài vẫn thổi phạt cầu thủ đội khách khi phạm lỗi với Đức Chinh.

  • 39': Trọng tài rút thẻ vàng đối với Công Phượng do lỗi phản ứng. Chỉ trong vòng vài phút, hai cầu thủ của HAGL phải nhận thẻ phạt.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 14
  • Kết thúc hiệp 1, HAGL dẫn CLB Đà Nẵng 1-0

    Bàn thắng duy nhất trong hiệp đầu tiên được thực hiện bởi tiền vệ Minh Vương sau cú sút phạt hiểm hóc đánh bại thủ môn Văn Hưng.

  • Kết quả hiệp 1 của các trận đấu diễn ra lúc 17h

    CLB Da Nang vs HAGL anh 15

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và HAGL bắt đầu

    46': Trời mưa và gió lớn ảnh hưởng đến màn trình diễn của cầu thủ hai đội trong những phút cuối hiệp 1. Bước vào hiệp 2, HAGL có lợi thế dẫn 1-0 trước chủ nhà Đà Nẵng.

  • 48': Sau khi tiếp đất bằng vai, thủ môn Văn Trường bị đau và cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. May mắn cho HAGL khi Văn Trường vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

  • 58': Đỗ Merlo dứt điểm góc gần, nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Văn Trường của HAGL. Đội chủ nhà Đà Nẵng vẫn chưa thể tạo nên đột biến trong những pha tấn công.

  • CLB Đà Nẵng gỡ hòa 1-1 ở phút 60

    Xuất phát từ quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Đỗ Merlo ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Đà Nẵng sau cú đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành HAGL.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 16
  • 64': Sau khi ghi bàn, Merlo tái phát chấn thương sống mũi, phải rời sân. Anh khóc nức nở và nhận được sự động viên của đồng đội và các CĐV.

  • CLB Đà Năng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 80

    CLB Đà Nẵng được hưởng quả penalty sau khi Kim Jinseo để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Đức Chinh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 17
  • 82': HAGL điều chỉnh đội hình khi Rimario vào sân thế chỗ của Việt Hưng. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm giúp HAGL tăng cường khả năng tấn công

  • 90+2': CLB Đà Nẵng tổ chức phản công. Tuy nhiên, Ngọc Thắng bắt volley trượt nên không thể gây khó khăn cho thủ môn của HAGL.

  • 90+7': Tiền vệ Kim Jinseo dứt điểm ngay sát vạch 16,5 m đưa bóng vọt xà khung thành CLB Đà Nẵng trong sự tiếc nuối của cầu thủ đội khách.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Đà Nẵng thắng HAGL 2-1

    Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh ghi bàn trong hiệp 2 giúp CLB Đà Nẵng vượt qua HAGL 2-1 ở vòng 14 V.League 2018.

  • Trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), có 2 bàn thắng chia đều cho đội chủ nhà Sài Gòn và CLB Hà Nội ngay trong hiệp 1. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Da Nang vs HAGL anh 18
    CLB Da Nang vs HAGL anh 19

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm