Cộng đồng phản ứng hình ảnh cho chó uống cà phê Highlands
Trong ngày 20/12/2014, một số hình ảnh được xem là chụp cận cảnh những chú chó cưng dùng “khẩu phần” cà phê cao cấp ở quán Highlands đã lan tỏa trên mạng xã hội Facebook.
421 kết quả phù hợp
Cộng đồng phản ứng hình ảnh cho chó uống cà phê Highlands
Trong ngày 20/12/2014, một số hình ảnh được xem là chụp cận cảnh những chú chó cưng dùng “khẩu phần” cà phê cao cấp ở quán Highlands đã lan tỏa trên mạng xã hội Facebook.
Sáng bán cà phê dạo, tối mặc đồ hiệu, đi SH
Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu đồng/tháng nhờ bán cà phê dạo giúp một bộ phận thanh niên Hà Nội có cuộc sống và mức chi tiêu khá thoải mái.
Nhiều DN chế biến cà phê cảnh báo tình trạng cà phê pha trộn với bột bắp, đậu nành, cơm cháy… và được tạo mùi bằng hương liệu giá rẻ từ chợ Kim Biên đang tràn ngập thị trường.
Có gì trong cửa hàng rang xay cà phê đầu tiên của Starbucks?
Tại cửa hàng có diện tích gần 1.400 m2 này, khách hàng được tận mắt chứng kiến quá trình rang xay cà phê. Và ở đây sẽ không có logo Starbucks.
Con đường trở thành số 1 Mỹ của bánh mì Việt
Do người Việt sản xuất và mang đậm hương vị Việt, bánh mì Lee’s Sandwiches nhanh chóng trở thành số 1 tại Mỹ.
8 kiểu cà phê yêu thích của người Sài Gòn
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
4 cà phê lounge nên ghé ở Sài Gòn
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa có sự ấm cúng của quán cà phê, vừa sự trẻ trung, sôi động như quán bar, hãy ghé thử 4 cà phê lounge độc đáo này.
Nhượng quyền thương hiệu: Trái đắng to hơn trái ngọt
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Quán cà phê phong cách phù thủy huyền bí giữa lòng Sài Gòn
Đặt tượng kỳ quái khắp nơi, để ánh sáng lập lòe, cho khách hóa thân thành thợ làm bánh, phù thủy hoặc yêu tinh... là những nét độc đáo tại một quán cà phê ma mị giữa lòng TP.HCM.
Tôi muốn tạo ra ly cà phê trung thực
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
Chủ quán ngây thơ vỡ mộng kinh doanh cà phê phố
Bỏ vốn vài trăm triệu đồng đầu tư cho quán cà phê, áp dụng nhiều chiêu kinh doanh độc, lạ với hy vọng sớm hút khách, thu lợi nhuận lớn song không ít chủ quán vỡ mộng vì thua lỗ.
Người Sài Gòn và văn hóa uống cà phê lên báo Anh
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Chuỗi cà phê ê mông của anh chủ quán rong
20 năm trước, anh nông dân Trần Hữu Thời phải bỏ quê để tha hương kiếm sống bằng nghề bán rong tào phớ, cà phê. Sau nhiều vất vả, hiện anh đã là ông chủ chuỗi cà phê dạo đắt khách.
Cô bé 9 tuổi mở quán cà phê độc đáo tại Sài Gòn
Mô hình quán cà phê kết hợp với bán hàng thủ công làm từ rác tái chế của cô bé học lớp 4, Phan Lê Ánh Dương (Q5, TP HCM) khiến nhiều người thấy thú vị ngay khi đến lần đầu tiên.
Dầu bẩn Đài Loan: Lộ danh sách những thương hiệu có tại VN
Chính quyền Hong Kong vừa công khai danh sách các công ty nhập dầu bẩn của Chang Guann để kinh doanh, trong đó có cả những thương hiệu quốc tế đang có mặt tại Việt Nam.
Vì sao hàng ngoại 'dụ' được giới trẻ Việt?
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
20 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới
Hay Group cùng tạp chí Fortune mới công bố danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới, trên cơ sở khảo sát về sự thành công và hoạt động trong năm.
Phúc Long 'đại náo' trung tâm đô thị
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Intel Sài Gòn, SamSung Bắc Ninh: Cuộc đua made in Việt Nam
Hàng loạt thương hiệu lớn nổi tiếng của nước ngoài đang chuyển sản xuất sang Việt Nam hoặc tiếp tục mở rộng nhà máy với quy mô lớn.
'Tôi chỉ xin gửi một lời nhắn đến ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ'
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.