Trong bối cảnh kinh tế bất ổn, đồng USD tăng giá, nhu cầu vàng đã tiếp tục tăng cao kể cả khi giá kim loại quý này đã đạt mức cao kỷ lục.
1.027 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh kinh tế bất ổn, đồng USD tăng giá, nhu cầu vàng đã tiếp tục tăng cao kể cả khi giá kim loại quý này đã đạt mức cao kỷ lục.
Thế Giới Di Động giải thể 2 công ty con
Bên cạnh sa thải hàng loạt nhân sự, đóng các cửa hàng hoạt động không hiệu quả, Thế Giới Di Động cũng vừa tiến hành giải thể 2 công ty con nhằm tối ưu chi phí vận hành.
Chiếc quần jeans hơn 800 USD gây bão mạng vì vết ố nhạy cảm
Thế giới thời trang cao cấp không ngừng khiến người ta kinh ngạc. Một mẫu quần jeans ố giá hơn 800 USD đang gây sốt đang khiến nhiều người tưởng ai đó đã "xả nước" tự thân.
Bi kịch phía sau vụ chết khô ở nhà nhiều năm mới có người phát hiện
Vụ việc người phụ nữ qua đời trong nhà nhiều năm mới có người phát hiện đã khởi nguồn cho một chiến dịch quốc gia ở Hà Lan nhằm chống lại sự cô đơn.
WinMart, WinMart+ thu gần 8.000 tỷ đồng quý I
Báo cáo quý I của Masan chỉ ra mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng 70%, cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường.
Gây bão mạng vì video tố nhà tuyển dụng kỳ thị hình xăm
Một content creator (nhà sáng tạo nội dung) châm ngòi tranh luận sau khi đăng tải video cho rằng cô bị nhà tuyển dụng định kiến và từ chối vì nhiều hình xăm.
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Cơn sốt sneakers ở chuỗi siêu thị giá rẻ
Chuỗi siêu thị Aldi tại Đức đã tung ra những mẫu giày thể thao chỉ 13 USD. Chiến dịch này nhận được quan tâm của các tín đồ sneakers.
Lần đầu tiên bỉm đã qua sử dụng được tái chế và bán trong siêu thị
Sản phẩm tái chế từ bỉm đã qua sử dụng đang được bày bán tại các trung tâm thương mại sau khi khử trùng, tẩy trắng, khử mùi.
FPT Retail sẽ mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm nay
FPT Retail định hướng trở thành một công ty chăm sóc sức khoẻ, xây dựng hệ sinh thái khép kín, toàn diện.
Mặt nạ viên thuốc Banobagi giữ vững sức hút sau 10 năm
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
Những miếng thịt được gắn định vị GPS ở Australia
Chuỗi siêu thị Drakes của Australia gần đây đã phải lắp đặt thiết bị định vị GPS trên các loại thịt đắt tiền, do nạn trộm cắp khiến công ty thất thoát hàng chục triệu USD mỗi năm.
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Aeon mở bách hóa tinh gọn 5.000 m2 ở TP.HCM
Việc ra mắt mô hình kinh doanh mới nằm trong chiến lược tăng tốc phát triển tại Việt Nam của Aeon trong năm nay.
Gia đình Angel di Maria được cho là bị dọa giết nếu cầu thủ này quay trở lại quê nhà Rosario, Argentina.
P/S tổ chức khám răng miễn phí ở 35 cửa hàng Co.opMart trên toàn quốc
Nhãn hàng P/S (Unilever Việt Nam) và Saigon Co.op hợp tác phát động chương trình khám răng miễn phí tại hơn 35 siêu thị Co.op Mart trên cả nước.
Nhiều cửa hàng bán tháo quà tặng, bánh mứt sau Tết với giá 1 USD trong khi có nơi quyên góp hàng tồn cho các tổ chức xã hội.
Nhiều siêu thị mở cửa bình thường từ hôm nay
Thị trường mùng 3 Tết được dự báo sôi động hơn khi nhu cầu đi chơi, đi lại tăng cao và các siêu thị, cửa hàng mở cửa trở lại, nguồn cung hàng hóa dồi dào nhưng giá cả ít biến động.
Người dân TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.