Doanh số dòng điện thoại trong phân khúc tầm thấp và trung tại Việt Nam đang ghi nhận con số sụt giảm từ những tháng cuối năm 2022, kéo dài cho tới 2 tháng đầu năm 2023.
157 kết quả phù hợp
Doanh số dòng điện thoại trong phân khúc tầm thấp và trung tại Việt Nam đang ghi nhận con số sụt giảm từ những tháng cuối năm 2022, kéo dài cho tới 2 tháng đầu năm 2023.
Thế Giới Di Động kỳ vọng thu hơn 6 tỷ USD năm nay
Công ty cho biết sẽ tập trung kiểm soát chi phí, tạm ngưng mở mới chuỗi An Khang và AVA Kids, thậm chí thu hẹp chuỗi AVASport và Bluetronics để giảm gánh nặng chi phí năm nay.
Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận 5 quý liên tiếp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.
Các chuỗi bán lẻ cắt giảm thưởng Tết vì không đạt doanh thu
Năm 2022, tình hình kinh tế vĩ mô có nhiều yếu tố bất lợi đã ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của các chuỗi bán lẻ và thưởng Tết của người lao động.
Các chuỗi bán lẻ đua giảm giá smartphone dịp cận Tết
Thời điểm trước Tết Âm lịch là lúc mà các chuỗi bán lẻ đưa ra nhiều chương trình giảm giá, tặng quà nhằm đẩy doanh số trước cao điểm mua sắm.
Smartphone Android chật vật cạnh tranh iPhone dịp sát Tết
Báo cáo từ các chuỗi bán lẻ cho thấy doanh số các dòng smartphone Android đang sụt giảm mạnh tại Việt Nam vào dịp cuối năm.
Doanh số tivi, máy chiếu bùng nổ nhờ Black Friday, World Cup
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
Lợi nhuận của Thế giới Di động chững lại
So với cùng kỳ 7 tháng đầu năm ngoái, lợi nhuận sau thuế của CTCP Đầu tư Thế giới Di động chỉ tăng 3% trong khi doanh thu tăng 14%.
Thế Giới Di Động muốn thu nửa tỷ USD từ chuỗi cửa hàng siêu nhỏ
Điện Máy Xanh Supermini đã mở trên 1.000 cửa hàng sau 2 năm phát triển và kỳ vọng có thể đạt doanh số 12.500 tỷ đồng trong năm nay.
Doanh thu Thế giới Di động cao kỷ lục
So với cùng kỳ năm 2021, doanh thu riêng tháng 4 và lũy kế 4 tháng của Thế giới Di động đều tăng hai con số, tương đương mức tăng hàng nghìn tỷ đồng.
Thế giới Di động có tổng giám đốc mới
Sau khi ông Trần Kinh Doanh từ nhiệm vị trí tổng giám đốc, Thế giới Di động đã bổ nhiệm ông Trần Huy Thanh Tùng thay thế, đồng thời đảm nhiệm cả vai trò người đại diện pháp luật.
Thế Giới Di Động mở 5 chuỗi mới ngay tháng 1/2022
Đại gia bán lẻ có kế hoạch ra mắt 25 cửa hàng kinh doanh sản phẩm hoàn toàn mới ngay đầu năm 2022.
Các ông lớn bán lẻ đàm phán giá thuê thế nào với chủ nhà?
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ tại TP.HCM đang thay đổi chiến lược thuê mặt bằng do chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19.
Doanh nghiệp bán lẻ dược vượt bão đại dịch
Dù chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh, Pharmacity vẫn đảm bảo cung ứng dược phẩm đến tay người dân, đồng thời duy trì mức thu nhập ổn định cho nhân viên.
Đóng cửa 2.000 điểm bán, vốn hóa TGDĐ vẫn tăng lên gần 4 tỷ USD
Bất chấp việc phải đóng cửa gần 70% số lượng cửa hàng điện thoại và điện máy toàn quốc, cổ phiếu MWG vẫn liên tục tăng cao, đẩy vốn hóa Thế giới Di động lên xấp xỉ mức 4 tỷ USD.
Thế Giới Di Động quay lại mở thêm cửa hàng điện thoại
Lần đầu kể từ năm 2018, Thế Giới Di Động mới ghi nhận tăng mở mới các cửa hàng thuộc chuỗi thegioididong.com, xu hướng này đi cùng với nhu cầu diện thoại di động tăng trở lại.
Mặt bằng nhà phố trung tâm TP.HCM kiệt sức vì Covid-19
Đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 là đòn giáng mạnh lên thị trường nhà phố trung tâm TP.HCM vốn đang đuối sức vì thiếu hụt khách thuê.
Siêu thị tăng nguồn cung khi TP.HCM nâng mức độ giãn cách
Các hệ thống bán lẻ đang "căng mình" đảm bảo phòng tuyến thực phẩm cho người dân khi vừa tăng lượng hàng, nhân viên vừa ứng phó với nguy cơ lây lan dịch bệnh.
Thế giới Di động có thể chiếm 60% thị phần điện máy vào cuối 2022
Công ty cho rằng thị phần điện thoại và điện máy có thể tăng lên 50-55% và 55-60% vào cuối 2022, nhờ triển khai chuỗi Điện máy Xanh Supermini và phân phối cho các cửa hàng nhỏ lẻ.
Oppo Reno5 chạm mốc 42.000 đơn đặt cọc trong 10 ngày
Tân binh của Oppo có màn chào sân ấn tượng khi ghi nhận 42.000 đơn cọc chỉ trong 10 ngày đặt hàng trước.