Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

36 kết quả phù hợp

chị nông dân

Hoa qua Tet that mua hinh anh

Hoa quả Tết thất mùa

0

Trong khi hơn 70% diện tích layơn tại Đức Trọng (Lâm Đồng) - vựa hoa layơn lớn nhất cả nước - đua nhau nở sớm, các nông sản khác phục vụ thị trường Tết cũng mất mùa do thời tiết.

Ra truong, di hat rong, hai ot hinh anh

Ra trường, đi hát rong, hái ớt

0

Mỗi năm Tây Nguyên có hàng nghìn SV tốt nghiệp. Số ít kiếm được việc làm, còn phần lớn phân vân trước nhiều ngã rẽ: Học tiếp để trốn thất nghiệp, về nhà hưởng "trợ cấp" tại gia...

Co giao cua buon lang hinh anh

Cô giáo của buôn làng

0

Gần 30 năm gắn bó với buôn làng đủ cho cô Nguyễn Thị Nga, Hiệu trưởng Trường Mầm non Búp Sen Hồng, thông thạo tiếng Ê Đê như người bản địa.

Nha ngheo do sua hinh anh

Nhà nghèo đổ sữa

0

Gần đây, không chỉ nông dân Lâm Đồng mà cả nông dân Hà Nội cũng đồng loạt đổ sữa bò tươi ra đường, vì các doanh nghiệp giảm mạnh chỉ tiêu thu mua.

Viet Nam, chiec oto va cay lua hinh anh

Việt Nam, chiếc ôtô và cây lúa

0

Công nghiệp ôtô có một bản chiến lược nhìn nhận lại những nguyên nhân cơ bản đã khiến cho ngành “mũi nhọn” này không thể “lớn” được qua gần 20 năm chăm bẵm là thật sự cần thiết.

Lua moc mam, thuong lai bat tam hinh anh

Lúa mọc mầm, thương lái bặt tăm

0

Hiện nay, lúa hè thu ở các tỉnh Đồng Tháp, Tiền Giang đã chín rục nhưng không có người mua. Ngày 2/6, giá lúa tươi được thương lái đưa ra chỉ có 3.500 đồng/kg, tức dưới giá thành sản xuất gần...