Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Bình Định chiêu mộ Đinh Hoàng Max

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cho biết sẽ đăng ký bổ sung cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max thi đấu ở giai đoạn hai V.League 2021.

Đinh Hoàng Max đã trải qua quá trình thử việc để gia nhập CLB Bình Định. Anh được đội bóng đất võ ký hợp đồng sau khi HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng kiểm tra khả năng chuyên môn. Thời hạn và giá trị bản hợp đồng không được đôi bên tiết lộ cụ thể.

"Đinh Hoàng Max được đưa về để bổ sung, chúng tôi dự kiến đăng ký cậu ta ở giai đoạn hai", HLV Đức Thắng nói với Zing.

dinh hoang max anh 1

Đinh Hoàng Max (số 29) trở lại V.League khoác áo CLB Bình Định. Ảnh: Quang Thịnh.

Đinh Hoàng Max có tên khác là Maxwell Eyerakpo. Anh là người Nigeria, nhập quốc tịch Việt Nam từ năm 2009. Tiền đạo sinh năm 1986 được đội Bình Định quan tâm từ đầu mùa. Nhưng tới giai đoạn hai, anh mới có thể thi đấu cho CLB. Hiện tại, Hoàng Max vẫn tập chay cùng đồng đội.

Tiền đạo gốc Nigeria từng thi đấu cho nhiều đội bóng ở Việt Nam, lần gần nhất là trong màu áo CLB Bình Dương năm 2019, mùa giải mà anh cùng đồng đội xếp thứ 4 ở V.League và vào đến chung kết khu vực AFC Cup.

CLB Bình Định được đầu tư rất mạnh để thi đấu mùa giải 2021 sau khi thăng hạng V.League. Trước khi mang về Đinh Hoàng Max, đội đã đăng ký 3 suất ngoại binh ở giai đoạn một là Rimario Gordon, Ahn Byung-keon và Hendrio Araujo.

Pha bóng khiến cầu thủ Bình Định bị tràn dịch đầu gối Tiền vệ Phạm Văn Thành được đưa đến bệnh viện sau pha va chạm với đồng đội cũ Nguyễn Công Thành ở trận thắng CLB Sài Gòn 1-0 tại vòng 2 V.League chiều 23/1.

Hai cầu thủ của Bình Định tự cách ly khi hội quân

Trở lại từ tỉnh Quảng Ninh, Bùi Văn Hiếu và Dương Thanh Hào phải tự cách ly 14 ngày trước khi tập luyện cùng đồng đội.

Tấn Tài: 'Nhiều năm nay tôi không dám ăn bánh chưng trong ngày Tết'

Hậu vệ của CLB Bình Định cho biết anh không ăn bánh chưng trong ngày Tết vì sợ tăng cân.

Cựu cầu thủ U16 Barca: 'CLB Bình Định rất khó bị đánh bại'

Hendrio Araujo, ngoại binh Brazil của CLB Bình Định, tự tin về những gì mà HLV Nguyễn Đức Thắng xây dựng cho đội bóng đất võ.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm