Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

251 kết quả phù hợp

chỉ số usd

USD kho tru vung hinh anh

USD khó trụ vững

0

USD Index vẫn ở mức cao dù các nhà đầu tư từng tin rằng đồng bạc xanh sẽ suy yếu từ đầu năm. Nhưng tình thế có thể đảo lộn trong nửa cuối năm nay.

USD bi ban thao hinh anh

USD bị bán tháo

0

USD giảm mạnh so với các tiền tệ lớn khác như euro và bảng Anh. Những dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy Fed có thể đã đạt được bước tiến mới trong cuộc chiến chống lạm phát.

Nha dau tu ban thao USD hinh anh

Nhà đầu tư bán tháo USD

0

Đồng bạc xanh đã suy yếu nghiêm trọng trong tuần này. Mỹ đứng trước nguy cơ suy thoái, trong khi ngành ngân hàng vẫn chưa thoát khỏi tình trạng hỗn loạn.

Dong USD rot manh hinh anh

Đồng USD rớt mạnh

0

Chỉ số đo lường sức mạnh của đồng USD đã rơi xuống mức thấp nhất một năm. Đến nay, đồng bạc xanh lao dốc 11,5% so với đỉnh năm ngoái.

Lam phat thang 3 giam hinh anh

Lạm phát tháng 3 giảm

0

CPI tháng 3 giảm so với tháng trước đó nhờ nguồn cung thực phẩm dồi dào kéo giá đi xuống, trong khi giá xăng dầu và gas giảm theo giá nhiên liệu thế giới.

Ty gia USD/VND lao doc hinh anh

Tỷ giá USD/VND lao dốc

0

Giá USD trên cả kênh giao dịch chính thức và thị trường tự do đã rơi mạnh trước thềm phiên điều trần của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và sau sự sụp đổ hai nhà băng ở Mỹ.

Vang bi ban thao hinh anh

Vàng bị bán tháo

0

Các dữ liệu việc làm mới nhất của Mỹ tạo thêm sức ép cho thị trường vàng. Trước đó, giá vàng tụt dốc không phanh vì những bình luận diều hâu của Fed.

CPI ha nhiet trong thang 2 hinh anh

CPI hạ nhiệt trong tháng 2

0

Dù vẫn tăng 0,45% so với tháng trước và cao hơn 4,31% so với cùng kỳ năm trước, CPI tháng 2 đã hạ nhiệt so với mức tăng 4,89% ghi nhận vào tháng 1 trước đó.

Tin hieu xau tu Bitcoin hinh anh

Tín hiệu xấu từ Bitcoin

0

Bloomberg chỉ ra đà tăng phi mã của Bitcoin đang hạ nhiệt. Đáng nói, lịch sử cho thấy đồng tiền số này từng tăng giá nhanh nhưng còn xuống nhanh hơn.

USD tang, gia vang rot manh hinh anh

USD tăng, giá vàng rớt mạnh

0

Áp lực bán tháo vẫn đang đè nặng lên thị trường kim loại quý. Trong khi đó, USD tăng lên mức cao nhất trong gần một tháng vì kỳ vọng của nhà đầu tư thay đổi.

Xem thêm