Chuỗi cà phê 24/7 ở TP.HCM xuất ngoại
Three O’Clock hiện có 10 cửa hàng nằm ở vị trí đắc địa tại các quận trung tâm ở TP.HCM.
296 kết quả phù hợp
Three O’Clock hiện có 10 cửa hàng nằm ở vị trí đắc địa tại các quận trung tâm ở TP.HCM.
Crepe pudding đang là món bánh "hot trend", được giới trẻ Hà Nội ráo riết tìm mua những ngày cuối năm. Song, không phải địa chỉ nào cũng cho ra sản phẩm chất lượng.
Kết quả cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay phần nào cho thấy ông Donald Trump là một thế lực chính trị với khả năng định hình lại nước Mỹ hiện đại.
Chia sẻ những câu chuyện đời thường lên TikTok không chỉ mở ra cơ hội kiếm tiền mới, mà thậm chí còn trở thành bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhiều người trẻ.
Times of India - tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ - gợi ý du khách đừng bỏ lỡ cà phê khi đến Việt Nam, đặc biệt là mua cà phê chồn từ chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).
Sau 4 năm thực thi, Việt Nam đã tận dụng nhiều ưu đãi từ EVFTA, giúp gia tăng kim ngạch xuất khẩu nông sản, củng cố vai trò chủ lực của ngành trong nền kinh tế.
Thị trường chứng khoán ghi nhận một số thương vụ giao dịch chứng khoán của con trai và ái nữ nhà chủ tịch doanh nghiệp lớn trên sàn.
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Thời điểm tổ chức giải bóng đá cũng là lúc gia tăng các hình thức cá độ, lôi kéo lượng lớn người chơi gây nhiều hệ lụy, suy thoái kinh tế gia đình, xã hội.
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân cần kiên quyết tránh xa cá độ bóng đá cả trực tiếp và qua mạng, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Không cầu kỳ, hoành tráng, tiệm nhỏ của anh Lê Thành ở Hạ Long được du khách ưu ái đặt cho cái tên "Quán cà phê 0 đồng có tầm nhìn triệu đô".
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của cuộc thi US Brewers’ Cup (Mỹ), một loại cà phê decaf đã giành được danh hiệu vô địch.
Dòng thời gian miên man đưa ta về những kỷ niệm ấu thơ không thể nào quên. Mùa hè nóng như đổ lửa, chẳng có điều hòa lẫn quạt điện, chỉ đành phe phẩy quạt nan xua đi cái nóng.
Nhiều người thích nhâm nhi tách cà phê mỗi sáng nhưng không phải ai cũng biết được những sự thật đằng sau loại thức uống được tiêu thụ hàng đầu thế giới này.
Nhiều chủ quán cà phê và các nhà hoạt động vì quyền động vật đều không hài lòng với chính sách mới này.
Hoài Sơn, người chi gần 100 triệu đồng trang trí Giáng sinh cho quán cà phê của mình ở Hà Nội, dự đoán rằng đến cuối mùa lễ hội, anh có thể "gánh lỗ".
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.