Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
973 kết quả phù hợp
Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Không hẹn mà gặp, vào cuối năm, hàng loạt hội sách đang diễn ra, địa điểm tổ chức nào cũng tấp nập người đến tham quan, mua sắm.
Huda viết tiếp hành trình khơi nguồn nước sạch tại miền Trung
Với nỗ lực nâng cao chất lượng đời sống người dân miền Trung, năm 2022, Huda tiếp tục hành trình mang nước sạch đến nhiều tỉnh miền Trung.
Lý do doanh nghiệp nên trả lương qua VPBank
Chương trình trả lương Payroll của VPBank được ưa chuộng nhờ mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người lao động.
Mỹ khép lại vụ án liên quan 'công chúa Huawei'
Thẩm phán Mỹ vừa ra phán quyết mới chính thức khép lại vụ án liên quan bà Mạnh Vãn Châu và các hoạt động của Huawei tại Iran.
DatVietVAC đồng hành cùng đường chạy thiện nguyện ‘Fun Run 2022’
Sáng 27/11, gần 1.000 thành viên DatVietVAC cùng các nghệ sĩ Lâm Vĩ Dạ, Thúy Ngân, Hoàng Phi, Phương Lan, Ôn Vĩnh Quang... tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện tại khu đô thị Sala.
LONGA mang hơi thở khỏe khoắn đến MTV School Fest
Mang đến MTV School Fest nhiều hoạt động thú vị như giải chạy Gen Z Can hay sân chơi bóng rổ, LONGA mong muốn lan tỏa tinh thần năng động cho giới trẻ.
Bộ trưởng KHĐT đề xuất Chính phủ thành lập tổ công tác truyền thông
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất Thủ tướng thành lập tổ công tác truyền thông để triển khai kịp thời, hiệu quả công tác truyền thông đối với các vấn đề nóng, quan trọng.
Mega và nhà thuốc An Khang tài trợ quà sức khỏe cho bà con Tiền Giang
Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care (Mega) đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang thăm khám và phát thuốc miễn phí cho nhiều người dân tại Tiền Giang.
Khởi động chương trình chăm sóc sức khỏe học đường
Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát cùng Đường dây nóng Ngày mai chính thức triển khai chương trình cộng đồng “Lắng nghe để thấu hiểu - Chia sẻ để yêu thương”.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Đằng sau sự tẩy chay bảng xếp hạng các trường đại học
Trường luật của ĐH Yale và ĐH Harvard thông báo rút khỏi bảng xếp hạng của US News được coi là "cú sốc" lớn đối với ngành xếp hạng trường học.
Nuôi dưỡng tình yêu và trách nhiệm cộng đồng từ những điều giản dị
Hành trang trở thành những công dân toàn cầu của học sinh VAS không chỉ là kiến thức nền tảng và kỹ năng sống vững vàng, mà còn là tình yêu và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Học sinh, sinh viên Hà Nội chinh phục S-Race 2022
S-Race Hà Nội truyền cảm hứng để học sinh, sinh viên quan tâm hơn tới sức khỏe, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng cao tầm vóc Việt.
Các nước G20 chiếm khoảng 60% dân số, đóng góp tới 80% quy mô nền kinh tế thế giới và 75% tổng quy mô thương mại toàn cầu.
Phụ nữ nông thôn mới: Xây dựng sinh kế và chu toàn tổ ấm
Không chỉ trong gia đình, ngày nay, phụ nữ còn thể hiện vai trò quan trọng ngoài xã hội. Họ năng nổ tham gia hoạt động chung, biết cách cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc.
Không có làn sóng đỏ, nhưng nỗi lo chưa hết với ông Biden
Tổng thống Joe Biden đã tránh được những lời khiển trách trong gang tấc sau chiến thắng bất ngờ của một số đảng viên Dân chủ, song hai năm tiếp theo có thể rơi vào cảnh bế tắc.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Grab Việt Nam và những dấu ấn nổi bật trong 8 năm qua
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.