Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Bình Định và Viettel níu chân nhau trong cuộc đua vô địch

Trận hòa 0-0 giữa CLB Viettel và Bình Định trên Hàng Đẫy tối 4/11 khiến 2 đội bóng này gần như không còn cơ hội đua vô địch, khi V.League 2022 chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại.

clb binh dinh anh 1

Cả CLB Viettel và CLB Bình Định đều gần như mất cơ hội đua vô địch sau trận hòa đáng tiếc, Hoàng Đức trận đấu này gần như không có bất cứ khoảng trống nào để tỏa sáng.

clb binh dinh anh 2

Mũi nhọn sáng nhất trên hàng công của CLB Bình Định là Rafaelson thi đấu mờ nhạt, không có pha dứt điểm nào đáng chú ý uy hiếp khung thành của thủ thành Nguyên Mạnh.

clb binh dinh anh 3

Những phút đầu trận 2 đội thi đấu máu lửa và có những pha tranh chấp rất quyết liệt. Càng về sau thế trận có phần chùng xuống.

clb binh dinh anh 4

Luôn có ít nhất 3 cầu thủ của CLB Bình Định áp sát Hoàng Đức mỗi khi ngôi sao sáng của tuyển Việt Nam có bóng trong chân.

clb binh dinh anh 5

CLB Bình Định tung thêm Hà Đức Chinh vào sân trong hiệp 2, nhưng tiền đạo này bị Bùi Tiến Dũng kèm chặt.

clb binh dinh anh 6

Bùi Tiến Dũng nhận thẻ vàng sau pha tranh chấp với Hà Đức Chinh, đội trưởng CLB Viettel sẵn sàng phạm lỗi để bảo toàn cho CLB tránh khỏi phải một trận thua.

clb binh dinh anh 7

Trung vệ Thanh Bình là điểm sáng của đội chủ nhà. HLV trưởng CLB Viettel đánh giá đây sẽ là trụ cột hàng phòng ngự tuyển Việt Nam trong tương lai.

clb binh dinh anh 8

Những phút cuối trận Hendrio Araujo tung ra cú dứt điểm khiến Nguyên Mạnh chôn chân đứng nhìn, nhưng đáng tiếc bóng bay vọt xà ngang trong gang tấc.

clb binh dinh anh 9

Càng về những phút bù giờ 2 đội càng thi đấu nôn nóng hơn, việc không giữ được cái đầu lạnh cũng là điều dễ hiểu khi 2 đội đều muốn giành lấy 3 điểm.

clb binh dinh anh 10

HLV Đức Thắng (trái) bị cấm chỉ đạo trong trận đấu này, trên thực tế Bình Định vẫn có cửa vô địch nếu CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng đều mất điểm trong những trận đấu còn lại của V.League 2022. Tuy nhiên, điều này không dễ xảy ra.

clb binh dinh anh 11

Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights HAGL 1-1 Bình Định Trên sân Pleiku, đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với CLB Bình Định trong trận đấu ở vòng 22 V.League 2022 diễn ra vào tối 28/10.

HLV Đức Thắng bị tăng án phạt vì phản ứng trọng tài

Nhà cầm quân của CLB Bình Định phải vắng mặt 2 trận đấu vì những hành động thiếu kiềm chế sau trận hòa 1-1 trên sân HAGL ở vòng 22 V.League 1 hôm 28/10.

Trọng tài mắc sai sót ở trận HAGL gặp Bình Định

Ban trọng tài VFF nhận định trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc sai lầm nhận định khi cho CLB HAGL hưởng phạt đền ở phút 90+4 trước Bình Định hôm 28/10.

HLV đội Bình Định bức xúc, nhận thẻ đỏ sau pha ngã vờ của Minh Vương

Sau khi CLB Bình Định rơi chiến thắng trước HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng phản ứng dữ dội với trọng tài Trần Ngọc Nhớ và nhận thẻ đỏ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Trương Hiếu

Bạn có thể quan tâm